Chương 86

2.6K 103 15
                                    

Chương 86: Ăn

Đỗ Thác nói xong, Thương Mặc không nói gì, chỉ tiếp tục nhìn hắn bằng ánh mắt nóng cháy, trong mắt cậu tựa như có lửa, Đỗ Thác nhìn mà thất thần, bàn tay đang xoa mặt cậu cũng nhẹ nhàng hơn vài phần.

Ngón tay cái của hắn chạm vào môi cậu, bị Thương Mặc hé miệng ngậm lấy, dùng đầu lưỡi khẽ liếm...

Dây thần kinh trong đầu Đỗ Thác lập tức đứt phựt, hạ thân như muốn nổ tung. Ngón tay bị cậu ngậm lấy cũng cứng đờ, tùy ý để Thương Mặc cắn mút.

Đỗ Thác tỉnh táo lại, nhìn vào đôi mắt đã bị dục vọng trùm phủ của Thương Mặc. Hắn biết đối phương thật sự không chịu được nên mới bị dục vọng sai khiến thân thể. Hắn rút ngón tay khỏi miệng cậu, đối diện với đôi mắt không vui vì bị rút ngón tay ra của Thương Mặc. Cậu không tự chủ mà ghé sát vào hắn, khi hai ánh mắt chạm nhau, Đỗ Thác thấy trong mắt Thương Mặc là dục vọng mê mang. Tim Đỗ Thác đập thình thịch, hắn cúi đầu hôn xuống môi cậu...

Chuyện tiếp theo tựa hồ là thuận theo ý trời, Thương Mặc bị dục vọng chi phối, Đỗ Thác giúp cậu giải quyết. Nhưng trong màn đêm tĩnh lặng hôm ấy, Đỗ Thác nhìn Thương Mặc nằm mê man trên giường sau khi thuốc đã hết tác dụng, tâm tình phức tạp vô cùng.

Đêm nay khi Thương Mặc bị hạ thuốc, hắn đã không thể ngăn cản kịp lúc; khi Thương Mặc bị người ta bắt nạt, hắn cũng không thể đuổi kịp; vậy mà khi Thương Mặc bị dược tính hành hạ không thể khống chế xin hắn giúp đỡ, Đỗ Thác lại lợi dụng lúc cậu gặp khó khăn...

Giờ em ấy đang ngủ thật yên bình, nhưng chỉ sợ khi tỉnh lại nhớ tới chuyện cũ trong lòng sẽ khó chịu. Đỗ Thác biết rõ ràng sau khi Thương Mặc xin hắn giúp đỡ sẽ hối hận, vậy mà hắn vẫn làm.

Sau này chỉ sợ em ấy sẽ càng thêm trốn tránh mình.

Đỗ Thác nhìn khuôn mặt Thương Mặc say ngủ, thở dài.

Bên ngoài bỗng vang lên tiếng gõ cửa, sau đó là giọng Giản Anh: "Đỗ tổng, quần áo đã chuẩn bị xong, ngài có muốn tôi đưa vào luôn không?"

Đỗ Thác dùng chăn bọc Thương Mặc lại, sau đó mặc quần để ra mở cửa. Lúc nhận quần áo, hắn phát hiện bên trong có hai bộ quần áo lót cùng áo khoác bèn nâng mắt nhìn Giản Anh.

Giản Anh bị hắn nhìn mà hoảng hốt. Tuy Đỗ Thác chỉ bảo gã chuẩn bị một bộ quần áo cùng một chiếc áo lót, nhưng gã nghe thấy động tĩnh trong phòng rất là... kịch liệt, vậy nên vẫn chuẩn bị hẳn hai bộ. Tổng tài nhà mình mà mặc tây trang nhăn nhúm, tư thái chắc chắn sẽ giảm mạnh, vậy thì sao có thể theo đuổi Thương Mặc được.

Đỗ Thác đóng cửa lại, cầm quần áo trở về, hắn mặc bộ lớn hơn rồi ngồi ở trước giường, cứ như vậy nhìn Thương Mặc, mãi cho tới bảy giờ sáng mới cảm thấy mệt mỏi mà ghé vào giường thiếp đi.

Mười giờ sáng, Thương Mặc tỉnh lại. Cậu ngồi dậy, phát hiện một người đàn ông đang ghé vào giường mình ngủ, nhìn dáng người rõ ràng là Đỗ Thác.

Trong nháy mắt, toàn bộ chuyện phát sinh tối hôm qua nhanh chóng tràn vào đầu.

Cậu bị người ta bỏ thuốc, bị một nhà đầu tư bắt nạt, Đỗ Thác chạy tới, cậu xin hắn giúp đỡ...

(Edit) Đam mỹ: Trọng sinh chi tra công cầu buông thaDove le storie prendono vita. Scoprilo ora