51-60

1.3K 57 20
                                    


Đệ ngũ thập nhất chương: Chết ngay lập tức

.

Liệt Không Quân Vương xuất hiện, một cỗ khí thế cường đại đến không thể chống đỡ bao phủ toàn bộ hội trường. Phần lớn những người có mặt ở đây đều vì khí thế kia mà phát run, nhưng trong đó tất nhiên không có Fei và Iallophil.

"Liệt Không Quân Vương." Một thanh âm bình tĩnh cất lên làm cho uy thế của Liệt Không Quân Vương biến mất. Hội trường khôi phục lại trạng thái bình thường.

"Định Quân Vương. Sao? Ngươi thật sự muốn bảo vệ hai nhân loại ti tiện này?" Liệt Không Quân Vương thực tức giận, hài tử mà mình sủng ái chết trên tay hai nhân loại này này, bảo hắn làm sao không hận. Là muốn báo thù, nhưng lời nói của Elvis khiến hắn không khỏi do dự, bận tâm đến hai vị Quân Vương kia của Hoàng tộc. Đến lúc nghe được nhân loại tóc vàng kia cự tuyệt, hắn lập tức lên tiếng, miễn cho bọn chúng có cơ hội đổi ý. "Bọn họ đã cự tuyệt sự che chở của ngươi."

Định Quân Vương hiện cũng đang đứng trên không trung, thở dài. Hắn sở dĩ đến đây, là bởi vì sợ Liệt Không sẽ quấy rối ngự tiền luận võ. Hắn thực không nghĩ tới Elvis lại có ý mua chuộc hai nhân loại phiền toái kia. Elvis, hắn vẫn luôn rất thích hài tử này, chỉ cần Liệt Không Quân Vương chịu lui một chút, hắn sẽ làm theo yêu cầu của Elvis, nhưng hai nhân loại kia lại cự tuyệt Elvis, cũng cự tuyệt sự che chở của hắn.

"Elvis." Định Quân Vương chỉ là gọi tên của Elvis, nhưng thâm ý trong đó, Elvis, đã được Định Quân Vương dạy bảo, làm sao có thể không hiểu.

"Hai vị không cân nhắc lại một chút sao?" Đây là cơ hội cuối cùng, lão sư đã muốn hắn chấm dứt hành vi mua chuộc này rồi. Thật sự đáng tiếc, bất quá, sự thừa nhận của lão sư mới là trọng yếu nhất.

"Không cần." Sinh tử của Iallophil và Fei bị tùy ý thảo luận trong miệng người khác, thái độ như tuyệt đối khống chế tánh mạng bọn họ vậy, thật là làm cho con người ta không thoải mái.

"Cuộc tỉ thí này ta nhận thua." Elvis tuyên bố. Hắn vốn không hề có hứng thú với phần thưởng, mục đích tham gia ngự tiền luận võ về cơ bản đã đạt tới rồi, hắn cũng không có tâm muốn tranh đoạt vị trí quán quân. Mà hai nhân loại này, chống lại Liệt Không Quân Vương chỉ có thể chết, như vậy, hắn cho bọn họ một cái thắng lợi cũng chẳng sao.

Elvis rời nơi thi đấu, nhưng người xem vẫn còn chưa rời đi. Dù sao, đối với những người này mà nói, Quân Vương xuất hiện là một việc rất đáng để hưng phấn, huống chi Quân Vương thậm chí còn muốn ra tay. Bản tính của Ma tộc vốn là hiếu chiến, đối với việc người khác tử vong sẽ không có biểu hiện sợ hãi, thậm chí còn nhiệt tình ưu ái đối với huyết tinh.

Về phần nhân loại, trong lòng bọn hắn có một chút thương tiếc đối với Iallophil cùng Fei, nhưng không ai nói gì. Thời gian bọn hắn đến Hắc Ám đại lục đều sớm hơn rất nhiều so với Iallophil và Fei, nên cũng càng rõ ràng Quân Vương là tồn tại như thế nào.

Ngự tiền luận võ lần này là cuộc tỉ thí của mười người đứng đầu, vì thể hiện sự coi trọng đối với ngự tiền luận võ, đích thân Hoàng đế cũng ngồi trên đài cao quan sát. Ở nơi này cũng có không ít thành viên hoàng tộc, quý tộc triều đình. Đó cũng là lý do tại sao Định Quân Vương vừa biết được tin tức liền tới đây, hắn sẽ không để cho Liệt Không Quân Vương làm thương tổn những người này.

Xuyên việt dị thế úy lam thiên không hạ [Reup]Where stories live. Discover now