Chương 128 Trong nhà

1.2K 93 1
                                    

Sau khi thấy tận mắt bản lĩnh của Kỳ Yến, Viên Bằng không dám khinh thường cái nghề phong thuỷ sư này như trước nữa. Cho nên khi nghe Kỳ Yến nói có thể cắt đứt vận số Viên gia hắn, hắn sợ tới mức lui về phía sau một bước. Gia tộc là hậu thuẫn hữu lực cực mạnh của hắn, nếu Viên gia thật sự xảy ra chuyện gì, hắn cũng sẽ trở thành hai bàn tay trắng.

“Khí thế trong miệng Kỳ đại sư thật lớn, ” sư đồ Lý Tồn Hư thất thủ, đã không được người Viên gia coi trọng nữa, lúc này phải làm cho Viên gia giữ vài phần mặt mũi cho bọn họ, nhất định phải có người đứng ra cổ dộng cho Viên Bằng.

Tuy rằng Lý Thiến Thiến hận Viên Bằng vô tình với ả, nhưng mà thấy hắn bị Kỳ Yến uy hiếp, vẫn nhịn không được đứng dậy, đi đến phía sau Viên Bằng nói, “Còn muốn cắt đứt vận khí người khác, mày cho mày là ai?”

“Buổi sáng buổi tối mỗi ngày tôi đều kiên trì đánh răng, ai có khí trong miệng?” Kỳ Yến liếc nhìn Lý Thiến Thiến, “Sư đồ ba người dù gì cũng là người giới huyền thuật, sao không có ai nói cho cô biết, trên người cô mang theo phấn sát vậy?”

Sắc mặt Lý Thiến Thiến trắng bệch, thân là phong thuỷ sư, ả tự nhiên hiểu ý của phấn sát, nói trắng ra một chút, chính là hiện tại ả gặp đào hoa nát, đã định trước không có kết quả tốt.

“Mày không cần phải nói những lời mê hoặc người, ” Lý Thiến Thiến cắn răng nói, “Mệt cho mày còn là người tu hành ở giới huyền thuật, thế mà mở miệng liền lấy loại chuyện cắt đứt vận khí người khác để uy hiếp, chẳng lẽ mày không sợ bị trời phạt ư?”

Số mệnh mỗi người đều định sẵn, cho nên gần như tất cả thuật sĩ chính đạo đều không dám cắt đứt vận khí người khác, đó là phải dính đến nhân quả báo ứng. Việc mà những thuật sĩ không theo chính đạo như bọn họ dám làm, đám thuật sĩ chính phái đều không dám động tới.

“Cô nói tôi không dám, tôi cũng không dám sao?” Kỳ Yến cười như không cười nhìn Viên Bằng, “Không bằng cô bảo Viên đại thiếu thử xem?”

Viên Bằng muốn tin tưởng lời Lý Thiến Thiến nói, chỉ là đối diện dáng vẻ phong đạm vân khinh của Kỳ Yến, hắn không dám lấy toàn bộ gia tộc đến đánh cược. Bởi vì đánh cược thắng, hắn còn có khả năng bị Sầm gia trả thù, nếu thua cược, nghênh đón hắn chính là vạn kiếp bất phục.

“Kỳ Yến, ” Viên Bằng nghiến răng nghiến lợi nói, “Mày thật sự không lưu tình ư?”

“Anh cảm thấy giữa chúng ta có tình cảm gì?” Kỳ Yến nhướn mày, cực kỳ giống như đang trào phúng người, “Hôm nay nếu như là em trai anh ở đây, tôi còn có thể nhìn ở việc cùng trường mà giữ vài phần mặt mũi, nhưng anh là ai hả?”

Viên Bằng không thích nghe nhất chính là lấy hắn và em trai ra so sánh, em trai hắn không phải chỉ là thành tích tốt hơn hắn, vào được hệ nghệ thuật hạng nhất toàn quốc thôi sao? Vì sao người người đều khen hắn ta, cảm thấy người anh này ngược lại không bằng em trai?

Chỉ là dường như Kỳ Yến biết Viên Bằng không thích nghe cái gì, hắn càng không thích nghe cái gì, Kỳ Yến lại càng thích nói cái đó, rất có xu thế không chọc hắn tức giận đến hộc máu ba thước là không bỏ qua.

Luận kết cục của việc trông mặt mà bắt hình dong  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ