Chương 15 - Hoàn

36.4K 2K 494
                                    

Hạ Hoài không dám nói trước với Chu Chu, sợ cậu khẩn trương, anh đợi đến ngày ba mươi, khi Văn Tĩnh Thư gọi điện tới báo bọn họ đã về nhà rồi mới nói.

"Hôm nay về nhà anh sao?" Chu Chu còn tưởng rằng Hạ Hoài quên mất chuyện về nhà gặp bố mẹ rồi, nhất thời không biết nói gì.

"Ừ, bọn họ vừa hết bận trở về." Bố mẹ Hạ Hoài rất bận, đến ngày lễ đoàn viên mới bớt được chút thời gian về nhà.

Không cần tài xế tới đón, Hạ Hoài lái xe đưa Chu Chu về nhà. Trên đường đi Chu Chu đều ở trong trạng thái vô cùng bối rối, "Em cứ thế này mà đi sao? Em đến đó cần làm những gì? Em..."

Hạ Hoài nắm chặt lấy đôi bàn tay Chu Chu, Hạ Hoài nhìn Chu Chu một cái, "Cứ thế này thôi, đừng khẩn trương, có anh đây rồi."

Trời mùa đông làm cho má Chu Chu đỏ ửng, "Bố mẹ anh có thể sẽ không thích em không?"

"Không đâu, có anh thích em là đủ rồi." Hạ Hoài lau đi mồ hôi trên bàn tay Chu Chu, ôm người vào lòng.

Biệt thự duy nhất ở vùng ngoại thành, Chu Chu không dám đi vào, Hạ Hoài quay đầu lại nắm tay cậu, "Không sao." Lúc này có tác dụng nhất chính là pheromone của Hạ Hoài, bao quanh Chu Chu, cậu mới trấn định thêm chút.

Hai người vừa đi vào biệt thư, Văn Tĩnh Thư không nhịn được nhíu mày, liếc mắt nhìn bố Hạ Hoài - Hạ Kiệt Duẫn. Dường như đang nói, con trai của ông, tiền trảm hậu tấu, dám đánh dấu vĩnh viễn Omega nhà người ta rồi.

Bình thường Hạ Hoài làm việc rất cẩn thận, bố Hạ Hoài cảm thấy đó không phải là ký hiệu vĩnh viễn.

Bố mẹ Hạ Hoài bình thường đều làm việc ở các tỉnh khác hay bay ra nước ngoài, Hạ Hoài khi thì ở ký túc xá, khi thì ở chung cư, biệt thự vô cùng quạnh quẽ. Văn Tĩnh Thư không quá giỏi nói chuyện với tiểu bối, nhất thời bầu không khí không thể nóng lên được, có chút lúng túng.

"Chào đi." Hạ Hoài kéo Chu Chu lên phía trước, Chu Chu hít vào một hơi, "Cháu chào cô chú, cháu tên là Chu Chu."

Điều làm Văn Tĩnh Thư ngạc nhiên là, trước giờ Hạ Hoài đều chỉ thích con gái, không ngờ rằng lại mang một cậu bé về ra mắt gia đình, "Chào cháu, cháu ngồi đi."

Bố của Hạ Hoài, Hạ Kiệt Duẫn là thương nhân, nói hơi nhiều một chút, hỏi Chu Chu bây giờ đang học chuyên ngành gì, sau này có dự tính gì.

Chuyên ngành của Chu Chu rất ít người học, là ngành Phục chế di vật văn hóa. Rất phù hợp với người khiếm khuyết thính lực như cậu. Nếu tốt nghiệp muốn đi làm chuyên ngành này, chỉ có thể thi vào làm Nhà phục chế văn vật quốc gia.

Trong bữa cơm, Văn Tĩnh Thư mới mở miệng nói, "Chu Chu, kỳ thực cô chú cũng không quá vừa lòng." Hạ Hoài đã nói với hai người trước rồi, cho nên khi nói chuyện với Chu Chu hai người nói rất chậm.

Chu Chu phản xạ nắm chặt vạt áo, đồng tử co lại, Văn Tĩnh Thư không ngờ rằng câu nói này của mình lại khiến cậu căng thẳng như vậy, thực sự rất tự ti.

"Mẹ!" Hạ Hoài muốn ngắt lời bà, nhưng lại bị Văn Tĩnh Thư nói tiếp, "Nhưng mà, cháu là do Hạ Hoài chọn, đây là lần đầu tiên Hạ Hoài mang người yêu về nhà cho cô chú làm quen, cho nên cô chú tôn trọng quyết định của nó."

[Đam mỹ - Hoàn] Yêu qua mạng - Lưu Thủy ThủyWhere stories live. Discover now