31-40

1.7K 66 14
                                    


Đệ tam thập nhất chương: Thành Đông

.

Một ngày này cũng không an bình, chỉ là, bốn người trong tiểu viện đều không biết đến sự kiện trọng đại đang diễn ra bên ngoài. Brent bởi vì trong nhà có việc nên đã trở về từ ngày hôm qua, vốn hôm nay hắn hẳn sẽ đến đây từ sớm, nhưng thời gian bắt đầu huấn luyện đã qua lâu rồi mà vẫn chưa thấy hắn xuất hiện.

Nơi này là đế đô, ai dám làm khó dễ con trai độc nhất của Lukes gia tộc, Fei không thèm bận tâm, mà mấy người Iallophil cũng không hề thấy lo lắng. Là hảo hữu, bọn họ tin tưởng Brent tuyệt đối sẽ không vô cớ đến muộn, nhất định là có chuyện gì xảy ra.

Bởi vì có sự phân phó của Red Creek công tước, Fei đành để cho nhóm người Iallophil rèn luyện cùng hắn, cũng may bốn người Iallophil không ngủ lại tiểu viện này, nếu không hắn nhất định sẽ bố trí thật nhiều bẫy rập xung quanh phòng mình để bảo đảm bản thân có thể an tâm nghỉ ngơi.

Trong tiểu viện, mỗi người đều đang tự mình rèn luyện thì nghe được tiếng gọi to đầy vội vã của Brent, quả thật là không chút phù hợp với hình tượng quý công tử bình thường của hắn.

"Đã xảy ra chuyện, đã xảy ra chuyện," Brent xông vào tiểu viện, vẫn còn hô to gọi nhỏ không ngừng.

Donald vẫn tiếp tục việc rèn luyện của mình, vừa vung kiếm vừa hỏi, "Ngươi vội vã như vậy để làm gì a," Donald cũng không cho là đã xảy ra đại sự gì, ngữ khí thật bình tĩnh, còn có tâm tư nói đùa, "Chẳng lẽ cuộc chiến ngàn năm bùng nổ rồi?"

"Không phải," Brent thở dốc một hơi, không thú vị đáp lại câu nói đùa của Donald, "Ở ngoại ô xuất hiện vết nứt không gian, có Hắc Ám chủng tộc xuất hiện." Hắc Ám chủng tộc sinh tồn trên đại lục không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng Hắc Ám chủng tộc xuất hiện từ vết nứt không gian lại là chuyện đại sự, bởi vì nhân loại không biết được chủng loại cũng như thực lực của chúng.

Nghe được tin tức này, ngay cả Fei cũng dừng việc huấn luyện của mình lại, nhìn về phía Brent.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Được xem như thủ lĩnh của bốn người, Iallophil đành lên tiếng hỏi tình hình cụ thể.

Hôm qua, vì có việc nên Brent trở về gia tộc, thấy hiếm khi có cơ hội khiêu chiến với phụ thân đại nhân trong lúc cơ thể vẫn chưa suy yếu do rèn luyện, đang trong tình trạng hoàn hảo nhất như hiện tại, hắn liền hướng phụ thân đại nhân đưa ra lời khiêu chiến, hắn muốn xem thử thực lực của bản thân hiện nay như thế nào. Phụ thân hắn cũng không cự tuyệt, sảng khoái nhận lời khiêu chiến mà theo như lời hắn là sự trao đổi cảm tình giữa hai phụ tử.

Đi đến sân tập võ, đang lúc quyết định Brent có vượt qua được chiêu thứ mười hay không thì có người đến quấy rầy, cũng mang theo tin tức về vết nứt không gian.

Trận chiến tất nhiên không thể tiếp tục, phụ thân hắn vội vàng hỏi rõ tình huống, hắn đứng bên cạnh tất nhiên cũng nghe được cụ thể mọi chuyện.

Vết nứt không gian xuất hiện ở Thành Đông, Hắc Ám chủng tộc xuất hiện, bởi vì khoảng cách quá gần, nhóm thủ vệ còn chưa kịp lên tiếng cảnh báo thì đã chết trong miệng Hắc Ám chủng tộc, may mắn những người còn sống nhanh chóng đem tin tức này truyền ra ngoài, đội ngũ tuần sát của đế đô vì tình huống khẩn cấp đều đã xuất phát đến Thành Đông.

Xuyên việt dị thế úy lam thiên không hạ [Reup]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ