Chương 44

3.3K 141 2
                                    

Chương 44: An ổn.

Giản Anh lái xe cẩn thận vô cùng, chỉ sợ Thương Mặc không thoải mái thì sẽ bị trách tội rất nặng.

Nhưng cho dù xe có chạy vững đến đâu cũng không tránh được đèn xanh đèn đỏ, Thương Mặc vẫn có chút chóng mặt.

Đỗ Thác nhìn cậu không chịu ngủ, biết cậu dù say xe cũng sẽ không ngủ trong xe mình, vì vậy liên tục nói chuyện để rời đi lực chú ý của Thương Mặc để cậu không quá khó chịu, chỉ là Thương Mặc hoàn toàn không đáp lại.

Đỗ Thác không nản lòng, tiếp tục nói chuyện với cậu, trong lòng vô cùng hoài niệm Thương Mặc vừa lên xe là ngủ trước đây.

Thương Mặc vẫn mãi cau mày. Cậu vốn say xe, trước đây vừa lên xe cậu sẽ dựa lưng vào ghế ngủ luôn, nhưng giờ đang ngồi trên xe Đỗ Thác, hắn còn đang ngồi cạnh, vậy nên cho dù say gần chết Thương Mặc cũng sẽ không ngủ. Còn người cứ mãi lải nhải bên tai cậu kia... Thương Mặc bĩu môi, không muốn để ý đến.

Trong lúc chờ đèn xanh, điện thoại của Đỗ Thác vang lên. Hắn bắt máy, nói mấy câu rồi cúp.

Đỗ Thác ngồi rất gần Thương Mặc, cho dù cậu không muốn nghe cũng sẽ lọt vào tai mấy từ, trong đó bao gồm hai chữ Nghiêm Diệc. Thương Mặc ngẩn người, trong đầu nhớ đến chuyện Nghiêm Diệc nói với cậu việc lên hot search khi đó là do Đỗ Thác chỉnh hắn.

Khi ấy cậu không tin. Thương Mặc cảm thấy Đỗ Thác sẽ không vì "ghen tuông" với Nghiêm Diệc mà lại tốn công lớn đi đả kích hắn như vậy. Hơn nữa bối cảnh của Nghiêm Diệc rất lớn, Đỗ Thác cũng sẽ khó mà tìm được lý do để chỉnh Nghiêm Diệc, làm như vậy sẽ không phải là Đỗ Thác! Đỗ Thác là ai, là lão tổng của tập đoàn Đỗ thị, trong mắt chỉ toàn là lợi ích, làm sao có thể làm chuyện giết địch một nghìn tự thương tám trăm này!

Nghe được đôi câu vài lời trong điện thoại, Thương Mặc biết mặc dù chuyện hot search trên Weibo kia không phải do Đỗ Thác làm, nhưng hắn cũng có gây ra chút bất lợi đối với sự phát triển của Nghiêm Diệc.

Nhưng giờ cậu không muốn dây dưa thêm với Đỗ Thác vậy nên với chuyện này chỉ có thể khoanh tay đứng nhìn. Hơn nữa với bối cảnh của Nghiêm Diệc và khả năng xử lí của Trần Mộc, Thương Mặc nghĩ chuyện này chỉ cần vài ngày sẽ được xử lí tốt.

Xe đến trước cửa nhà trọ của Thương Mặc thì dừng. Cậu muốn xuống xe, tay lại bị Đỗ Thác giữ chặt. Hắn cười nói: "Mặc Mặc trở về nghỉ ngơi cho tốt."

Thương Mặc thẳng thắn giằng ra khỏi tay hắn, không nói gì đi về nhà.

Đến trước cửa nhà, Thương Mặc mới nhớ ra cậu không cầm chìa khóa, nó vẫn nằm trong vali, mà giờ Viên Diệp vẫn đang ở công ti chưa về. Thương Mặc còn không cầm điện thoại, cũng không nhớ số của Viên Diệp nên không thể gọi được cho y.

Nhưng giờ cũng đã là buổi chiều, Viên Diệp sẽ về nhanh thôi.

Thương Mặc chỉ có thể đứng chờ ở cửa. Không biết đợi bao lâu, Viên Diệp về, thấy cậu đứng đó, đầu tiên là chấn động, sau vội đi lên ôm chặt Thương Mặc, vừa kích động vừa oán giận nói: "Sao cậu về mà không nói cho tớ biết?"

(Edit) Đam mỹ: Trọng sinh chi tra công cầu buông thaDove le storie prendono vita. Scoprilo ora