Chương 7

21.1K 1.4K 119
                                    


Tôn Cầm còn tưởng rằng mình nghe nhầm, chớp mắt, xác nhận lại một lần nữa, "Cái gì? Chu Chu trộm nhìn cô một cái, "Là một người bạn quen trên mạng." Nếu như Tôn Cầm không đứng gần, có lẽ cô đã không nghe thấy tiếng Chu Chu.

Quen biết trên mạng đa phần không thể tin tưởng. Tôn Cầm đang muốn dạy dỗ Chu Chu, lại nhìn đồ ăn trước mắt mình, thực sự có chút lo lắng, là ông chủ nhà giàu nào rảnh rỗi nhìn trúng Chu Chu dễ lừa đây.

"Chu Chu, em hiểu rõ về người ta sao?" Chu Chu muốn giải thích, hai người bắt đầu quen nhau từ lúc khai giảng rồi, cậu ấy là sinh viên trường C, qua một thời gian hai người sẽ gặp mặt.

Đợi đã! Tôn Cầm cảm thấy có gì đó không đúng, "Hai người còn chưa gặp mặt? Vậy thì mùi Alpha trên người em là từ đâu có?" Chu Chu bỗng chốc không nói lên lời, bất giác lắc đầu, Tôn Cầm ngại không dám hỏi tiếp, chỉ dặn dò Chu Chu phải chú ý an toàn, đừng để bị người ta lừa.

Món đồ ngọt vô cùng nhỏ, Chu Chu muốn chia cho Tôn Cầm cùng ăn, nhưng mà Tôn Cầm không dám nhận, "Người ta tặng cho em mà, nhỏ như thế, ngoan, em ăn đi." Tôn Cầm nói thứ này rất đắt nên khi Chu Chu ăn cậu cảm thấy đau lòng chết đi được. Một miếng Black forest cake, vừa mềm vừa ngọt, Chu Chu tuy không phải là người thích đồ ngọt nhưng cũng không cảm thấy ngán, đắt cũng là điều đương nhiên.

H hỏi địa chỉ ký túc xá của cậu, khi Chu Chu không đi làm thêm, buổi chiều đồ ăn đều được giao đến dưới lầu ký túc xá. Đồ ăn mỗi ngày đều không giống nhau, H không cho Chu Chu cơ hội từ chối, lúc nào anh cũng lấy lý do là sẽ đưa cậu đi ăn mặc dù Hạ Hoài đã biết món ưa thích của Chu Chu là món cay Tứ Xuyên rồi.

Điền Miểu tìm Hạ Hoài mấy lần rồi, đều là vì việc ngày lễ kỷ niệm thành lập trường. Biết Hạ Hoài bận rộn, bình thường không có thời gian đến tập luyện, cho nên chỉ sắp xếp cho cậu vai diễn đơn giản thôi, không cần lộ mặt, lời thoại cũng không nhiều, trang phục cũng tùy tiện, đi theo chủ diễn lên sân khấu là được.

Tiết mục lễ kỷ niệm thành lập trường C là tiết mục ca múa biểu diễn của Khoa âm nhạc, năm nay Hạ Hoài vẫn như cũ hát bài mở màn. Điền Miểu không dám chiếm quá nhiều thời gian của Hạ Hoài, hôm nay chỉ luyện tập một lần thôi.

Sau khi kết thúc luyện tập, Tô Đồng tìm đến phòng CLB Kịch nói. Hạ Hoài đang cầm điện thoại, xem tin nhắn mà Chu Chu gửi đến, "Em mập lên rồi, bạn cùng phòng vừa mua cái cân, em thử một chút, đã lên hai cân rưỡi rồi."

Hạ Hoài len lén đi qua cửa hàng hoa, thấy Chu Chu ngủ gật trên quầy thu ngân, thực sự là không nhìn thấy béo lên chút nào, trong lòng hiện lên chút suy tính, anh trả lời, "Thật sao? Vậy em gửi ảnh cho anh xem thử xem."

Vẫn chưa nhận được tin trả lời của Chu Chu, trong phòng chợt nổi lên tiếng ồn ào, "Hệ hoa tới rồi." "Tìm Hạ Hoài hả." "Không phải đã chia tay rồi sao?" Hạ Hoài ngẩng đầu lên, nhìn thấy Tô Đồng.

[Đam mỹ - Hoàn] Yêu qua mạng - Lưu Thủy ThủyOnde histórias criam vida. Descubra agora