101-Hết

1.5K 66 9
                                    

Đệ nhất bách linh nhất chương: Cự tuyệt

.

"Hai vị điện hạ," Sau khi tự mình trải qua uy hiếp và thể hội lực lượng bất khả tư nghị của hai người, các vương giả đều buông xuống ngạo mạn cùng uy nghiêm, thái độ đối với Fei và Iallophil trở nên mười hai vạn phần tôn kính, "Chúng ta đã được thể nghiệm lực lượng của hai vị điện hạ, đó quả thật là loại lực lượng vĩ đại, có thể gọi là kỳ tích." Người nói chuyện mở đầu bằng lời khen tặng.

Đáng tiếc, đối với mấy lời nịnh nọt này, Iallophil cùng Fei hoàn toàn không có cảm giác gì, thậm chí ngay cả hứng thú tiếp lời cũng không có.

"Hai vị điện hạ có được lực lượng bất khả tư nghị như thế, không biết có thể thỉnh hai vị điện hạ khôi phục lại kết giới, chấm dứt cuộc chiến ngàn năm lần này không?" Người nói không hề biết thái độ làm người của Iallophil và Fei, tự cho rằng hai người bọn họ là một phần tử của Uy Á đại lục, là nhân loại, nên sẽ lấy ích lợi của Uy Á đại lục làm trọng, sẽ đứng trên lập trường của nhân loại mà hành xử.

Xem ra, mấy kẻ này đều đã quên những gì Iallophil nói. Uy Á đại lục chẳng liên quan gì đến hắn. So ra thì, Ma tộc có khi còn đáng yêu hơn, ít nhất, khi bọn hắn muốn nhờ người khác làm gì, đầu tiên đều nghĩ đến đại giới cần trả, chứ không phải muốn dựa vào người khác, xin giúp đỡ lại không muốn phải trả bất cứ giá gì.

Thật sự nực cười, bọn họ nghĩ rằng hắn và Fei có thứ gọi là tinh thần tự nguyện hy sinh vì mọi người sao? Cho dù có, hắn cũng sẽ chỉ có đối với Fei, những kẻ khác liên quan gì đến hắn đâu? Bọn họ lại có tư cách gì để hắn cam nguyện hy sinh cho bọn họ?

Loại chuyện này, dù có làm được hắn cũng sẽ không làm.

"Làm không được." Iallophil nghe xong thỉnh cầu của kẻ kia, đưa ra một đáp án khiến tất cả hết hy vọng.

Lúc này, những người ở đây mới nhớ lại sự lãnh khốc Iallophil biểu hiện ra trước đó.

"Iallophil, ngươi muốn cái gì mới đồng ý làm?" Theoromon công tước lên tiếng hòa giải.

Iallophil lắc đầu, "Đây không phải vấn đề đại giới như thế nào, mà là ta làm không được." Điểm này, Iallophil không định giấu giếm, bởi vì làm không được chính là làm không được, ít nhất hiện tại là thế. Hơn nữa, nói thẳng ra không chỉ giúp hắn thoát khỏi chuyện này, còn có thể tránh luôn những phiền toái có lẽ sắp xảy ra. Tốt nhất, hắn nên giải thích rõ ràng một chút, miễn cho mấy kẻ kia dùng chuyện này làm phiền hắn và Fei.

"Các ngươi mà cũng làm không được sao?" Đối với lời nói của Iallophil, mọi người đều tỏ vẻ kinh ngạc, có người thậm chí kích động đến mức rống lên.

"Đại Dự Ngôn Thuật cùng Tứ Dư cũng không phải toàn năng." Iallophil nói không chút chột dạ, càng không hề thấy thẹn, bởi vì tuyệt đối không có thứ gì là toàn năng. "Kết giới mỗi ngàn năm lại có một lần suy nhược, đó là do ý chí của thế giới quyết định. Thế giới cho chúng ta lực lượng, chúng ta sao lại có thể dùng lực lượng ấy để đối phó nó a?" Ít nhất là trước khi hắn và Fei đạt được lực lượng mạnh hơn ý chí của thế giới.

Xuyên việt dị thế úy lam thiên không hạ [Reup]Onde histórias criam vida. Descubra agora