Chương 14

26.7K 1.5K 72
                                    

Trạm phát thanh của trường học, là nơi mà học sinh của trường C thường xuyên dùng để tỏ tình, chọn ca khúc, yêu cầu đọc thơ diễn cảm, cái gì cũng có, nếu như may mắn còn được Hạ Hoài làm phát thanh.

Chuyên ngành phát thanh không phải là ngành trọng điểm của trường C, có đôi khi phải dựa vào Hạ Hoài để thu hút các đàn em. Hạ Hoài có rất nhiều bản ghi âm, nhưng đưa cho Chu Chu cũng chẳng để làm gì, cậu không nghe được, điều này trở thành một sự tiếc nuối với Hạ Hoài.

Kết thúc học kỳ, học sinh đều phải về nhà nghỉ đông. Hạ Hoài là người bản địa, anh đã tìm hiểu tính toán nghỉ đông của Chu Chu từ sớm rồi.

“Em muốn đi làm thêm.” Nghỉ đông trường học không cho ở lại ký túc xá, Chu Chu không có chỗ ở tại tỉnh C, chỉ tìm những việc làm thêm có thể cung cấp chỗ ở.

Không có chỗ ở, chuyện này không phải tạo cơ hội cho Hạ Hoài sao? “Nghỉ đông về ở với anh đi, anh có căn nhà chung cư ở bên ngoài trường học, tết đến cùng anh về nhà.” Hạ Hoài đã muốn kéo Chu Chu ra ngoài ở chung từ sớm rồi, nhưng mà lại sợ Chu Chu bị mình dọa chạy.

Ở cùng nhau! Gặp bố mẹ! Hai thông tin này làm đầu óc Chu Chu choáng váng, nếu Hạ Hoài không nhanh tay kéo cậu, Chu Chu rất muốn chạy trốn.

“Sao phải căng thẳng như vậy? Hạ Hoài cảm thấy Chu Chu chùn bước, sợ cậu chạy mất, anh nắm cậu càng chặt.

“Anh nói ở cùng anh, còn cùng anh về nhà.” Chu Chu lặp lại lời nói của Hạ Hoài.

Hạ Hoài cong cong khóe miệng xấu xa nói, “Đúng, ở cùng anh, theo anh về nhà.”

Đợi Chu Chu đồng ý rồi, anh tuyệt đối sẽ không để cậu chuyển đi, sau này đi học cũng không cần ở ký túc xá nữa.

Lượng tin tức quá lớn, nhất thời Chu Chu chỉ đỏ mặt cũng không dám hành động gì. Đang đợi Chu Chu do dự, Hạ Hoài nhìn thấy Phó Thần nổi giận đùng đùng đi về phía này, theo sau còn có Triệu Kha.

Hạ Hoài vẫn còn chưa biết đã xảy ra chuyện gì, Phó Thần kéo Chu Chu về phía sau, cả Chu Chu cũng không hiểu chuyện gì. Cậu đã nói với Phó Thần là mình đồng ý ở bên Hạ Hoài rồi, không biết Phó Thần sao lại tức giận đến như vậy.

Phó Thần từ bé đến lớn đều có tính đại thiếu gia, cho dù đối diện Hạ Hoài cũng không đổi tật xấu này, hễ gặp chuyện là bắt đầu nóng nảy.

May là Triệu Kha mở miệng, “Hạ Hoài cậu lên diễn đàn trường mình xem đi.” Hạ Hoài vẻ mặt kinh ngạc nhìn Phó Thần, chỉ nhìn thấy làm thủ ngữ gì đó với Chu Chu, Chu Chu thỉnh thoảng đưa mắt về phía anh nhìn.

Vừa lên diễn đàn trường C, ánh mắt Hạ Hoài trở nên thâm trầm. Trên diễn đàn có bài viết liên quan đến Chu Chu. Nội dung chủ yếu không liên quan gì nhiều đến Hạ Hoài, đa phần là bôi đen Chu Chu. Bài viết nói ở Trường học đặc thù dành cho người câm điếc có một Omega, lên mạng hẹn pháo, chuyên môn chọn những Alpha có tiếng của trường C, trên bài viết còn có hình của Chu Chu.

[Đam mỹ - Hoàn] Yêu qua mạng - Lưu Thủy ThủyWhere stories live. Discover now