#15 Explain

2.7K 270 37
                                    


Ngày nào Taehyung cũng túc trực suốt trong phòng bệnh của Yoongi, cầu mong anh mau mau sớm tỉnh lại. Nhưng trái lại với mong đợi, tình hình sức khỏe của anh một lần nữa chuyển biến xấu. Nhịp tim càng ngày càng giảm dần, hơi thở cũng yếu hơn, thức ăn lỏng tiếp vào người cũng hầu như đều trào ngược ra ngoài, da dẻ xanh xao gầy guộc thấy rõ. Bác sĩ nói trong thâm tâm Yoongi đang muốn buông bỏ, nghị lực để sống cũng không còn nên cơ thể mới chuyển biến như vậy. Mọi người đều lo lắng, sỡ hãi người anh thứ sẽ rời xa họ lần nữa.

Hyung Sik sau khi bị bắt liền phản kháng muốn trốn thoát, nói rằng minh là người vô tội. Cảnh sát đã lục soát khắp nhà vị diễn viên nổi tiếng và phát hiện một thùng vũ khí lớn, ngoài ra còn tìm thấy các dụng cụ tra tấn khác nhau cùng với một băng sét. Điều qua trọng, băng sét ấy ghi lại hoàn cảnh lúc Jungkook và Jimin đánh Yoongi bằng roi da năm ấy. rất nhanh hai đứa nhỏ đều bị cảnh sát giam giữ. Namjoon, Hoseok lại điên đầu chạy đi chạy lại để minh oan cho hai đứa nó. SeokJin cùng chủ tịch Bang thì sốt ruột chống trả các nhà báo.

Taehyung chỉ có việc là canh chừng anh, chăm sóc cho anh, ngày ngày ngồi cạnh giường anh, trò chuyện, kể cho anh nghe những gì bản thân đã làm, những ký ước vừa đẹp vừa xấu của cả nhóm, rồi lại cầm tay anh, nức nở mong anh ơi hãy mau mau tỉnh lại.

.

.

.

Yoongi trôi dạt vào một khoảng không nào đó mà anh cũng không biết, nhưng anh cảm thấy nơi này dễ chịu, cứ trôi lơ lửng, mặc bản thân ra sao, chẳng có đau thương buồn tủi, chỉ có mỗi một mình anh, với những ký ức nhạt nhòa, một nơi mà Yoongi muốn ngủ thật sâu, thật lâu... Thiên đàng hay địa ngục cũng được, nhưng xin hãy để anh một mình. Yoongi muốn được giải thoát. Anh mệt rồi...

"Anh ơi...Về với em..."

Ai vậy? Ai đang gọi tôi? Tại sao giọng người ấy lại buồn quá vậy?

"Yoongi ơi, Taehyung nhớ anh lắm...Yêu anh nhiều lắm...Yoongi, trở về với em đi..."

Cậu là Taehyung? Sao tôi thấy tên cậu thật quen, nhưng tôi lại không muốn nhớ ra Taehyung ạ, những ký ước làm tôi đau tôi không muốn nhớ lại nữa. Xin lỗi cậu...

"Anh ơi, Yoongi ơi, mau mau tỉnh lại đi, BangTan nhớ anh, ai cũng nhớ anh cả, em nhớ anh..."

Cậu Taehyung ơi, ở nơi này, tôi thấy bình yên lắm, nếu như tôi tỉnh dậy sóng gió có lặng đi không? Cuộc đời tôi 25 cái xuân xanh đầy bất hạnh, hơn hai phần ba đời người của tôi đầy rẫy khổ đau. Tôi mệt rồi, cậu hãy sống tốt mà không có tôi được chứ, Taehyung?

"Kim Taehyung yêu anh, Min Yoongi..."

Tôi... cũng yêu em...Taehyungie...Mặt trời của tôi...

.

.

.

Taehyung thấy trời đã tối sầm, trời đông hôm nay lạnh hơn bình thường. Nhẹ nhàng kéo chăn lên cao, đắp cẩn thận cho người đang nhắm ghiền đôi mắt, chỉnh nhiệt độ lò sưởi lên cao một chút, dọn dẹp lại cẩn thận, rồi lại nhẹ nhàng hôn lên tay anh, nơi đang đeo chiếc nhẫn đôi với cậu, nửa kia của cậu.

taegi. LóSerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ