Chương 33 Nhất niệm thiên đường

2.8K 197 11
                                    

Hướng Cường nhận thấy, sau khi mình tự giới thiệu xong, ánh mắt vị Kỳ đại sư này nhìn bọn họ dường như có chút không đúng lắm, giống như lộ ra một chút không quá thân thiện.

“Là như vầy, chúng tôi phát hiện Kỳ tiên sinh là cao thủ huyền học, trải qua lãnh đạo ban ngành nghiên cứu thảo luận, lãnh đạo thượng cấp phê chỉ thị, hiện tại chúng tôi chân thành mời ngài gia nhập, rót một luồng máu mới cho tổ chức chúng tôi, ” Hướng Cường đem một phần văn kiện có con dấu đưa tới trước mặt Kỳ Yến, “Đây là điều lệ công tác, mời ngài đọc kỹ.”

Kỳ Yến tiếp nhận văn kiện, liếc mắt đảo qua một cái liền thấy tất cả đều là các loại ưu đãi, nhất thời nhìn không được, ghi điều kiện tốt như vậy, vừa thấy liền biết không phù hợp với tình hình trong nước rồi!

“Xin lỗi, tôi chưa bao giờ nghe nói quốc gia có một ban ngành như vậy, cũng không biết cái gì là cao thủ huyền học, ” Kỳ Yến nhét văn kiện lại tay nam nhân trung niên, “Nếu mấy người lại nói những lời chẳng hiểu ra sao này, tôi liền báo cảnh sát đó.”

Hướng Cường thật không ngờ mình bị cự tuyệt triệt để như vậy, còn bị người ta xem thành kẻ lừa đảo, vội vàng giải thích: “Kỳ tiên sinh, xin ngài tin tưởng chúng tôi, chúng tôi tuyệt đối không phải đang nói đùa với ngài. Nếu ngài không tin, chúng tôi có thể giúp ngài liên lạc với Tiền đại sư, ông ấy chính là cố vấn đặc biệt của tiểu tổ chúng tôi, còn hưởng thụ đãi ngộ của phó phòng trong biên chế quốc gia, ông ấy có thể làm chứng cho chúng tôi.”

“Tiền đại sư?” Kỳ Yến hoài nghi nhìn nam nhân trung niên trước mắt, “Anh nói là Tiền Thành Nho đại sư ư?”

Lần trước lúc xem phong thủy cho nhà cũ Sầm gia, Tiền Thành Nho cũng ở đó. Có điều Kỳ Yến cũng không quen thuộc với mấy vị đại sư nổi danh đó, cho nên giữa hai bên cũng chưa nói được mấy câu, thật không ngờ cái gọi là tiểu tổ đặc biệt này lại biết mình và Tiền đại sư từng có một lần gặp nhau.

“Đúng đúng, chính là vị Tiền đại sư đó, ” Hướng Cường thấy Kỳ Yến rốt cuộc có phản ứng, trên mặt vui vẻ, cúi đầu liền xin trò chuyện video với Tiền Thành Nho.

Không bao lâu, bên kia di động liền truyền đến âm thanh của Tiền đại sư, “Tiểu Hướng à, sao thời gian này lại liên hệ với tôi?”

“Tiền đại sư, ngại ngùng, quấy rầy ngài nghỉ trưa.” Hướng Cường nhìn thoáng qua Kỳ Yến, “Lúc này chúng tôi đang ở cửa nhà Kỳ đại sư, hình như Kỳ đại sư có chút hiểu lầm với chúng tôi. Chúng tôi rơi vào đường cùng, mới quấy rầy ngài nghỉ ngơi, mong ngài không lấy làm phiền lòng.”

“A, Kỳ đại sư à.” Tiền đại sư trong video vốn còn lười biếng nằm tựa vào giường lớn lập tức ngồi ngay ngắn, “Cậu đưa di động cho Kỳ đại sư, tôi nói chuyện với cậu ấy.”

Hướng Cường vừa nghe lời này thấy có hi vọng, vội đưa di động của mình tới trước mặt Kỳ Yến.

Kỳ Yến nhìn thấy người trong video thật sự là Tiền đại sư, vì thế tiếp nhận di động, thuận tiện mở cửa ra để ba người này đi vào lại nói. Nếu những lời này bị hàng xóm nghe thấy, không chừng ngày mai nhóm bác gái dưới lầu lại bắt đầu nói, lầu bảy có một một thằng bé, thoạt nhìn còn trẻ tuổi, chỉ có điều mỗi ngày đều ngồi xổm ở cửa nhà tuyên truyền tư tưởng phong kiến mê tín cho người ta.

Luận kết cục của việc trông mặt mà bắt hình dong  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon