61-70

1.4K 63 22
                                    


Đệ lục thập nhất chương: Gặp lại

.

Trời đã về chiều, ánh tà dương nhuộm khoảnh trời quanh nó thành một màu quất hồng, bầu trời vốn xanh thẳm không một gợn mây giờ đã chuyển thành màu xanh xám, từ trên cao nhìn xuống, những nơi bị ánh mặt trời chiếu đến đều phủ một tầng quất sắc.

Đã lâu rồi mới được nhìn thấy màu sắc tiên diễm linh động cùng vẻ đẹp tráng lệ đến chấn động tâm hồn như thế, Fei và Iallophil vừa ra khỏi kết giới liền cảm thấy cả thể xác lẫn tinh thần đều trở nên vô cùng thư sướng, tâm tình cũng cực kỳ tốt đẹp.

Alvar và Ngao, hai con Ma thú chưa từng thấy loại cảnh sắc xinh đẹp này, sau khi ổn định thân thể của mình để không kinh nhiễu đến chủ nhân trên lưng, cái đầu xù xù cũng chuyển động không ngừng, trong mắt tràn đầy vẻ ngạc nhiên cùng kinh diễm.

"Rốt cuộc đã trở lại." Iallophil ngắm nhìn khung cảnh trước mắt, đã quen với sắc thái âm u của Hắc Ám đại lục suốt một thời gian dài, phong cảnh xinh đẹp từng xem như bình thường tự nhiên, không có gì đặc biệt, lúc này lại khiến hắn cảm thấy vô cùng cảm động.

"Bầu trời thật đẹp." Trên thế giới này, thứ duy nhất khiến cho Fei cảm thấy xinh đẹp cũng chỉ có thiên nhiên. "Hiện giờ chúng ta đang ở đâu?" Sau khi khen ngợi xong, Fei hỏi.

Vấn đề này cũng làm khó Iallophil rồi, mặc dù kết giới ở Uy Á đại lục có vị trí xác định, nhưng diện tích lại rất lớn, muốn biết chỗ này là đâu, Iallophil cũng không rõ, ai mà biết thái ấp ở Hắc Ám đại lục tương ứng với nơi nào trên Uy Á đại lục chứ.

"Trước tiên chúng ta cứ tìm thành trấn hỏi một chút đi." Xung quanh kết giới cũng có quân đội của các chủng tộc cử đến quan sát, nhưng Iallophil không muốn đụng chạm với những người này. Phải biết rằng, hai người họ là đi ra từ kết giới, với đồng tử (con ngươi) của nhân loại, dù sẽ không bị nhận nhầm là Ma tộc, thế nhưng, chỉ bằng việc xuất hiện từ kết giới cũng đủ khiến bọn họ gặp không ít phiền phức.

Đối với việc này, Fei cũng không có ý kiến. Hai người cưỡi Ma thú rời khỏi nơi đây, mà quân đội quan sát cũng không biết vừa rồi có hai người xuất hiện từ kết giới trên không trung.

Tốc độ của Alvar cùng Ngao rất nhanh, màn đêm vừa buông xuống, bọn họ đã đến thành trấn gần nhất, tất nhiên lúc này hai người cũng không đi vào bằng cửa thành, mà trực tiếp hạ xuống một nơi hẻo lánh, bắt lấy một người đi đường, hỏi khách sạn tốt nhất ở đây rồi đến nơi đó nghỉ lại một đêm. Sau khi hỏi rõ địa điểm hiện tại, buổi sáng hai người ăn xong điểm tâm liền xuất phát.

Trải qua cuộc hành trình dài mười ngày không ngơi nghỉ trên không trung, rốt cuộc Iallophil cùng Fei đã thấy được cảnh sắc quen thuộc.

Bọn họ không hạ xuống ngay lập tức, mà ở trên không trung ngắm nhìn đô thị vô cùng quen thuộc, tìm kiếm những góc phố thân quen. Red Creek công tước gia cùng Theoromon công tước gia, là hai kiến trúc bắt mắt nhất ngoại trừ Hoàng cung, cho nên hai người không tốn đến nửa phần khí lực đã tìm thấy nơi ở của mình.

Xuyên việt dị thế úy lam thiên không hạ [Reup]Where stories live. Discover now