21-30

1.8K 81 43
                                    

Đệ nhị thập nhất chương: Thực hiện được

.

Trên khuôn mặt Donald hiện lên nụ cười đắc ý, bởi vì hắn đã công kích trúng mục tiêu, thế nhưng, mục tiêu của hắn, thần sắc không hề có một tia thống khổ, thậm chí khóe miệng còn hơi gợi lên như đang cười nhạt. Đối với biểu hiện ngoài dự kiến này, Donald không khỏi kinh ngạc, nhưng hắn cũng không có thời gian để tìm hiểu nguyên nhân.

Chỉ thấy Fei vươn tay trái đã bị thương lên, không hề bận tâm cử động này khiến cho thanh kiếm đâm sâu vào da thịt hơn một chút, đưa bàn tay hướng đến chuôi kiếm, sau đó nắm chặt, kéo về phía mình, khiến thân kiếm xuyên thấu bả vai.

[Cái gì?] Donald nhất thời ngây người, bởi vì hành động của Fei hoàn toàn là tự mình hại mình, cùng lúc, Fei nâng tay phải, đâm một đao vào dưới ngực trái của Donald. Thân đao rất nhanh được rút ra, tiếp đó, chuôi đao đánh một cú thật mạnh vào khuôn mặt tuấn tú của Donald khiến khuôn mặt hắn lõm xuống một khối. Kiếm của hắn cắm lại trên vai Fei, còn người thì bị đánh bay đến bên cạnh Iallophil.

Garvin cũng ngã xuống bên người Iallophil, Iallophil buộc phải sử dụng Quang hệ ma pháp chữa cho hai hảo hữu. Brent dù vẫn chưa thể phát ra tiếng nào, nhưng đã không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Quần áo vốn thuần trắng của Iallophil giờ đã nhiễm lên nhiều vệt máu đỏ tươi, nhưng hắn làm sao còn có tâm tư lo lắng đến chút ô uế này.

Trong quang mang kim sắc thánh khiết, thiếu niên tóc vàng tuấn mỹ tuyệt luân, bạch y điểm xuyết hồng mai (bạch y: quần áo màu trắng; hồng mai: hoa Hồng mai hay hoa Mai đỏ, ở đây chỉ màu máu), nằm bên cạnh hắn là hai thiếu niên đang thống khổ vì bị thương, hình ảnh như thế toát lên một vẻ đẹp thuộc về sự cứu rỗi thiêng liêng. Bạch sắc, huyết sắc cùng kim sắc tại thời khắc này giao hòa nhau, tạo nên bầu không khí thần thánh đối lập hoàn toàn với khung cảnh tàn khốc chung quanh. Nếu có người đem cảnh tượng này vẽ xuống, nhất định sẽ thành danh họa danh chấn thiên hạ, có thể khiến cho vô số người phải rung động vì vẻ đẹp cứu rỗi cực kỳ mỹ lệ này. Hoặc, nếu như nơi đây tồn tại tôn giáo, đây cũng sẽ là bức vẽ hoàn toàn phù hợp với tín ngưỡng của nó – cứu chuộc những thánh đồ cùng những con người khốn khổ.

Đáng tiếc, giờ này khắc này, kẻ thưởng thức được bức danh họa lại là một người không theo tín ngưỡng, thậm chí còn có thể là một cuồng đồ (phần tử ngông cuồng, nổi loạn) sẵn sàng thí Thần (giết Thần).

Fei dùng tay trái không cầm vũ khí lại đang bị thương, rút ra thanh kiếm trên vai, kiếm rơi trên mặt đất, gây kinh hoảng cho người đang trị liệu, Iallophil.

Fei khẽ nhướng mày, không phải vì cặp mắt xanh thẳm đang bùng lên lửa hận của Iallophil, thật ra, hắn không thích ánh mắt ấy lúc này, bởi vì sắc thái xanh thẳm như không trung nay nhiễm lên lửa giận khiến hắn nhớ đến bầu trời đỏ sẫm như địa ngục ở kiếp trước. Bất quá, không thích là một chuyện, để ý lại là một chuyện khác. Nguyên nhân hắn nhướng mày là do phản ứng của Iallophil, trong chiến đấu mà lơ là, sơ suất như thế, đã có thể sớm chết vô số lần, người này hẳn phải thấy may mắn vì mục đích của hắn không phải là giết họ.

Xuyên việt dị thế úy lam thiên không hạ [Reup]Where stories live. Discover now