#14 Dangerous

3.1K 292 97
                                    


Park Jihoon lao khỏi xe, chạy tới thân hình sắp khụy xuống ven đường. Yoongi như gặp được phao cứu sinh liền níu lấy bả vai cậu. Thân thể nóng hổi, mắt mơ hồ nhìn cậu trai trước mặt, bất giác gọi

"Tae...Taehyungie.."

"Tiền bối, anh ổn không?"

"Taehyung...đưa anh về..."

"Daniel hyunggg!! Ra giúp emmmm!"

Kang Daniel bước tới chỗ của Jihoon, mắt mồm mở to khi thấy Yoongi. Idol rapper cậu hằng ngưỡng mộ đây mà. Liền bước tới bế anh lên xe. Cả cơ thể mềm nhũn run rẩy, Yoongi một mực vùng vẫy đòi thoát khi bị bế lên, anh vẫn còn ám ảnh bởi sự hành hạ vừa rồi. Daniel khó khăn bế anh lên xe, mặc cho những ánh mắt khó hiểu của các thực tập sinh khác, nói với tài xế cứ tiếp tục chạy đến phim trường.

Khi Hyung Sik phát hiện ra con mồi của hắn biến mất, hắn đã lao như điên đi kiếm. Nhưng lúc vừa đặt chân xuống tầng trệt, hắn thấy Daniel bế anh lên xe đi mất. Tức giận Hyung Sik liền lấy xe chạy theo. Con mồi xinh đẹp của hắn, ngoài hắn ra đừng ai chạm vào được.

Yoongi trong lòng Daniel cứ liên tục run run, xuân dược đang hoành hành trên cơ thể anh, và anh đã cố cắn chặt môi mình để không phát ra bất cứ tiếng kêu dơ bẩn nào. Bàn tay siết vào nhau đến nỗi móng đâm sâu vào da chảy máu. Đầu óc Yoongi cứ lâng lâng, nửa tỉnh nửa thật. Anh rất cố gắng chống chọi với 3 viên xuân dược sắp tan hết trong hậu huyệt. Nơi đó liên tục rỉ một tầng dâm thủy.

"Sunbae-nim, ừm... em thấy anh rất không ổn...có cần em giúp gì không ạ?"

*lắc đầu*

"Nhưng...ướt hết quần em rồi...*

*tiếp tục lắc đầu*

Jihoon nhìn thấy trạng thái của Yoongi, liền ngờ ngợ hiểu một điều gì đó. Lớn tiếng nói với mọi người trong xe nhường chỗ cho cậu và Daniel ở hàng cuối, không được quay đầu lại cho đến khi cậu đồng ý. Mọi người cũng không hỏi nhiều, liền dời lên các hàng ghế phía trên. Có người còn đưa mền và quần áo của mình cho Jihoon. Riêng cậu đã tìm thấy hộp sơ cứu trên xe. Đoạn đường từ đây đến trường quay còn 1 tiếng đồng hồ nữa. Nên Jihoon cũng không gấp gáp lắm.

Ngồi xuống ghế cạnh Daniel, Jihoon ra ký hiệu cho anh chàng thả Yoongi ra. Bàn tay thoăn thoắt cởi mảnh áo sơ mi đẫm máu của anh. Nhưng cậu không khỏi kinh hoảng vì thân thể Yoongi đầy rẫy vết thương lớn rất sâu, có một số chỗ thịt bét nhè nhầy nhụa nhìn rất xót. Jihoon tự hỏi sau khi rời BTS, vị tiền bối đã làm gì để bị thành ra như vậy.

Bàn tay chưa chạm tới da thịt, Yoongi đã khóc lớn, ánh mắt tràn đầy hoảng hốt bật dậy, lùi vào một góc ghế,bó thành một cục. Tất cả mọi người giật mình tính quay xuống nhưng Daniel kịp quát lớn nói không có gì. Jihoon đỏ mặt khi thấy nơi hậu huyệt chảy rất nhiều dâm thủy, nhưng lại còn men theo một chút bột trắng trắng chảy ra, cậu biết chuyện gì xảy ra với anh. Yoongi có thể nói là bị cưỡng hiếp.

"Sunbae-nim, anh bình tĩnh, em không có làm gì anh hết, ngoan lại đây em xức thuốc cho"

"Không...không...tránh ra...tôi phải về...."

taegi. LóSerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ