#7 Medicine

3.9K 369 110
                                    

" Min Yoongi đâu?"

"Chắc bị đuổi rồi, kệ đi!"

Jung Hoseok hoài nghi , Min Yoongi không thể nào dọn đi chỉ trong 1 đêm như thế được. Thậm chí mọi người trong nhà không hề hay biết một tí gì. Park Jimin mặt tối sầm, không phải hôm qua anh ta rớt lầu chết nên có người tới dọn đồ đem đi chôn nha.

Nó lên trên lầu vội thay quần áo xong phóng đi mất, mấy người kia tưởng nó tới tháng nên kệ, tiếp tục bữa sáng ngon lành.

.

.

.

"Anh nói sao? Min Yoongi xin nghỉ việc?"

"Đúng thế, sáng nay chủ tịch Bang có gọi điện nói anh nó chính thức xin hủy hợp đồng với công ty"

"Haha! Cuối cùng cũng chịu nghỉ rồi!!!"

Park Jimin huýt chân sáo về lại ký túc xá, thông báo với mọi người rằng Min Yoongi đã hủy hợp đồng với công ty. Ai nấy đều cười thỏa mãn. Chỉ riêng Kim Namjoon là im lặng trầm mặc điều gì đó.

.

.

.

Ngồi trên chuyến bay gần 20 tiếng đồng hồ, Min Yoongi vẫn lặng yên, khuôn mặt lạnh băng di chuyển đến địa điểm người cha thứ hai của anh hẹn gặp.

Bản thân sau khi chào hỏi vài câu với bố Bang, liền nằm vật ra giường trong phòng khách sạn. Tùy hứng cầm điện thoại lên xem.

"...Cả ngày sinh nhật của bản thân còn không nhớ nổi....mình thật là..."

Sinh nhật anh, ngày hôm nay, tại nơi đất khách quê người, một mình cô đơn giữa nơi xa lạ. Một cảm giác "hạnh phùc" ghê gớm.

Tay lướt qua vài trang báo nóng hôm nay, chẳng có gì đặc biệt nếu như những bài báo đó không khi tên tựa đề to đùng:

“Min Yoongi-BTS tạm nghỉ khỏi nhóm, áp lực công việc hay vì một lý do khác?”

Bố Bang làm việc nhanh gọn thật, chưa đầy 24h đồng hồ là cả Hàn Quốc biết anh rời nhóm. Nói rời thôi chứ chắc gì anh quay lại? Mà nếu quay lại liệu có ai chấp nhận anh không? Hay vẫn hắt hủi, xua đuổi như bao lần họ đã làm suốt 3 năm qua?

“Min Yoongi rời nhóm là ý kiến sáng suốt đấy!”

“6 thành viên vẫn tốt chán, cần gì Min Yoongi?”

“Hôm nay đọc tin này, cả ngày hạnh phúc vcl”

“Suga oppa có sao không? Rời nhóm ngay ngày sinh nhật luôn”

“Anh ơi quay lại nhóm đi, em thích nghe anh rap lắm”

“Đội hình BTS chỉ có 6 người thôi nhé”

Đọc từng dòng bình luận của các fan, có những người sẽ muốn anh quay về, có những người lại tán thành việc anh rời nhóm. Chí ít thì anh sẽ không để tâm nếu như anh nhận ra ngày sinh nhật mình là ngày anh chính thức rời nhóm, chuyện này anh cũng chẳng biết nên vui hay nên buồn nữa.

Anh thở dài, gượng người đứng dậy, lục từ hành lý ra lọ thuốc không nhãn quen thuộc, cho vào miệng vài viên rồi vớ lấy cái áo khoác to sụ, rời khách sạn. Tùy tiện mua một cái bánh kem nhỏ, sinh nhật thì vẫn phải có bánh kem và nến chứ, đúng không?

taegi. LóSerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ