Chương 3

21.3K 1.5K 125
                                    

Chu Chu gõ tạch tạch gửi đi cả đống tin, nội dung chủ yếu đều là bà chủ cửa hàng hoa tốt như thế nào, không giống như những người chủ khác, nhanh chóng đuổi cậu đi. Hạ Hoài nghiêm túc trả lời, “Tại sao ông chủ khác lại đuổi cậu đi?”

Chu Chu ngẩn ra, cậu không dám nói cho Hạ Hoài cậu không nghe được, đành phải nói dối, “Có lẽ là do tớ không được mọi người yêu thích.” Chỉ mấy từ ngắn ngủn, Hạ Hoài có thể cảm nhận tâm trạng của Chu Chu sa sút hẳn, muốn đùa cho cậu vui vẻ.

“Là nhóc mập mạp không được mọi người yêu thích sao? Chu Chu bị ba từ “nhóc mập mạp” chọc cười, gửi tới một biểu tượng khinh bỉ, “Cậu dựa vào đâu mà khinh thường mập mạp, mập mạp rõ ràng rất được yêu thích.” Dùng cả biểu tượng, Hạ Hoài liền biết Chu Chu đang vui trở lại rồi.

Chu Chu không đợi anh trả lời, tự nói tiếp, “Tớ rất muốn béo lên, gầy quá dễ sinh bệnh.” Hạ Hoài nhìn điện thoại, nghĩ thầm chắc cậu rất gầy, đến nỗi dễ sinh bệnh, thân thể không tốt sao?

Ngay cả Hạ Hoài cũng không nhận ra rằng gần đây bản thân sẽ chủ động hỏi thăm tình hình Chu Chu. Cho dù Chu Chu gửi tới cái gì, anh đều sẽ dành thời gian trả lời, thói quen có đôi lúc thật đáng sợ.

Đến cuối tuần, Chu Chu trực tiếp đến cửa hàng hoa đi làm. Bà chủ cửa hàng là một nữ Omega dịu dàng, tên là Tôn Cầm. Sau khi biết được tình hình của Chu Chu, không những không vội đuổi cậu đi mà còn giữ cậu lại, nếu như thời gian đi làm có xung đột với thời gian học, Chu Chu có thể xin phép cô trước.

Cửa hàng hoa bình thường tương đối nhàn rỗi, cuối tuần cậu có thể giúp đỡ các đôi tình nhân tặng hoa, cậu chủ yếu bận vào những ngày nghỉ lễ, đơn hàng bên ngoài tương đối nhiều.

Buổi trưa Tôn Cầm nhận được điện thoại của người bạn, hẹn ra ngoài, cô nói dặn dò Chu Chu, “Nếu như buổi chiều không có khách, em đóng cửa tan làm sớm cũng được.” Tiễn Tôn Cầm đi, trong cửa hàng chỉ còn lại một mình Chu Chu.

Ngày hôm sau Phó Thần mới trả lời tin của Chu Chu, “Cậu nhắn tin đúng lúc tớ cùng mẹ đi thăm bà, sau đó tớ quên mất không trả lời, cậu đã tìm được việc làm chưa?” Chu Chu rất hâm mộ Phó Thần, cho dù là người câm điếc vẫn có người thân làm bạn, “Tìm được rồi, ở cửa hàng hoa gần trường học.”

Tán gẫu hai câu, Phó Thần lại biến mất nữa rồi, Chu Chu đang gục vào bàn thu ngân buồn chán thì bên ngoài có khách đến.

Hội trưởng cùng Hạ Hoài đúng lúc có việc cùng nhau ra ngoài trường, thuận tiện đi đặt hoa cho lễ đón tiếp tân sinh. Vừa mới tiến vào cửa hàng hoa, một mùi pheromone nồng nặc làm cho Hạ Hoài lùi bước. Hội trưởng thấy Hạ Hoài không đi vào, quay đầu thúc giục, “Sao thế? Vào thôi.”

Hạ Hoài ngẩng đầu, “Anh vào trước đi, em đứng bên ngoài đợi.” Cái đầu nhỏ từ quầy thu ngân cũng ngó ra nhìn, thấy có khách đến, lập tứ đứng lên, kỳ quái nhìn người đang trốn bên ngoài.

[Đam mỹ - Hoàn] Yêu qua mạng - Lưu Thủy ThủyWhere stories live. Discover now