Chương 100 ...

1.9K 132 20
                                    

“Ngũ thiếu, bên này.” Hoàng Hà ấn thang máy, nhưng có khả năng là trên lầu người chờ dùng thang máy rất nhiều, thang máy vẫn chưa xuống.

Sầm Bách Hạc nhìn thang máy, xoay người chạy đến cửa cầu thang, Hoàng Hà sửng sốt một chút, vội vàng chạy theo. Một hơi đi đến năm tầng, Hoàng Hà lo lắng thân thể ngũ thiếu ăn không tiêu, nào biết dưới chân ngũ thiếu đều không tạm dừng, chạy thẳng đến phòng bệnh.

“Tiền Tiền.” Sầm Bách Hạc đẩy cửa phòng bệnh ra, đỡ khung cửa thở hồng hộc nhìn Kỳ Yến trên giường bệnh.

“Bách Hạc?” Kỳ Yến ngồi ở trên giường, trên cái bàn trước mặt bày một bát canh huyết cay nóng hôi hổi, trong tay cậu bưng cơm, ăn đến môi sáng lấp lánh, có chút ngoài ý muốn với việc hiện tại Sầm Bách Hạc xuất hiện ở trong này.

“Bách Hạc?” Kỳ Yến ngồi ở trên giường, trên cái bàn trước mặt bày một bát canh huyết cay nóng hôi hổi, trong tay cậu bưng cơm, ăn đến môi sáng lấp lánh, có chút ngoài ý muốn với việc hiện tại Sầm Bách Hạc xuất hiện ở trong này

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


Canh huyết cay


“Em thế nào rồi?” Sầm Bách Hạc đi đến bên giường, đánh giá cậu từ đầu đến chân một lần, nếu không phải trước mặt cậu có một cái bàn chắn lại, Sầm Bách Hạc hận không thể xốc chăn lên nhìn xem. Lúc này, hắn đã sớm quên mình từng thổ lộ với Tiền Tiền, trong đầu toàn suy nghĩ đến hình ảnh Kỳ Yến bị thương. Lúc trước ở trấn Vương Hương, tình cảnh Kỳ Yến toàn thân đẫm máu ảnh hưởng quá lớn đối với Sầm Bách Hạc, hiện tại hắn chỉ cần nghe Kỳ Yến bị thương vào bệnh viện liền cảm thấy sợ hãi.

“Tôi không sao, ” Kỳ Yến nuốt đồ ăn trong miệng xuống, “Đây không phải là vẫn êm đẹp à?”

Lúc này Sầm Bách Hạc mới chú ý Kỳ Yến ăn cái gì, nhìn thấy canh huyết cay đỏ rực, hắn nhất thời nhíu mày: “Vết thương trên cánh tay em mới tốt lên, em liền ăn đồ cay như vậy, dạ dày làm thế nào chịu được, ai chuẩn bị cái này cho em?”

Hướng Cường ngồi ở bên cạnh giả vờ trong suốt sờ sờ mũi, này cũng không nên trách hắn, là Kỳ đại sư kiên trì muốn ăn canh huyết cay, còn nói thiếu gì bổ đó, hắn đành phải ngoan ngoãn làm theo.

“Khụ, Sầm tiên sinh chào ngài, ” Hướng Cường xấu hổ cười cười với Sầm Bách Hạc, cố gắng xoát cảm giác tồn tại của mình, “Tôi là Hướng Cường, ngài có thể bình an trở về thật sự là quá tốt.”

“Hướng tiên sinh, tôi nhớ anh, trước kia chúng ta từng gặp qua nhiều lần, ” Sầm Bách Hạc nắm tay với Hướng Cường, “Đa tạ các anh chăm sóc Tiền Tiền, tôi vừa trở về còn không biết thương thế của cậu ấy thế nào, có thể phiền toái anh nói với tôi một chút không?”

Luận kết cục của việc trông mặt mà bắt hình dong  Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang