Chương 4

19.6K 1.5K 150
                                    

Kỳ phát tình đến rất không đúng lúc, Chu Chu không dám tiếp tục ở nơi có đông người, cho dù cậu rất mong chờ được gặp H cũng không thể ở trạng thái này gặp anh.


Nhìn thấy tin trả lời của Chu Chu, Hạ Hoài nhíu mày, bằng sự hiểu biết của mình về Chu Chu, nếu như cậu ấy đã nói cho mình cậu ấy không thể nghe được thì cũng không có gì đáng để giấu diếm nữa. Đột nhiên nói không gặp mặt nữa, khẳng định là có chuyện gì rồi, "Có việc gấp sao? Để tôi đưa cậu về?"

Chu Chu không còn sức lực trả lời, di động cũng không cho cậu cơ hội này, đi ra ngoài cả ngày nay, điện thoại cũng hết pin mất rồi, màn hình lập tức tối om.

Hạ Hoài đợi mãi cũng không thấy Chu Chu trả lời, lại nghĩ đến việc cậu ấy không nghe được, vô thức muốn đi tìm cậu. Hạ Hoài cảm thấy bản thân mình có thể nhận ra Chu Chu, cũng không biết vì sao, anh không chào hỏi người khác, lập tức chạy ra khỏi đám người.

Sự tự tin không biết từ đâu tới làm Hạ Hoài đi tìm, anh không có cách nào làm ngơ. Từ sân thể dục đi ra ngoài, đi ngang qua nhà vệ sinh, Hạ Hoài nhìn thoáng qua hàng người đang xếp hàng ở cửa, quay đầu tiếp tục đi về phía trước. Hạ Hoài liên tục gửi cho Chu Chu mấy tin nhắn, không có người trả lời, anh cũng gọi điện nhưng mà Chu Chu không nhận.

Chu Chu biết rõ phát tình ở chỗ này một khi gặp phải Alpha sẽ xảy ra hậu quả gì, vừa nghĩ tới hậu quả, Chu Chu không kìm được rùng mình. Trong lòng cậu vô cùng bài xích việc phát sinh quan hệ cùng người lạ, đặc biệt là do kỳ phát tình. Cậu theo bản năng dò dẫm ven đường đi, hy vọng bản thân có thể tránh xa Alpha một chút, cầu nguyện Phó Thần có thể nhanh chóng tìm được mình.

Hạ Hoài chạy qua nhà vệ sinh, trên đường rất ít người, lúc này mọi người đều đang tụ tập ở lễ đón tiếp tân sinh rồi. Vẫn không thấy Chu Chu trả lời tin nhắn, Hạ Hoài chậm chạp bước đi, thở hổn hển, luồng không khí vừa hít vào này làm anh suýt chút nữa không đứng vững.

Lại là mùi hương ở cửa hàng hoa hôm trước, chính xác mà nói là so với lần trước còn đậm đặc hơn, Hạ Hoài theo bản năng muốn chạy trốn, pheromone như một bàn tay vô hình giữ chặt Hạ Hoài tại chỗ.

Hạ Hoài dùng sức nhắm mắt lại, lắc đầu làm cho bản thân tỉnh táo một chút, ở phía sau thình thình vang lên một tiếng rên rỉ, "Ưm..."

Là Omega, là Omega đang phát tình. Hạ Hoài miệng khô lưỡi khô, nuốt nước miếng để giảm bớt sự thèm khát, không thể nghi ngờ đây là biện pháp vô tác dụng. Cổ họng khô nóng giống như Amidan nhiễm trùng vậy, cảm giác nóng rực theo hầu kết lan tràn khắp cơ thể.

Omega đang phát tình không ngừng rên rỉ, "A...Ưm..." Trong đêm tối, Hạ Hoài có thể nghe được trong đó vài phần gợi tình. Mùi hương sữa nồng nặc điên cuồng chui vào mũi Hạ Hoài, khắp cơ thể đều bị pheromone của Omega chiếm lấy.

Pheromone của Alpha theo bản năng phản công, mang theo chút ý vị dọa người, Omega đang phát tình thở ra âm thanh hừ nhẹ thoải mái.

[Đam mỹ - Hoàn] Yêu qua mạng - Lưu Thủy ThủyWhere stories live. Discover now