Chương 11

23.4K 1.6K 95
                                    

Hạ Hoài vừa xong việc bận, cũng gần đến giờ ăn trưa rồi, gần đây gọi đồ ăn bên ngoài đều do Chu Chu chọn. Hạ Hoài mở ứng dụng trò chuyện ra, anh đột nhiên cảm thấy có gì đó không đúng, khung trò chuyện với Chu Chu đột nhiên không thấy đâu nữa, Hạ Hoài vô thức tìm kiếm. Lật đi lật lại vài lần Hạ Hoài mới xác nhận, trong danh sách bạn bè không có tên của Chu Chu.

Hạ Hoài nghĩ đổi sang tài khoản khác, tài khoản này bạn bè rất ít, vừa nhìn đã thấy không còn tên của Chu Chu nữa. Hạ Hoài chắc chắn rằng mình không run tay xóa mất Chu Chu đi. Cả hai tài khoản đều bị xóa bạn bè, chỉ có thể vì một lí do, là Chu Chu đã xóa.

Anh bận từ trưa, tới bây giờ mới có thời gian rảnh tìm Chu Chu, theo tính cách của Chu Chu, cậu ấy sẽ không giận dỗi mà xóa bạn bè. Chỉ còn một khả năng, Chu Chu đã biết anh là Hạ Hoài rồi.

Hạ Hoài đột nhiên phát hiện, bản thân mình không hề biết số điện thoại của Chu Chu, anh đi tới đi lui vài bước, bình tĩnh lại mới nhớ tới việc có thể tìm cậu ở cửa hàng hoa, giờ này chắc chắn cậu đang đi làm thêm.

Anh chạy một mạch đến cửa hàng hoa, "Hoan nghênh..." những lời còn lại bị Tôn Cầm nuốt xuống, Alpha phía trước có mùi hương pheromone rất quen thuộc, là mùi hương cô từng thấy trên người Chu Chu.

Tôn Cầm nhíu mày nhìn, ban nãy Chu Chu phản ứng không giống bình thường, khẳng định là có liên quan đến người trước mắt này, giọng Tôn Cầm mang theo chút không khách khí, "Có việc gì không?" Hạ Hoài vội vàng đi về phía quầy thu ngân, "Cho em hỏi một chút, Chu Chu có ở đây không?"

Quả nhiên là Tôn Cầm không đoán nhầm, cô nhìn Hạ Hoài một cái, "Không có." Hạ Hoài sững sờ đứng tại đó, Chu Chu không có ở cửa hàng hoa, một lúc lâu sau mới nói, "Em ấy xin nghỉ về rồi sao?"

Tôn Cầm kỳ quái nhìn anh một cái, ban nãy hai mắt Chu Chu rất đỏ quay lại cửa hàng, thút thít khóc, run rẩy hỏi cô, "Chị...Chị Cầm...còn cần giao hàng bên ngoài không? Em...Em đưa đi." Tôn Cầm hỏi gì, Chu Chu cũng đều không nói, cô đành đưa hai đơn hàng cho Chu Chu.

"Cho hỏi cậu có việc gì sao?" Tôn Cầm chất vấn làm Hạ Hoài có chút bối rối, cảm thấy Chu Chu có lẽ đã gặp phải chuyện gì, "Chu Chu...em ấy sao rồi? Em muốn tìm em ấy, em ấy xóa em ra khỏi danh sách bạn bè rồi."

Sắc mặt Tôn Cầm kỳ quái, cô nhíu mày, sợ hãi nói, "Cậu là người mà ngày nào cũng gọi đồ ăn cho Chu Chu hả?" Tôn Cầm nhìn Hạ Hoài đánh giá cách ăn mặc của cậu, rõ ràng vẫn là học sinh, nhưng mà không thiếu hàng hiệu trên người.

"Là em, Chu Chu..." Vừa nghĩ tới Chu Chu thích người này trên mạng như thế, ngữ khí Tôn Cầm không còn khó nghe như trước nữa, "Ban nãy có một nữ sinh rất đẹp đến cửa hàng tìm Chu Chu, Chu Chu sau khi trở về dường như đã khóc, sau đó một mực muốn đưa đơn bên ngoài." Dừng một chút, trực giác của phụ nữ làm Tôn Cầm nói thêm một câu, "Một nữ Alpha, cậu có quen không?"

Một nữ Alpha, rất xinh đẹp người đầu tiên mà Hạ Hoài nghĩ đến chính là Tô Đồng, "Chu Chu giao hoa ở đâu, chị có thể nói cho em biết được không?" Tôn Cầm thở dài, đưa cho Hạ Hoài hai địa chỉ.

Vừa rời khỏi cửa hàng hoa, Hạ Hoài lập tức gọi điện thoại cho Tô Đồng, "Alo." Nhận được điện thoại của Hạ Hoài, Tô Đồng còn đang rất vui vẻ, nhưng nghe thấy giọng điệu lạnh lùng, trong lòng cũng đoán ra được chút ít.

[Đam mỹ - Hoàn] Yêu qua mạng - Lưu Thủy ThủyWhere stories live. Discover now