Domino(59-3)

292 12 0
                                    

Edit: YiJiubAeR♌️

Chương 59:

3 giờ 15 phút chiều, Lương Tuyết đang ngồi đợi chiếc xe từ khu nghỉ mát tới đón mình.  Người phụ nữ Bắc Kinh hôm nay muốn tới Angel City thăm quan.

Lúc chiếc xe chạy đến khu vực sôi động nhất tại Angel City, ngồi trên xe Lương Tuyết có đôi chút lo lắng.

Hôm nay là Chủ nhật, từng con đường trong Angel City đặc biệt náo nhiệt, ánh mắt cô vô thức dõi theo dòng người đi bộ hai bên đường, từng đoàn người di chuyển giống như từng dòng lũ lớn không ngừng cuồn cuộn chảy mạnh xuống.

Tại Angle City dòng người đi bộ rất dễ phân loại. Đã là khách du lịch thì khẳng định họ rất thích mặc áo sơ mi có in hình bãi biển. Đối với người bán hàng rong địa phương, về quần áo có đôi chút luộm thuộm. Về phần, những kẻ buôn bán ma túy hay đám buôn lậu lại thường hay để chung 1 kiểu tóc bóng loáng diêm dúa. Và cuối cùng là nhóm phụ nữ, tất nhiên sẽ là các kiểu quần áo hở bạo rồi, quần áo mặc trên người mấy người đó kiểu , bắt buộc phải che thì che còn nếu không thì...

Nhưng có một vài người, bạn khó có thể nhận ra thân phận thật sự của họ, chẳng hạn như cô gái mặc áo vest kết hợp cùng váy ngắn đằng xa kia .

Từ góc độ nhìn của Lương Tuyết, cô chỉ có thể nhìn thấy phía đằng sau của cô gái đó. Cố gái với mái tóc ngắn, váy đen, đeo chiếc túi nhỏ. Thoạt nhìn, trông giống như một nữ sinh trung học, quần áo cùng gương mặt được chăm chút cẩn thận như kiểu sắp đến tham dự lễ tốt nghiệp cuối cấp vậy.

Đó chắc chắn không phải là một cô gái sống tại Angel City. Bởi phụ nữ sống trong Angel City sẽ không để mái tóc ngắn cũn như vậy. Vì cô đã từng nghe ai đó nói, đàn ông họ không thích kiểu tóc, trai không ra trai, gái không ra gái đó. Bọn họ nói họ thích những cô gái có mái tóc dài, từng lọn từng lọn được uốn xoăn bồng bềnh trông quyến rũ hơn.

Lúc Lương Tuyết tính toán thu lại ánh nhìn, thì cái người luôn đi đằng sau cô gái kia chợt dừng lại. Cô gái phía sau lưng đã không bị ngăn trở nữa, và thế là, giống như trong 1 bộ phim đen trắng, màu sắc khá nổi của đôi giày cao gót bỗng nhiên hiện ra.

Một đôi giày cao gót đỏ chót. Lương Tuyết ngỡ ngàng vì nó thật sự khá quen thuộc đối với cô . Bởi vì, nó vẫn luôn được đặt trên bệ cửa sổ ngay sát cạnh bàn học của Lương Tuyết, và chỉ cần ngước mắt là có thể nhìn thấy mỗi ngày.

Không chờ đợi Lương Tuyết tốn sức đoán ra cô gái đằng xa kia là ai. Chiếc xe cứ như vậy,  bình tĩnh 1 đường lao về phía trước, bỏ lại tất cả hình ảnh cô gái tóc ngắn cùng với đôi giày cao gót màu đỏ.

Khuôn mặt Vinh Xuân hắt lên cửa kính ô tô.

Một khuôn mặt ngập tràn sự phấn khích.

Chủ nhân của đôi giày cao gót đỏ hôm nay, nhìn thật chẳng giống Vinh Xuân thường ngày chút nào. Vinh Xuân thường ngày lúc nào cũng lôi thôi lếch thếch, Vinh Xuân thường ngày cười nói rất nhiều, và Vinh Xuân thường ngày có thể tự nhiên chẳng cần để ý đến việc quần áo dính bẩn mà ngồi bệt luôn lên trên mặt đất.

Tình yêu xấu xa( Bad Love)\ LoanWhere stories live. Discover now