Chương 7: Phát biểu

8.1K 441 11
                                    

Chương 7: Phát biểu

Liễu Vận đi rồi, Đỗ Thác nói với Giản Anh: "Về sau trong nhà ngoại trừ Thương Mặc, không được cho ai vào phòng."

Giản Anh là trợ lý tư nhân kiêm vệ sĩ, phụ trách sinh hoạt của Đỗ Thác. Nghe được những lời này của Đỗ Thác, gã biết bản thân vừa gây họa, gã run sợ nói: "Vâng, Đỗ tổng."

Do trước đây gã thấy Liễu Vận ra vào tự nhiên nên đêm nay mới cho cô nàng đi vào, ai ngờ hành động này lại chọc đến đuôi của lão hổ.

Đỗ Thác tiếp tục sắp xếp: "Sáng mai đến nhà hàng Lệ Đô sớm mua bữa sáng mang qua cho Thương Mặc, em ấy thích ăn."

Tuy rằng có chút kinh ngạc nhưng Giản Anh vẫn nhanh chóng đáp lời: "Vâng."

Sau khi cúp điện thoại, Đỗ Thác kiểm tra nhật kí cuộc gọi, thấy đêm nay ngoại trừ cuộc gọi cho Thương Mặc cùng với cuộc gọi vừa rồi với Giản Anh thì không còn cuộc gọi nào khác. Khuôn mặt hắn có chút cau có nhưng hắn cũng không gọi lại cho Thương Mặc.

Bên này, sau khi nói chuyện điện thoại xong, Thương Mặc nằm trên giường suy nghĩ miên man một lúc mới bình tĩnh lại rồi bất tri bất giác ngủ thiếp đi.

Khi cậu tỉnh dậy đã là ngày hôm sau. Thương Mặc mở mắt, nhìn trần nhà vẫn có chút không quen.

Thương Mặc đánh răng rửa mặt xong đi ra đã thấy Viên Diệp trong phòng bếp làm bữa sáng.

Vốn dĩ Kiều Lẫm có sắp xếp cho bọn họ một người giúp việc nấu ăn ba bữa, nhưng người nọ lại là một tên biến thái, lén lút chụp không ít ảnh sinh hoạt của hai người, còn trộm đồ dùng cá nhân của cả hai mang ra ngoài bán.

Sau khi phát hiện ra, thiếu chút nữa là Thương Mặc đã đánh chết người kia. May mà Viên Diệp can kịp, cuối cùng Kiều Lẫm phải mang người lên đồn công an thì mọi chuyện mới coi như xong.

Sau chuyện đó, Viên Diệp nhận nấu cơm cả ba bữa. Y vốn biết nấu ăn, làm cơm cũng hợp khẩu vị Thương Mặc, hơn nữa sau khi trải qua chuyện biến thái như vậy, Thương Mặc không muốn trong nhà có thêm người xa lạ nên cũng đồng ý.

Bữa sáng Viên Diệp làm rất phong phú, mì sợi, sủi cảo, hoành thánh, màn thầu, bánh bao,... nhìn thấy bữa sáng tinh xảo là Thương Mặc lại không ngừng tán thưởng, Diệp tử thật sự toàn năng quá đi mất.

"Đinh linh linh..." Đúng lúc này, chuông cửa vang lên.

Viên Diệp quay đầu chuẩn bị mở cửa, Thương Mặc lại cười nói: "Để tớ đi cho."

Viên Diệp gật đầu tiếp tục làm bữa sáng.

Thương Mặc mở cửa, nhìn thấy Giản Anh đứng ở ngoài, trong lòng cậu lập tức trở nên hoảng hốt. Cậu biết Giản Anh là trợ thủ đắc lực của Đỗ Thác, đôi khi Giản Anh còn đại diện cho hắn. Đỗ Thác không dễ chọc, Giản Anh cũng thế!

Giản Anh đưa bữa sáng còn ấm áp cho Thương Mặc, nói: "Đỗ tổng bảo tôi đưa đến đây. Chúc Thương thiếu gia ngon miệng."

Thương Mặc kinh ngạc tiếp nhận bữa sáng, cậu nói một tiếng cảm ơn rồi đóng cửa ngay lập tức. Khi thấy Giản Anh cậu còn tưởng Đỗ Thác bảo gã đến đây đón cậu nên rất hồi hộp lo lắng. Đời trước, vào những lúc Đỗ Thác bận túi bụi, hắn sẽ bảo Giản Anh đến đón Thương Mặc, còn để gã xử lí toàn bộ công việc.

(Edit) Đam mỹ: Trọng sinh chi tra công cầu buông thaOnde histórias criam vida. Descubra agora