#29 Uncertain

1.3K 130 23
                                    


"Kim Taehyung, chú hại một người là đủ rồi!!! Đừng có hại cả công ty chứ!!"

"Hyung..."

"Hyung con khỉ mốc nhà chú, rồi chuyện thế này thì giải thích kiểu gì?"

"..."

"Nghỉ đi, anh với mọi người sẽ lo liệu"

Kim Taehyung ngước đôi mắt vô ( số ) tội lên nhìn người anh cả mặt đỏ lựng, thở hồng hộc sau khi kìm nén cơn giận không la mắng người nằm giường bệnh này. SeokJin trừng mắt nhìn kẻ ngây cmn thơ kia vài hồi, cũng chán chường rồi rời đi. Khẽ thở dài một hơi, đưa ánh mắt mỏi mệt nhìn đống dây truyền gắn đầy trên tay mình, Taehyung bất lực.

Dạo nay đúng là sức khoẻ của nó đi xuống, nhưng thật sự không đến nỗi tệ để phải bị ngất xỉu. Nó biết bản thân ở đâu là giới hạn, nên nó đã cố gắng uống rất nhiều cà phê đen để tỉnh táo, biết là đắng lắm, nhưng comeback không thể rời vì lý do sức khoẻ của nó.

Nhưng Taehyung sai lắm, bản thân chịu đắng còn không nổi, thì cà phê đen làm sao uống được? Nó không phải là Yoongi, từ lúc sinh ra đến tận bây giờ đều không phải là Min Yoongi.
Taehyung rất bướng bỉnh, nó luôn luôn cho rằng bản thân mình là đúng nhất, nên thế, cần có một Yoongi để chỉ ra lỗi sai của nó.

Chà, con tác giả rất thích Yoongi về với Taehyung ngay lúc này đấy, nhưng vì truyện còn dài, nên con tác giả đã cua sang con đường khác:3

.



Bất ngờ

Hoang mang

Lo lắng

Yoongi không thể tin vào tai và mắt mình, sống trên đời chưa được bao nhiêu năm, mà đã lẩm cẩm thế này. Làm sao mà Taehyung có thể ngất xỉu trên sân khấu được? Và nguồn tin công ty bóc lột sức lao động ở đâu mà có? Bài đăng tin rõ ràng không phải do Dispatch viết, mà là The Korean Times đưa tin, hãng báo nổi tiếng nhất Đại Hàn Dân Quốc, đều luôn luôn đưa những thông tin có thật, chất lượng nhất. Vậy Big Hit bóc lột sức lao động không phải là giả?

Vội vã chạy nhanh trên con đường đã dần thưa bớt bóng người, từ chỗ ở mới hiện tại của anh đến công ty cũng phải gần 20 phút đi bộ, nhưng không vì thế mà Yoongi không đi, từ những bước nhanh vội thành từng tiếng chân chạy nhanh. Biết bao nhiêu năm gắn bó với BigHit, với tất cả mọi người trong công ty, anh sẽ không vì mình đã rời đi mà không quay lại giúp họ.

Giữa bóng đêm đen đặc đang dần phủ xuống Seoul, có một bóng người nhỏ nhắn hớt hải chạy đi, trên người phong phanh chiếc áo thun cùng với áo khoác mỏng, dường như người ấy không hề cảm thấy lạnh lẽo, ngược lại, trán lại đổ rất nhiều mồ hôi.

Chân đau

Cả trái tim cũng đau

Bởi nơi Yoongi đang chạy tới, có một sinh mạng mà Yoongi có chết cũng không thể quên, có những con người mà Yoongi có kiếm thật nhiều tiền cũng không thể trả hết cho họ.

taegi. LóSerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ