71-80

1.5K 50 10
                                    

Đệ thất thập nhất chương: Đi ra ngoài

.

Đối với màn trình diễn biến hóa sắc mặt liên tục của Garvin, Iallophil chỉ dựa vào cạnh cửa, nhẹ nhàng ném ra một câu, "Fei đang tắm." Sau đó tiếp tục thưởng thức biểu tình trên gương mặt hảo hữu lại bắt đầu thay đổi. Trong lòng hắn không thoải mái, Garvin bọn họ cũng đừng nghĩ được sống yên, huống chi, bọn họ còn là đầu sỏ khiến tâm tình hắn không tốt. Chỉ cần nghĩ đến về sau, Fei sẽ có một gia đình cho riêng mình, trong lòng của Iallophil sao có thể bình tĩnh được. Tuy không thể giết mấy người Garvin, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không để bọn họ trôi qua yên lành.

Tắm rửa tắm rửa tắm rửa... Trong đầu Garvin không ngừng lặp lại cái từ có tính đả kích vô cùng lớn này, đại ca tại sao phải tắm rửa? Tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì?

Cửa phòng tắm mở ra, Iallophil mặc kệ Garvin đang lâm vào hỗn loạn, đi đến trước tủ lấy quần áo đưa cho Fei, "Sáng nay ngươi muốn ăn cái gì?" Hắn vừa tìm vừa hỏi.

"Tùy ngươi." Fei không kén ăn, ăn cái gì cũng được, sau đó vô cùng tự nhiên mà cởi áo, tháo dây lưng.

Garvin vừa thấy, sắc mặt liền trở nên không tốt, rất muốn gào lên, đại ca, ngươi sao có thể cởi quần áo tự nhiên như thế trước mặt Iallophil? Nhưng những lời này, hắn làm sao có thể nói ra miệng a.

Sắc mặt của Iallophil cũng trầm xuống, thân thể Fei của hắn sao có thể để Garvin nhìn thấy.

"Ta đi chuẩn bị." Iallophil vô cùng tự nhiên mà nói, đồng thời đi đến trước mặt Garvin, ngăn trở tầm nhìn đến thân ảnh của Fei, sau đó, hắn cười đến sáng lạn đẩy Garvin ra khỏi phòng, thuận tay đóng cửa, che hết cảnh xuân phía sau.

Thấy Iallophil cũng ra ngoài, Garvin nhanh chóng đuổi theo, hạ giọng hỏi, "Ngươi tối hôm qua làm cái gì?"

"Ta có thể làm cái gì?" Liếc nhìn Garvin, trong đáy mắt là châm chọc.

"Iallophil..." Garvin nhất thời không biết phải nói gì, thế nhưng, những chuyện bọn họ làm đều là vì tốt cho Iallophil, tốt cho đại ca.

Iallophil bắt đầu bày dụng cụ làm bếp trong sân, lúc này Fei cũng bước ra khỏi phòng, tiến hành việc rèn luyện mỗi sáng, Iallophil vừa nấu cơm vừa rèn luyện lực khống chế, hai người đều tự làm chuyện của mình, không ai nói gì, nhưng giữa bọn họ không hề có lấy một chút cảm giác nặng nề xấu hổ.

Garvin đứng ở một bên, cảm thấy bản thân mình cứ như tồn tại dư thừa, hai người kia dù vẫn đang trong tầm mắt, nhưng hắn lại có cảm giác bọn họ cách hắn rất xa, không thể đến gần. Garvin tin tưởng, những gì ba người bọn hắn muốn làm tuyệt đối không sai.

Không bao lâu sau, lại có người tìm tới cửa. Brent cùng Donald, ngày hôm qua sau khi khuyên bảo Iallophil, hôm nay không hẹn mà lại cùng đến đây. Bọn họ chuẩn bị đề điểm vài thứ cho Fei, không nghĩ đến còn chưa bước vào trong tiểu viện đã ngửi thấy mùi thơm của thức ăn. Cả hai thoáng nhìn nhau một cái, liền nhanh chóng đi vào tiểu viện, quả nhiên nhìn thấy Iallophil.

"Sớm a, Fei, Iallophil." Brent nhiệt tình chào hỏi.

Fei không tạm ngừng việc rèn luyện của mình, cũng không để ý đến, Iallophil đồng dạng không nhìn sự chào hỏi nhiệt tình của hảo hữu.

Xuyên việt dị thế úy lam thiên không hạ [Reup]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ