Chương 9

20.7K 1.3K 102
                                    


Bất kỳ hoạt động nào của trường C gần như đều không tổ chức trong phòng, nhất là tiệc ca vũ, biểu diễn, sân thể dục lộ thiên mới là nơi mà học sinh trường C ưa thích nhất.

Không biết đợi bao lâu, ngay cả phía sau Chu Chu đều đã đứng đầy người, MC cuối cùng cũng lên sân khấu. Đứng quá xa, Chu Chu không thể nhìn rõ người trên sân khấu nói những gì.

Đợi MC nói xong, người dưới khán đài tranh nhau chen lên trước, cả Chu Chu cũng bị đùn đẩy lên. Chu Chu muốn lùi về phía sau, chen vào đám người đi ra bên ngoài cùng, xác định không thể lại bị vây quanh nữa mới dừng lại.

Tuy rằng không thể nghe thấy tiếng hét chói tai, Chu Chu vẫn cảm nhận được sự biến hóa của khán giả, họ vẫy đèn led trong tay, ra sức dồn lên phía trước, vô cùng nhiệt tình.

Trên khán đài xuất hiện một người, cách rất xa Chu Chu vẫn có thể nhận ra được anh ta. Là Hạ Hoài, chẳng trách quần chúng lại phản ứng như thế. Tiềm thức Chu Chu muốn đi xa thêm chút nữa, nhưng bầu không khí xung quanh quá mức sôi động, cho dù Chu Chu không nghe được gì cậu vẫn có thể cảm nhận được đám người náo nhiệt.

Chu Chu không tự giác kiễng mũi chân nhìn lên trên khán đài. Cái liếc mắt này làm Chu Chu giật mình, khoảng cách xa như vậy Chu Chu lại cảm thấy được ban nãy chạm ánh mắt Hạ Hoài, hơn nữa ánh mắt Hạ Hoài vẫn luôn nhìn về phía này, chưa từng rời đi. Chu Chu bỗng nhiên cảm thấy chột dạ, kéo khăn quàng cổ lên, che đi nửa khuôn mặt.

Điền Miểu đưa đồ xong đi về, Hạ Hoài lại hỏi thăm vài câu, "Tìm được người chưa?" Điền Miểu tò mò nhìn Hạ Hoài, "Tìm được rồi, đứng xa tít tắp, bị đám người đẩy ra ngoài cùng." Hạ Hoài gật đầu, Điền Miểu nói tiếp, "Rốt cuộc cậu ấy là gì của cậu?"

Hạ Hoài không nói gì, bị em trai khóa dưới gọi ra chuẩn bị tiết mục. Anh vừa lên sân khấu, dưới sân khấu đen một mảng bắt đầu xuất hiện ánh sáng huỳnh quang, Hạ Hoài phản xạ có điều kiện tìm kiếm Chu Chu.

Hạ Hoài nhìn xung quanh đám người bên ngoài tìm kiếm, quả nhiên rất dễ tìm thấy. Chu Chu đã bị đẩy rất xa rồi, nhìn đám người chen chúc, còn muồn lùi ra ngoài nữa. Hạ Hoài không biết có phải ánh mắt mình quá nóng hay không, trong chốc lát mắt anh chạm mắt Chu Chu.

Ánh mắt Hạ Hoài vẫn luôn không rời đi, nhóc Chu Chu dường như bị dọa rồi, nhanh chóng cúi đầu, tiếp tục lui về phía sau, em ấy thật sự nhận thấy ánh mắt mình rồi sao?

Chu Chu lại lén liếc nhìn lên sân khấu, tại sao Hạ Hoài vẫn còn nhìn cậu, giống như bị Hạ Hoài bắt được, Chu Chu không hiểu sao lại đỏ mặt, vội vàng quay lưng về phía khán đài, lấy điện thoại gửi tin nhắn cho H.

"Tiết mục của anh thứ mấy?" H không lập tức trả lời, Chu Chu nghĩ anh ấy chắc là đang ở hậu đài chuẩn bị. Không có người nhắn tin với Chu Chu, cậu cất điện thoại, không tự giác liếc nhìn lên sân khấu.

[Đam mỹ - Hoàn] Yêu qua mạng - Lưu Thủy ThủyWhere stories live. Discover now