Chương 21: Yếu thế

8.3K 407 30
                                    

Chương 21: Yếu thế

Thương Mặc không còn gì để nói. Trong ấn tượng của cậu, Đỗ Thác không phải là dạng người bám riết không tha như vậy. Nói chia tay là chia tay, ở đâu ra chuyện chia tay xong lại chạy đến theo đuổi lại.

Có khi nào bởi vì mình chủ động chia tay nên hắn bất mãn không?

Thật ra chuyện này cũng dễ hiểu. Hắn đường đường là Tổng tài của tập đoàn Đỗ Thức, biết bao người muốn còn không thể nịnh bợ được, vậy mà ngày nào hắn cũng dùng khuôn mặt dịu dàng để đối đãi với mày, thế nhưng mày lại nói chia tay với hắn? Nói mày chán ghét hắn?

Nhưng Thương Mặc cũng sẽ không vì chút ít dịu dàng ấy mà vọng tưởng vào tình yêu nơi Đỗ Thác. Nếu lần này cậu còn để thảm kịch của kiếp trước xảy ra thì quả thật là đáng đời cậu.

Thương Mặc chỉ nghĩ là sau khi nói chia tay, Đỗ Thác bận rộn như vậy chắc chắn sẽ không để tâm quá lâu, hắn rồi cũng sẽ vứt cậu vào một xó xỉnh nào đó trong đầu, thậm chí sau này gặp mặt còn chưa chắc đã nhận ra. Ai mà ngờ được tổng tài của tập đoàn Đỗ Thức lại không dễ dàng buông tha như vậy.

Thương Mặc bĩu môi mặc kệ hắn rồi đi thẳng vào rạp.

Người đàn ông phía sau vẫn bám riết theo cậu. Thương Mặc nhíu mày, dù sao suất chiếu này đã không còn chỗ, lát nữa hắn cũng không thể theo cậu vào trong phòng chiếu được, tốt nhất không cần quản nhiều làm gì.

Còn cách phòng chiếu khoảng mười thước, Thương Mặc dừng lại, lấy kính râm từ trong túi đeo lên rồi mới đi vào trong.

Vì Thương Mặc đeo kính, trong phòng chiếu lại tối, hơn nữa chỗ ngồi của cậu cũng tương đối kín đáo, vậy nên khi cậu bước vào mặc dù có nữ sinh nhìn thấy nhưng may mắn vẫn không bị phát hiện.

Nhân lúc phim chưa chiếu, Thương Mặc nhắn cho Kiều Lẫm một cái tin, bảo anh cho người đón mình sau khi hết phim. Đáng lẽ cậu định rủ Viên Diệp đi xem phim, còn nhờ người đến đón rồi, nhưng giờ Viên Diệp đã về trước, Kiều Lẫm biết cậu đang ở cùng Đỗ Thác cũng sẽ không đến đón cậu nữa. Vậy nên để cho chắc ăn, Thương Mặc vẫn gửi tin nhắn cho quản lý của mình.

Nhắn xong, cậu tiện tay lướt Weibo một chút. Thương Mặc kinh ngạc và sung sướng phát hiện ra đêm nay mình hot hơn bao giờ hết.

Số lượng bình luận cho bài đăng gần nhất Weibo của cậu tăng lên rất nhanh, lần đầu tiên đột phá năm mươi nghìn. Thương Mặc rất vui vẻ, trong mắt toàn là ý cười. Cậu ấn vào mục bình luận, thấy rất nhiều người đang lăn lộn kêu gào, nội dung chủ yếu là "Mặc Mặc đẹp trai quá, em là fan cuồng của anh", "Mặc Mặc mặc đồ trắng đẹp quá, sau này mặc nhiều hơn được không", "Đêm nay Mặc Mặc thật kinh diễm", "Hóa ra Mặc Mặc là con người thâm tàng bất lộ nha."...

Đầu Thương Mặc đầy hắc tuyến. Cậu còn tưởng mọi người sẽ nói "Hôm nay Mặc Mặc lên nốt cao mượt quá", "Giọng hát của Mặc Mặc tiến bộ nhiều quá", quả nhiên là cậu nghĩ nhiều.

Cuối cùng phim cũng bắt đầu chiếu. Thương Mặc tắt chuông, để điện thoại vào túi áo rồi chăm chú ngước lên màn ảnh.

(Edit) Đam mỹ: Trọng sinh chi tra công cầu buông thaWhere stories live. Discover now