Chương 8

20.2K 1.4K 58
                                    

Chương 8:

Tuy rằng thuốc ức chế bị quản lý rất nghiêm, nhưng vẫn còn trạm cứu trợ cộng đồng, Chu Chu lại không muốn tìm người xa lạ giúp đỡ, nhận thức về giới tính của cậu quả thật vô cùng ít ỏi.

So với các bạn cùng phòng, Chu Chu thiếu thốn sự giáo dục của gia đình, không có bố mẹ dạy bảo cậu kỳ phát tình xảy ra phải làm thế nào, chuyện giáo dục giới tính vô cùng mông lung. Trái với các trẻ mồ côi khác trong Cô nhi viện, Chu Chu không thể nghe thấy cho nên không thể thu nhận được hết các thông tin.

Khi hạ Hoài rời khỏi, Chu Chu không chịu nổi nữa, hôn mê bất tỉnh. Hạ Hoài luyến tiếc buông tay người trong lòng, cũng không muốn ngủ, anh ôm lấy người ta hôn một chút, hôn đủ rồi mới ôm người đi tắm rửa.

Ngày mai anh nhất định sẽ nói rõ với Chu Chu.

Sáng sớm ngày hôm sau, Chu Chu dậy sớm hơn Hạ Hoài. Hạ Hoài đang đè lên người cậu, Chu Chu nghiêng đầu có thể thấy được dung nhan khi ngủ của anh, so với lần trước gặp thì dịu dàng hơn rất nhiều. Nhưng Chu Chu căn bản không có tâm tình nghĩ ngợi, cậu đưa bàn tay đẩy ngực Hạ Hoài ra.

Chu Chu vùng vẫy, Hạ Hoài nhanh chóng bị đánh thức, nghĩ rằng bản thân mình đè làm cho cậu ấy không thoải mái, anh vội vàng ngồi dậy ôm người lên. Vừa mới tỉnh giấc, giọng nói Hạ Hoài còn mang theo chút khàn khàn, đáng tiếc Chu Chu lại không nghe thấy, “Chu Chu, em có đau không?”

Nói xong, anh vội vàng lật chăn, muốn xem lỗ nhỏ đã bị anh tàn nhẫn làm. Chu Chu mạnh tay đẩy anh ra, Hạ Hoài không hề phòng bị, bị đẩy ngã về phía sau.

Lúc này anh mới phát hiện mắt Chu Chu đỏ au, nước mắt lưng tròng, Hạ Hoài lần đầu tiên nói lắp, “Chu Chu, kỳ thực…kỳ thực anh…” không đợi Hạ Hoài nói xong, Chu Chu đã khóc lên, mang theo chút oan ức cùng không cam lòng.

Hạ Hoài muốn cùng Chu Chu giải thích rõ ràng, không ngờ Chu Chu lại vừa khóc nức nở vừa nói trước, “Tại sao anh lại đáng ghét như thế…tại sao lại là anh…hức hức…” Hạ Hoài há miệng, giống như là mất đi khả năng nói chuyện. Trong lòng có một giọng nói nói với Hạ Hoài rằng anh đã bị Chu Chu ghét bỏ.

“Tại sao lại là anh…hức hức…” Chu Chu khóc rất đáng thương, thút thít khóc, làm cho những lời Hạ Hoài muốn nói đều bị nghẹn lại trong cổ họng. Hiện tại muốn ngả bài cùng Chu Chu, không chừng cậu ấy càng ghét anh hơn, đến lúc đó ngay cả dùng thân phận H cũng không thể lại gần Chu Chu.

“Anh…hu hu…tại sao lại lừa tôi…lừa tôi xuống lầu…hu hu…” Chu Chu không cho Hạ Hoài chạm vào, Hạ Hoài chỉ có thể dùng pheromone áp chế cậu, chịu sự ảnh hưởng của pheromone, Chu Chu bị Hạ Hoài làm cho không thể di chuyển.

Hạ Hoài nhìn vào mắt Chu Chu, bất giác nhỏ giọng nói, “Anh có mang thuốc ức chế, nhưng vào lúc đó thuốc ức chế đã không thể có tác dụng với em nữa, đợi khi thuốc ức chế phát huy tác dụng em đã bị kỳ phát tình làm chết rồi.”

[Đam mỹ - Hoàn] Yêu qua mạng - Lưu Thủy ThủyOù les histoires vivent. Découvrez maintenant