Chương 118 Chung quy phải thử một lần mới biết

1.2K 85 2
                                    

“A Ngôn, còn ầm ĩ như vậy nữa, chúng ta liền đắc tội Sầm ngũ gia, ” người đại diện xem tin tức trên mạng càng truyền lớn, ngay cả Sầm ngũ gia cũng bị kéo xuống nước, cố tình mắng chửi người còn là fan của A Ngôn, “Chúng ta phải lấy tốc độ nhanh nhất dẫn đường dư luận, thuận tiện cầu nguyện Sầm ngũ gia không thích xem tin tức giải trí.”

“Yên tâm đi, hắn chưa bao giờ xem tin tức giải trí, ” Đào Ngôn cúi đầu chơi di động, “Lần này là ai nhằm vào chúng ta?”

“Người muốn nhằm vào cậu cũng không ít, ” người đại diện thu dọn quần áo trên sô pha, “Quốc nội tài nguyên nhiều, đối thủ cạnh tranh cũng nhiều. Nghe nói có mấy người vì để có thể ra mắt, trộm ở nhà nuôi cái kia.” Hắn vươn tay khoa tay múa chân một chút, mang trên mặt chút e ngại, “Loại chuyện này nói không tốt sẽ có báo ứng, cậu đừng có học.”

“Cái gì?” Đào Ngôn để điện thoại di động xuống, có chút ngạc nhiên nhìn người đại diện, “Nuôi cái gì?”

“Nuôi tiểu quỷ…”

Người đại diện hạ giọng nói ra, cứ như sợ giọng lớn hơn một chút, liền dẫn tiểu quỷ lại đây vậy.

Vì cãi nhau với những fan không nói lý trên mạng, Kỳ Yến hy sinh thời gian nghỉ ngơi một buổi chiều, nếu không phải thời gian bữa tối sắp đến, có khả năng cậu vẫn còn ôm máy tính tiếp tục mắng.

“Không cần vì chút việc nhỏ như vậy mà ảnh hưởng tâm tình, ” Sầm Bách Hạc nhéo nhéo cổ tay Kỳ Yến, “Nếu thật sự giận, anh bảo Lương Phong mời một đám thuỷ quân đi mắng.”

“Được, ” Kỳ Yến gật đầu, “Em không quen nhìn cái loại tật xấu này của bọn họ.”

Sầm Bách Hạc cười cười, cúi đầu gửi cho Lương Phong một cái tin nhắn.

Ngay khi Kỳ Yến và người Sầm gia ăn cơm chiều, giới giải trí đã xảy ra một chuyện lớn, ảnh đế Lỗ Quốc Gia đang hot đã phát điên, ở trước mặt truyền thông vừa khóc vừa gào, hoàn toàn không có phong phạm ảnh đế dĩ vãng. Bà xã hắn nới với bên ngoài là hắn uống rượu, cho nên mất đi lý trí, nhưng mà phóng viên hiện trường lại tỏ vẻ, cũng không có ngửi được mùi rượu trên người Lỗ Quốc Gia.

Có người biết chuyện ở trên mạng nói, có khả năng là Lỗ Quốc Gia đụng tới thuốc, cho nên mới phát điên như thế, suy đoán này thậm chí khiến cho cảnh sát chú ý, còn phái người tới cửa tiến hành kiểm tra, cuối cùng kết quả là Lỗ Quốc Gia hết thảy đều bình thường, cũng không có dấu hiệu hít thuốc.

Không uống rượu, cũng không có chạm tới thứ không nên chạm, Lỗ Quốc Gia đại khái thật sự là điên rồi.

Lỗ Quốc Gia ở giới giải trí cũng coi là anh đại phái thần tượng diễn xuất, lần này hắn xảy ra việc, đối với phóng viên mà nói, quả thực vô số đề tài và tin tức, mỗi người tăng ca thêm giờ tìm kiếm quá khứ hắn, diễn cái gì, giao hảo với người nào trong giới, từng qua lại với người nào, từng nhận được thương yêu gì, từng tổn thương người phụ nữ nào, mặc kệ là có ảnh hay không có ảnh, dù sao trước hết đưa tin bóng gió rồi lại nói.

Trong lúc nhất thời tất cả đài truyền thông giải trí đều vây quanh tin tức Lỗ Quốc Gia phát điên, tin tức về loại tiểu thịt tươi như Đào Ngôn đã sớm không ai chú ý.

Luận kết cục của việc trông mặt mà bắt hình dong  Where stories live. Discover now