91-100

1.1K 50 2
                                    

Đệ cửu thập nhất chương: Nhà

.

Lúc này, Fei vẫn giữ tư thế ngước nhìn bầu trời như trước, hoàn toàn không vì việc bản thân trở thành nhân vật chính trong cuộc đối thoại của những người khác mà có bất cứ hành động nào, cứ như thể hắn chẳng nghe thấy gì vậy. Đối với việc Iallophil tự ý đứng ra làm chủ cho mình, Fei cũng không hề phản cảm. Bản thân hắn chẳng có chút tình cảm gì đối với Red Creek gia tộc, cũng hiểu rất rõ việc bị lôi kéo vào vòng chính trị là thế nào, mấy vụ tranh chấp trong các gia tộc là chuyện vô cùng phiền phức và đáng ghét, cho nên, việc làm của Iallophil xem như đúng ý hắn.

Mọi người quay sang nhìn Fei, thấy hắn không có phản ứng, cũng không nói gì, đều nghĩ cả hai đều đã thương lượng trước cả rồi.

Iallophil cùng Fei đều có ý định kia, các bậc trưởng bối cũng không tiện phản đối, bởi vì hai người này đều không phải là hài tử cần phải dựa vào bọn hắn mới có thể sinh tồn. Cả hai rất mạnh, mạnh đến nỗi có rời khỏi gia tộc vẫn có thể sống rất ung dung tự tại. Bọn họkhông cần gia tộc làm hậu thuẫn, mà, không kể đến tương lai, cho dù là hiện tại, gia tộc có khi cũng phải dựa vào quang huy của hai người ấy.

Như vậy, cứ để cho bọn họ tự do làm theo ý thích đi, để bọn hắn nhìn xem, hai hài tử này có thể đi được đến bước nào. Ngoại trừ ý nghĩ đó ra, một lý do nữa để bọn hắn không phải đối là Theoromon công tước cùng Red Creek công tước, thân là gia chủ của gia tộc, còn phải để tâm đến sự ngờ vực vô căn cứ của Hoàng đế nữa. Thế nên, dù là vì công hay tư, bọn hắn đều đồng ý việc tự lập môn hộ của Iallophil cùng Fei.

Red Creek công tước đã sớm chọn được người thừa kế, mà Theoromon công tước bây giờ cũng từ bỏ ý tưởng để Iallophil trở thành gia chủ. Dù sao cũng đã có Pháp Thánh làm tiền lệ, Theoromon công tước hiểu rằng, đối với Thánh giai mà nói, vị trí gia chủ này căn bản không quan trọng. Kỳ thật, sau khi Iallophil trở thành Thánh giai, Theoromon công tước đã có dự cảm, hài tử Iallophil cao ngạo của hắn sẽ không đem địa vị gia chủ để vào mắt, cho nên, điều làm hắn phiền não hiện tại là phải chọn lựa một người thừa kế thích hợp nhất trong số những hài tử còn lại của mình.

"Chuyện này và việc ngươi vô cùng nhiệt tình trong hội nghị đại lục có quan hệ gì sao?" Trong nhóm người tập hợp ở đây, kẻ có lối suy nghĩ tương đối đơn giản, nhưng luôn có thể nói đúng trọng tâm là Garvin hỏi ra vấn đề mà mọi người suýt chút nữa đều quên mất. Đúng thế, lúc trước bọn họ tụ tập ở nơi này là vì thắc mắc tại sao Iallophil lại nhiệt tình đến vậy ở hội nghị đại lục, tại sao bỗng dưng chuyển sang vấn đề tự lập môn hộ rồi.

Vài vị trưởng bối nhìn Iallophil, đang nghĩ có nên nói giúp đỡ Iallophil không. Dù sao cũng là hài tử bọn hắn nhìn từ bé đến lớn, nếu muốn tự lập môn hộ, trong thời gian đầu, bọn hắn hẳn phải ra tay giúp đỡ chút ít.

"Ta muốn có một mảnh đất, một lãnh địa tư nhân độc lập hoàn toàn với các quốc gia." Chuyện này chẳng bao lâu nữa hắn cũng sẽ nói ra, không cần phải giấu giếm gì, thậm chí, trong lòng Iallophil đã sớm có ý tưởng lợi dụng tâm tính của các vị trưởng bối này. Đế quốc lớn nhất nhân loại, thân phận của Tinh Linh vương cùng Pháp Thánh, có bọn họ ra mặt can thiệp và duy trì có thể giảm bớt áp lực của việc thực hiện ý định kia.

Xuyên việt dị thế úy lam thiên không hạ [Reup]Where stories live. Discover now