Thung lũng sông Hồng(12-01)

2.2K 84 10
                                    

*Chắc hẳn nụ cười của cô quá mức tuỳ tiện...*

Khi Lương Tuyết nghe thấy tiếng thì thầm ngay bên tai "Tôi đợi bạn sau giờ tan làm"  cô nhìn thấy Mạch Chí Cao kéo Lê Bảo Châu đi lên lầu.

Lúc biết địa điểm diễn ra tiết mục biểu diễn của Ôn Lễ An, Lương Tuyết thở phào nhẹ nhõm, cô nghĩ nếu cô để ý một chút thì khả năng cô và cậu ta chạm mặt nhau sẽ bằng không.

Toà nhà Las Vegas được phân thành bốn khu, mỗi khu sẽ lấy mức chi tiêu làm cột mốc, đầu tiên là khu phổ thông, rồi lần lượt đến 100 đôla, 200 đôla và 500 đôla.

Khu 500 đôla là nơi hàng đầu tại câu lạc bộ Las Vegas, nó toạ lạc ngay trên tầng cao nhất của câu lạc bộ. Từ trước đến nay câu " Tôi mới uống bia tại nơi cao nhất của quán Las Vegas" người nói ra cũng tự cảm thấy hãnh diện. Nơi Ôn Lễ An đứng trên sân khấu biểu diễn thì nơi đó được chính cậu ta góp thêm vinh quang.

Lương Tuyết hiện đang làm việc tại khu phổ thông, bốn khu khác nhau thì phân chia cũng có sự khác nhau, quần áo nhân viên khác nhau, người biểu diễn khác nhau, quản lý khác nhau, tất nhiên rượu uống cũng khác nhau.

Las Vegas có quy định rõ ràng : tất cả nhân viên phục vụ từng khu không được tự ý vi phạm khu vực của nhau.

Lúc 9.30 Lương Tuyết bàn giao công việc cho ca làm tiếp theo. Sau 3 giờ làm, mọi việc tương đối thuận lợi, tuy cũng có khách đẩy cốc rượu vào tay cô bắt cô uống, hay ngoài ra có một khách người Nhật phàn nàn, còn đâu thì những vị khách khác nói rất tốt, thậm chí cô còn nhận được tiền típ từ một khách người Mỹ.

Khi Lương Tuyết vừa ra khỏi phòng thay đồ thì thấy Mạch Chí Cao đứng đợi cô ở bên ngoài sảnh. Anh ta nói rằng Ôn Lễ An biểu diễn vào lúc 9.05, còn anh ta đứng ở đây đợi cô lúc 9.10. Trong ba tuần liên tiếp Mạch Chí Cao đều đến quán bar Đức, ngồi chỗ cố định, như cũ vẫn nhấn nút mua bia của cô, Mạch Chí Cao anh ta là người rất biết cách chiều lòng các cô gái, kiểu người như anh ta tương đối dễ sống chung.

"Để tôi đưa bạn về" Mạch Chí Cao nói với giọng điệu như người bạn thân lâu năm.

Cố tình phớt lờ bàn tay định lấy túi trên tay cô, Lương Tuyết nghĩ sẽ chỉ đưa túi cho một người quen thuộc mà thôi.

Lặng lẹ thu tay lại, Mạch Chí Cao sóng vai cùng Lương Tuyết đi đến bãi đậu xe.

Đoạn đường đó cô nghe anh ta nói chuyện về Lê Bảo Châu và Ôn Lễ An. Tối nay Lê Bảo Châu cũng giống những người phụ nữ khác vì Ôn Lễ An đã đặt một số món ăn, nhưng rồi cũng chán nản quay về, không muốn bỏ cuộc cô ta lại tỉ mỉ chọn một bó hoa đứng đợi tại nơi đỗ xe chờ cậu ta, nhưng không thành công bởi người giữ cửa kia thật giống như chó ngao to lớn canh giữ cẩn mật. Cũng đã có một phụ nữ ngoại quốc còn chuẩn bị tặng cho cậu ta một bộ măng-sét, giá thị trường của nó cũng phải đến 5.000 Euro.

Đến nơi lấy xe, Mạch Chí Cao mở cửa xe, Lương Tuyết do dự một lúc mới lên xe, sự chăm sóc ân cần của Mạch Chí Cao với cô thực sự có ý gì cô cũng không muốn tự đi tìm hiểu.

Ngày trước còn làm việc trong quán hải sản, lúc về nhà cũng đã là gần sáng, lúc đó Lương Tuyết cũng không phải lo lắng vấn đề an toàn của bản thân mình.

Tình yêu xấu xa( Bad Love)\ LoanDonde viven las historias. Descúbrelo ahora