#19 Everland

2.5K 221 144
                                    

Hôm nay là ngày Jungkook chăm sóc Yoongi, vì vậy cậu út đã rút kinh nghiệm từ hôm qua, sáng vẫn để anh nướng đến hơn chín giờ mới gọi dậy, cẩn thận giúp anh đánh răng rửa mặt, tỉ mị kiên nhẫn đút anh từng muỗng đồ ăn sáng, sau đó theo điều động của Jimin, đưa anh đến Everland. Sở dĩ có hiện của Jimin vì hôm nay nhóc đầu hồng xin Hoseok nghỉ tập nhảy một bữa để cùng đi chơi với em út và anh thứ.

[ Hẹn gặp ở vòng quay xe ngựa, nên nhớ đừng thất hứa, nếu không mạng của chúng mày sẽ chẳng giữ nổi trong vòng  một ngày đâu ]

“Đã nghe rõ”

Sức mạnh của Jungkook có ngày cũng được phô bày ra cho mọi người chiêm ngưỡng bằng cách để Yoongi ngồi trên hai vai mình di chuyển đi lại bùnh thường, nhóc út còn nói rằng Yoongi không có nặng lắm, nên việc để anh trên vai chẳng nhằm nhò gì so với nó. Còn Jimin đi bên cạnh liên tục canh chừng nếu anh có bật ngửa ra sau còn đỡ kịp thời.

Khuôn mặt của Yoongi đầy rạng rỡ khi nhìn thấy khu vui chơi nhộn nhịp trước mặt. Bản thân ở độ tuổi của một đứa trẻ mẫu giáo làm Yoongi không khỏi vui thích những thứ vậy. Khuôn mặt phinh phính lên phần nào do SeokJin chăm sóc tốt liên tục phồng to, nũng nịu đòi Jungkook và Jimin mua cái này cái kia.

Đối với những thành viên khác có thể sẽ bị sự vòi vĩnh đáng yêu này làm cbo mềm lòng, nhưng Jungkook và Jimin rất kỳ lạ, từ lúc bước vào khu vui chơi mặt trở nên lạnh như tiền, dù anh có vòi vĩnh cỡ nào cũng sẽ không chú ý đến, nhất nhất nói không nếu anh đòi mua gấu bông hay kẹo mút bảy màu.

Đến khi mắt anh mở to hết cỡ vì nhìn thấy cái cục đen sì má đỏ đỏ mà anh thích, Yoongi không ngần ngại đòi hỏi Jungkook mua cho bằng được, rồi lại quay qua mè nheo với Jimin, nhưng đáp trả lại anh là sự im lặng và thờ ơ của hai đứa nhỏ. Yoongi khóc òa lên và liên tục quẫy đạp trên cổ Jungkook rằng hai người không thương anh nữa, nhưng hành động này của anh chỉ làm hai đứa trong maknae line cảm thấy phiền hơn, miễn cưỡng dỗ dành vài cái để tránh bị chú ý, rồi cau có mua cho anh một con kumamon.

Jimin và Jungkook đưa anh đến vòng quay xe ngựa, dùng một giọng ngọt ngào ngượng ngịu hỏi Yoongi có muốn chơi hay không. Mái đầu đen ngóng của anh rung rung nhẹ, Yoongi nhìn cái vòng quay trước mặt, chả hiểu sao trong lòng lại bất an đến lạ. Lý nhí lắc đầu từ chối không muốn chơi, nhưng nhìn thấy khuôn mặt hằm hằm của Jimin, anh mới miễn cưỡng gật nhẹ một cái, vòng tay ôm con kumamon lại siết chặt thêm một chút.

Jungkook đặt anh lên một con ngựa trắng, còn Jimin cẩn thận chỉnh lại đôi chân bị thương làm sao cho anh ngồi dễ chịu nhất, sau đó nhanh chóng rời ra ngoài vòng quay. Lúc vòng quay bắt đầu chầm chậm chuyển động, tim Yoongi nhói lên đôi chút, đôi mắt sợ hãi nhìn theo bóng lưng hai người. Rồi khi vòng quay quay đến góc chết khiến anh không thể nhìn thấy họ  nữa, Yoongi đã sụt sịt cố gắng trèo xuống để chạy đến chỗ họ, nhưng đôi chân bị thương không thể để anh làm điều đó. Và anh đã rất hoảng sợ khi không thấy Jimin, Jungkook còn đứng ở chỗ cũ nữa.

Đến khi vòng quay dừng lại, tất cả trẻ con đều xuống và chạy đến chỗ cha mẹ thì còn mỗi anh ngồi đấy, hai con mắt ậc nước dáo dác nhìn xung quanh, tìm kiếm mái đầu màu nâu hạt dẻ và màu hồng phấn.

taegi. LóSerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ