Ôn Lễ An (9-02)

2K 101 21
                                    

* Theo âm thanh phát ra, Lương Tuyết nhìn thấy Ôn Lễ An.*

Nhanh chóng lướt qua, chỉ trong nháy mắt. Từ trong xe nhìn vào đôi mắt bên ngoài kia, bản thân Lê Dĩ Luân tự hỏi "Lý do gì mà Ôn Lễ An lại có thái độ thù địch với anh như vậy?"

E rằng cái suy nghĩ này của anh chắc chỉ là ảo giác, nhìn lại, từ xa cậu nhóc Ôn Lễ An của Angel City mà Lê Dĩ Luân đã tiếp xúc qua, cũng chỉ như người xa lạ không mối quan hệ nào cả.

Ôn Lễ An băng qua đường lớn, đi đến cây cầu cũ khu mở rộng Hadrian, thì lại có một người đi ngang qua chiếc xe, là cô gái có tên Taya, trong tay cô ta đang cầm chiếc giày, còn miệng thì gọi lớn tiếng về phía trước "Lễ An, Ôn Lễ An".

Xem ra, mấy người này đều sống trong khu mở rộng Hadrian.

Ngẩng đầu nhìn lên cao, một đêm đầy sao sáng, kiểu trời đêm này rất thích hợp cho nam nữ, cùng chơi trò chơi truy đuổi.

Sau khi điếu thuốc thứ ba vừa hút xong thì Mạch Chí Cao quay trở lại, cả khi đã ngồi yên vị trong xe, vậy mà miệng cậu ta vẫn không ngừng lầm bầm chửi bới.

Do lúc Mạch Chí Cao đưa Lương Tuyết trở về xong, lúc quay lại thì đi qua một gia đình, thình lình một chậu nước đổ ập xuống đầu cậu ta, còn nơi cậu ta đứng lại là nơi người ta vứt rác, rồi sau đó trong bóng tối có một bọc đen ném về phía cậu ta, lại vô thức nhặt nó lên, kết quả nhận được là một con chuột chết được gói trong miếng giẻ lau.

Nỗi khiếp sợ chưa qua, từ con hẻm nhỏ truyền đến tiếng nói oang oang của một người phụ nữ, nghe ra niềm vui sướng khi người khác gặp hoạ "Ngu quá thể, tự mình giẫm lên chốt mở tự động của hồ chứa nước. sau đó nếu hắn ta vẫn còn tiếp tục chửi bới, chị đây sẽ cho hắn ta được nếm thử mùi vị của nước rửa chân"

Ngày hôm sau, trước khi Lê Dĩ Luân bay đến Jakarta, Mạch Chí Cao nói với anh một câu như thế này "Anh hai! Không cần đến 15 ngày,  em chắc chắn có thể làm Lương Tuyết tự động bò lên giường của em, đối với phụ nữ thì túi hàng hiệu, nước hoa, đá quý..  họ đều không có lý do nào có thể từ chối cả"

Nhún vai, Lê Dĩ Luân anh cũng muốn biết, cần bao nhiêu chiếc túi hàng hiệu mới có thể để Lương Tuyết cởi chiếc áo sơmi đã bị cô giặt đến bạc màu kia ra.

Công việc của Lương Tuyết trong quán bar Đức thuộc ngành phi dịch vụ. Tại Angel City nghiêm cấm nhân viên ngành này nhận tiền típ từ khách. Tối hôm qua Lê Dĩ Luân đã biết đến quy định này,
nhưng sau khi nhìn thấy người đàn ông Úc mua bia của Lương Tuyết, người đó còn lén lút nhét tiền vào tay cô ấy, mà cô ấy cũng chẳng có hành động gì là từ chối cả.

Khi lấy tiền xong, cô bình thản để tay người đàn ông đó tự nhiên chạm vào mặt, khi nhận thấy cánh tay đó muốn di chuyển xuống dưới, thì cái cô Lương Tuyết kia đã né tránh một cách rất khéo léo bàn tay của ông khách đó.

Có phải người đàn ông Úc kia chi thêm tiền là muốn được sờ ngực cô ấy?

Vào một ngày cuối tháng 6, cầm chiếc túi trên tay, bên trong túi là một số vật dụng hàng ngày. Trước cửa Lương Tuyết đứng bịn rịn nhìn lại căn phòng có giấy dán tường cùng đồ vật bên trong.

Tình yêu xấu xa( Bad Love)\ LoanWhere stories live. Discover now