Chương 13

25.7K 1.5K 146
                                    


Hạ Hoài đến sớm, không nghĩ rằng đứng đợi một lúc Tô Đồng đột nhiên tìm tới. Hạ Hoài đứng một mình ở sân thể dục, trên diễn đàn của trường đã xuất hiện bài đăng rồi, Tô Đồng rất dễ dàng tìm được anh.

“Hạ Hoài.” Tô Đồng kêu lên một tiếng, Hạ Hoài vô thức lùi về phía sau, đúng lúc nhìn thấy Chu Chu đang ôm hoa đứng phía trước.

Không đợi Tô Đồng nói gì, anh lập tức đi về phía Chu Chu, không ngờ tới Tô Đồng lại kéo anh lại, “Hạ Hoài chúng ta nói chuyện có được không.” Không được, Hạ Hoài rút tay ra. Chu Chu thấy Hạ Hoài đi về phía mình, vội vàng muốn chạy đi.

Nhưng chân Hạ Hoài dài, cậu mới chạy được mấy bước đã bị anh kéo lại, “Này…anh làm cái gì thế! Tôi đến đưa hàng.” Chu Chu kinh ngạc, nhìn Tô Đồng ở đằng kia.

“Là anh mua, mua tặng em, em mang đến rồi.” Hạ Hoài tự nói tự đáp, kéo Chu Chu ra ngoài sân thể dục.

Mặc kệ Chu Chu vùng vẫy, Hạ Hoài cũng không quay đầu lại, cứng rắn kéo người ra ngoài.

Vừa buôn tay Chu Chu ra, cậu đã cho tay ngay vào túi, lấy móc điện thoại đặt vào tay Hạ Hoài, “Tôi đi đây.” Cậu quay đầu lại, đưa hoa cho Hạ Hoài.

Người đã ở ngay trước mặt mình rồi, Hạ Hoài sẽ không để Chu Chu đi mất, anh chắn trước mặt Chu Chu, “Chu Chu, em ghen có phải không.” Nhờ ánh sáng của đèn đường, Chu Chu ngẩng đầu mới nhìn rõ Hạ Hoài đang nói gì.

Mặt cậu nóng lên, luống cuống tay chân lục lọi túi, “Ai…ai thèm ghen, anh đừng nói bậy! Đồ đã đưa cho anh rồi, cũng đã gặp mặt, tôi muốn đi về.” Không đợi Chu Chu làm gì, Hạ Hoài vòng tay qua, ôm cậu vào lòng.

“Em thực sự muốn gặp mặt một lần rồi đi sao.” Cầm hoa rất không tiện, Hạ Hoài để hoa xuống cái ghế bên cạnh, ôm chặt Chu Chu không buông.

Lại lừa gạt người, lại ức hiếp người khác. Chu Chu đột nhiên cảm thấy oan ức, đôi mắt cũng đỏ lên. Hạ Hoài rất đau lòng, “Giận anh rồi sao?”

Chu Chu đẩy ngực Hạ Hoài ra, Hạ Hoài không hề động đậy, “Đừng trêu đùa tôi nữa…” Cậu chỉ muốn tìm một người đơn giản có thể bên cạnh mình, loại người như Hạ Hoài, cậu không thể với tới.

Omega trời sinh yếu ớt, Chu Chu lại điếc, cậu rất tự ti, con người nổi bật như Hạ Hoài, cậu không dám hi vọng xa vời.

Hạ Hoài đau lòng, “Anh không cảm thấy đùa vui, anh cũng không trêu chọc gì em, Chu Chu anh thực sự rất thích em, muốn ở bên cạnh em.”

Đôi mắt đã ngập nước, Chu Chu không thể nhìn rõ thần ngữ, Hạ Hoài nói đứt quãng, “Anh không thích con trai, anh chỉ thích em, Chu Chu em tin tưởng anh một lần có được không.”

Trường học lúc này khắp nơi đều có những đôi tình nhân, cho dù hạ Hạ Hoài có lôi người vào trong góc, thì vẫn có người đi ngang qua đó. Chu Chu bây giờ cảm thấy rất bất an, từng người lạ đi qua làm cậu lại càng thêm sợ hãi, theo bản năng dựa vào lòng Alpha đã từng đánh dấu mình.

Hạ Hoài thuận tiện ôm lấy người, Chu Chu chủ động nhào vào lòng anh, Hạ Hoài càng không thể để cậu buông tay. Đợi người qua đường đi mất, anh mới cúi đầu nhẹ hôn lên môi Chu Chu.

[Đam mỹ - Hoàn] Yêu qua mạng - Lưu Thủy ThủyWhere stories live. Discover now