Chương 82 Không ra làm sao!

2.1K 139 2
                                    

Cơm chiều quả nhiên chuẩn bị phong phú hơn bình thường, mấy hậu bối Sầm gia đều chạy về, mà ngay cả Sầm tứ ca bình thường rất ít ở nhà, cũng dẫn theo bà xã xuất hiện trên bàn cơm, lại thêm đứa nhỏ của bọn họ, thật sự phải gọi là vô cùng náo nhiệt, một nhà ba đời.

Vương Hàng và Lâm Thạc làm khách, đều được cao thấp Sầm gia nhiệt tình đối đãi, Lâm Thạc cũng là đến lúc này mới biết được, hóa ra Sầm Bách Hạc chính là người Sầm gia nổi tiếng đế đô, chỉ có diều dân chúng tóc húi cua là hắn chỉ biết đế đô có một Sầm gia rất lợi hại, nhưng lại không biết Sầm gia có những ai, tên là gì.

Hiện tại sau khi biết thân phận gia đình này, khi hắn hạ đũa liền không khỏi có chút câu nệ. Lão tứ thật trâu bò nha, thế mà có thể quan hệ thân mật với mấy đại nhân vật này như vậy. Lại nhìn Kỳ Yến, hạ đũa như bay, còn thường thường nói giỡn vài câu với Sầm Bách Hạc, nếu người không biết nhìn thấy một màn như vậy, khẳng định sẽ cho rằng cậu cũng là một thành viên Sầm gia.

"Cha của Vương tiên sinh mấy ngày trước đây đã gặp mặt tôi, " Sầm tam ca uống một ngụm rượu đỏ, cười nói với Vương Hàng, "Hình như là đang xin phê một văn kiện, bản kế hoạch cùng với hoàn cảnh đánh giá nhà cậu đều thông qua, không mấy ngày là có thể phê chuẩn, không cần lo lắng."

Vương Hàng sửng sốt một chút, hai ngày trước hắn còn nghe cha hắn nói, có một cái giấy phép không dễ làm, cho nên kế hoạch khai phá nào đó phải gác lại. Hiện tại nghe giọng điệu Sầm tam gia, dường như không vấn đề gì? Hắn không phải đứa ngốc, rất nhanh đã nghĩ rõ ngọn nguồn, đây là nhìn trên mặt mũi Tiền Tiền, giúp Vương gia bọn họ một phen.

Hắn nhìn Kỳ Yến một cái, đế đô bao nhiêu người hao hết tâm tư ôm đùi, không nghĩ tới hắn đã sớm ôm được từ bốn năm năm trước, chỉ là ngay cả bản thân hắn cũng không biết mà thôi.

"Tam ca, chú Vương là thương nhân đứng đắn có lương tâm, " Kỳ Yến cười tủm tỉm nói, "Cho nên mấy anh chị, lúc có thể giúp đỡ chiếu cố một chút, ngàn vạn lần đừng khách khí nha."

"Hỗ trợ còn có khách khí?" Sầm tam ca bị da mặt Kỳ Yến dọa sợ ngây người, lúc này bật cười nói, "Được, chỉ cần phù hợp tiêu chuẩn, bọn anh khẳng định sẽ không khách khí." Hắn hiểu tính cách Kỳ Yến, nếu không phải người tính cách tin cậy, phẩm hạnh đoan chính, Kỳ Yến sẽ không mở miệng.

Sầm Bách Hạc cười cười, dùng đũa gắp cho Kỳ Yến đồ ăn cậu thích, "Mấy ngày hôm trước không phải em nói, trận đấu vận động ở xã khu em sắp bắt đầu sao?"

"Anh không nói tôi cũng thiếu chút nữa quên mất, " Kỳ Yến trừng lớn mắt, "Hôm nay ngày mấy?"

"23, " Sầm Bách Hạc bật cười, "Mấy bà dì trong tiểu khu em có lẽ vẫn đều ngóng trông em trở về đó."

Kỳ Yến nghĩ đến khoảng thời gian gần đây, mình luôn không ra ngoài chơi đùa đàng hoàng, lại thêm nhóm cô dì ở tiểu khu vẫn luôn rất tốt với cậu, chuyện cậu đã đáp ứng họ nếu như không làm, vậy cũng không phải là làm giảm hưng trí của nhóm cô dì sao?
Dù sao thì mấy cô mấy dì đều ôm ấp tự tin lấy phần thưởng hạng nhất mà.
Một bữa cơm ăn đến khách và chủ cùng vui, lúc Kỳ Yến đưa Lâm Thạc và Vương Hàng ra cửa, Vương Hàng có chút nhăn nhó nói: "Tiền Tiền, đêm nay cám ơn cậu."
"Là anh em đừng nói mấy cái này, " Kỳ Yến cười, "Huống chi tớ chỉ là se chỉ luồn kim, về sau có thể hợp tác thật tốt hay không, cũng phải nhờ chính các cậu. Người Sầm gia luôn luôn nghiêm với pháp luật, nghiêm với xử sự, có năng lực bắt lấy kỳ ngộ này, về sau tớ cũng có thể thêm được một cái đùi."
"Chính cậu đã là một cái đùi rồi, chỗ nào còn cần ôm chân người khác, " Vương Hàng biết cậu đây là không muốn khiến mình có áp lực tâm lý quá lớn, vì thế đem phần cảm kích này đặt ở trong lòng, "Người Sầm gia tuy rằng không tồi, nhưng mà... cậu tự mình cẩn thận một chút."
Hắn ở đế đô coi như là nhà khá giả, về hào môn bí văn cũng nghe qua không ít, cái gì anh em vì tranh đoạt gia sản anh chết tôi sống, nhà chính và nhà riêng sinh ra nghi kỵ hố đến hố đi, mấy cái đó cũng không phải việc mới mẻ gì, người vô tội cuốn vào, chỉ biết không có chuyện gì rước lấy một thân mục nát.

Luận kết cục của việc trông mặt mà bắt hình dong  Where stories live. Discover now