41-50

1.6K 66 21
                                    

Đệ tứ thập nhất chương: Những ngày sống trong rừng núi

.

Iallophil cố nén cảm giác ghê tởm ngồi xử lý nguyên liệu nấu ăn, hắn biết chính mình phải thích ứng cho bằng được, bởi vì về sau, hắn sẽ gặp càng nhiều máu và thi thể, mà điều khiến cho tâm linh của Iallophil không nhận được an ủi chính là món thịt nướng vẫn phi thường khó nuốt.

Khi thu dọn đồ đạc chuẩn bị lên đường, Iallophil rốt cục nhịn không được nói, "Fei, cơm tối nay để ta làm đi." Mặc dù cũng không biết nấu, nhưng vốn vô cùng tự tin, hắn cho rằng nấu cơm là một chuyện vô cùng đơn giản, tuyệt đối không làm khó được hắn.

Fei đương nhiên không phản đối. Hành trình của họ xem như vẫn an bình, không có biến cố gì đột ngột. Sau khi tìm thấy một nơi thích hợp để hạ trại, Iallophil liền bắt tay vào nấu bữa cơm đầu tiên. Thành quả cũng chẳng có điểm nào tốt hơn Fei đã đả kích sự tự tin của Iallophil một cách trầm trọng. Thấy Fei ăn hết thứ đó không chút phàn nàn, Iallophil cũng ép buộc bản thân nuốt xuống thành quả lao động của chính mình, trong lòng oán hận quyết định, về sau, hắn nhất định phải nấu ra thức ăn ngon cho bằng được.

Từ đó về sau, Iallophil không chỉ phải rèn luyện lực lượng, mà còn phải rèn luyện cả trù nghệ. Ở trong khu rừng núi này, mặc dù không có sấm sét tàn sát khắp nơi, nhưng vẫn có một số Hắc Ám chủng tộc gây cho bọn họ không ít nguy hiểm. Đôi khi, bọn họ phải chật vật chạy ra khỏi khu vực nguy hiểm với vết thương chồng chất, lại không tìm được thức ăn, thi thể của Hắc Ám chủng tộc dự trữ trong trữ vật không gian liền phát huy công dụng. Chính là, cho dù biết đó là cần thiết, đối với việc đem số thi thể kia thu vào trữ vật, Iallophil vẫn cảm thấy không tình nguyện. Bất quá đã xảy ra một việc hoàn toàn cải biến suy nghĩ của Iallophil, hắn trở nên bắt đầu tích cực đem số nguyên liệu nấu ăn đầy máu đó cho vào trữ vật không gian.

Sau khi trải qua một thời gian ngắn không ngừng tập luyện, với quyết tâm cải thiện trù nghệ, Iallophil cuối cùng cũng không phụ lòng người, đã có thể làm ra thứ miễn cưỡng có thể nuốt vào bụng, không còn tình trạng nửa sống nửa chín. Hắn không khỏi xuất hiện biểu tình thỏa mãn, đây mới là thứ để người ăn, so với những gì Fei làm, thật sự là tốt hơn nhiều lắm. Cũng không biết có phải là Iallophil thể hiện bộ dạng ghét bỏ những gì Fei nấu ra quá rõ ràng chọc giận Fei hay không, Fei làm ra hành vi trả thù.

Fei lướt qua bốn phía, sau đó đi đến bên cạnh một cái cây vừa ngã xuống, nhìn một chút, tay giật giật, cầm một thứ gì đó lên rồi quay lại chỗ cũ, bảo Iallophil đưa cho hắn một tờ giấy. Iallophil không biết Fei muốn làm gì, bất quá vẫn đưa giấy qua.

Chỉ thấy Fei gói thứ đó lại thật kỹ, tiếp theo, ném vào trong đống lửa, tiếng lách tách phát ra từ đó tuyệt đối không phải tiếng giấy cháy. Sau đó, trước khi giấy bị thiêu hủy toàn bộ, Fei lấy nó ra khỏi đóng lửa, mở giấy gói, Iallophil rốt cục may mắn thấy được vật kia là cái gì.

Một đống đen tuyền. Fei trực tiếp cầm một con lên, bỏ vào miệng.

"Ngươi đang ăn cái gì?" Thanh âm của Iallophil đều run rẩy. Hình dạng của "thứ kia" vẫn còn nguyên vẹn, cho nên hắn có thể nhìn ra đó là cái gì, chính là, hắn tình nguyện không biết. Fei, sao có thể bỏ thứ này vào miệng?

Xuyên việt dị thế úy lam thiên không hạ [Reup]Where stories live. Discover now