Chương 12 Làm hết sức

2.4K 199 23
                                    

Phù triện, là lợi dụng khí tràng bản thân, vẽ ra văn lộ riêng biệt, mượn nó hấp dẫn linh khí đất trời, mượn lực lượng tự nhiên để đề cao năng lực của mình, đạt tới một mục đích nào đó.

Không lâu sau khi Kỳ Yến học được cầm bút, liền học theo bộ dạng của sư phụ viết loạn vẽ loạn, nhưng thật không ngờ, thế mà lại thật sự khiến cho linh khí dao động, cũng chính bởi vì vậy, mới để cho sư phụ kết luận, cậu trời sinh chính là người đi đường này.

Từ bốn tuổi đến hai mươi hai tuổi, Kỳ Yến tổng cộng vẽ bùa mười tám năm, nhưng là có vài loại bùa cậu lại chỉ có thể ghi nhớ trong đầu, mà không thể vẽ ra. Ông cụ từng nói với cậu, độ phù hợp của cậu với ngũ hành khí rất cao, vẽ một ít bùa cầu phúc, cầu bình an, cầu mưa, tiễn mưa linh tinh thì còn được, nếu như vẽ một vài loại bùa mang đến vận rủi, có khả năng sẽ ảnh hưởng đến vận thế người bên cạnh.

Cho nên sau khi cậu chân chính nắm giữ thủ pháp chế bùa, cũng không dễ dàng động thủ vẽ bùa, bởi vì cậu không muốn thay đổi vận mệnh người khác.

Mới vừa vẽ cho chính mình một lá bùa bình an treo ở trên tường, khi chuẩn bị vẽ tiếp một lá bùa cầu phúc, liền nhận được điện thoại của Đỗ Đông, Đỗ Đông đã dẫn vị Lương tiên sinh kia đến dưới lầu.

Cậu nhìn thoáng qua lá bùa đã mở ra, đặt bút chu sa xuống, rời khỏi thư phòng.

Lương Phong đi theo phía sau Đỗ Đông, biểu tình có chút vặn vẹo. Trong tưởng tượng của hắn, dù cao nhân không ở trong biệt thự phong cách phục cổ, thì cũng là ở địa phương tốt gần núi dựa nước, người chen chúc trong chung cư bình thường giống như vô số người thường, thật sự là đại sư tài giỏi sao?

Không phải là kẻ lừa đảo lừa người đi?

Khi Đỗ Đông ấn thang máy, hắn cố ý nhìn, số tầng là 7, xem ra trên phương diện con số vị cao nhân này cũng không chút nào kiêng kỵ.

Trong thang máy không có những người khác, cho nên hai người bọn họ rất nhanh đến lầu 7, Đỗ Đông dẫn hắn đi tới trước một cánh cửa ở chỗ ngoặt, thật tốt, biển số nhà là 704.

Tay hắn còn chưa kịp gõ xuống, cửa liền mở ra từ bên trong. Lương Phong nhìn người trẻ tuổi đứng phía sau cửa, có một gương mặt vô cùng có thiện cảm, chẳng lẽ là đồ đệ của cao nhân?

Nhưng may mắn mà hắn không có đem nghi vấn trong lòng nói ra, bởi vì ngay sau đó hắn liền nhìn thấy Đỗ Đông cúi đầu khom lưng với người thanh niên này, thật cẩn thận đem một đống thuốc bổ quý hiếm mang đến đặt ở trên bàn ăn.

Hắn nhìn lướt qua bên trong, bố cục toàn bộ phòng ở thoạt nhìn cũng không lớn, diện tích nhiều nhất bất quá chỉ tám chín mươi thước vuông, trang hoàng cũng không có gì khác biệt với nhà bình thường, thấy thế nào cũng không có cảm giác thần bí mà cao nhân nên có.

Vừa lúc đó, người trẻ tuổi mặc áo sơ mi trắng đột nhiên quay đầu nhìn hắn một cái, Lương Phong không biết nên hình dung ánh mắt này thế nào, nhưng mà trong nháy mắt đó, hắn có loại cảm giác mình bị người thanh niên này nhìn thấu hết thảy, bàn chân trước đó vốn dĩ bước ra cũng không tự giác thu về.

Luận kết cục của việc trông mặt mà bắt hình dong  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ