Chương 22 Điên rồi

2.9K 205 12
                                    

“Sầm tiên sinh, ” Kỳ Yến không ngờ rằng Sầm Bách Hạc sẽ đột nhiên dừng lại ở trước mặt mình, trong lòng cậu có chút kinh ngạc, trên mặt lại vẫn như cũ duy trì tư thái phong đạm vân khinh, “Thật khéo.”

Một hai giờ trước, bọn họ mới cùng một chỗ ăn cơm xong, quay đầu liền gặp lại ở chỗ này. Nhìn ăn diện của đối phương, hẳn là từ trường hợp chính thức đến đây, nơ cũng còn chưa kịp gỡ xuống.

“Nghe nói có người mời Kỳ đại sư tới nơi này, tôi vừa vặn đi ngang qua, liền tới nơi này nhìn xem.” Sầm Bách Hạc quay đầu nhìn những người đi theo phía sau hắn, “Không biết là vị nào thịnh tình mời Kỳ đại sư như thế?”

Ánh mắt mọi người ở hiện trường nhìn Kỳ Yến nhất thời trở nên không giống, người thanh niên này có thể được Sầm ngũ gia tôn xưng là đại sư, đến tột cùng cậu ta có thân phận gì? Với lại lời này của Sầm ngũ gia sao nghe như có chút không đúng, hắn tới nơi đây là để giúp vị Kỳ đại sư này chống đỡ hả?

Kẻ nào không mọc mắt đắc tội Kỳ đại sư, đưa sát thần Sầm ngũ gia này tới vậy?

Rất nhiều người bọn họ đi theo sau Sầm ngũ gia, không phải là muốn ôm đùi hắn, mà là không dám không đi ra nghênh đón. Chỉ sợ bị người ta biết rằng, bọn họ biết rõ Sầm ngũ gia đến, mà còn nấp ở trong ghế lô tự chơi đùa của mình, đến lúc đó liền nói không rõ.

Tôn Tường và hồ bằng cẩu hữu của hắn ta đã mờ mịt, Kỳ Yến sao lại quen thuộc Sầm ngũ gia như vậy, Sầm ngũ gia còn đặc biệt vì Kỳ Yến mà đến loại địa phương bình thường hầu như rất ít đặt chân tới này?

Trong lòng đám hồ bằng cẩu hữu dĩ nhiên đã hỏng mất, mà Tôn Tường thì gần như muốn quỳ xuống rồi, nếu sớm biết hậu trường của Kỳ Yến trâu bò như vậy, dù thế nào hắn ta cũng không dám trêu chọc loại phiền toái này.

Trong nháy mắt này, Tôn Tường muốn ôm đùi Kỳ Yến gọi ba ba, chỉ cần cậu đừng nói với Sầm ngũ gia, là mình bắt cậu đến đây. Đáng tiếc chính là, Kỳ Yến cũng không có nghe thấy nội tâm hắn ta điên cuồng hò hét, ngay thẳng trả lời Sầm ngũ gia vấn đề này.

“Vừa mới ăn cơm với anh xong, xuống xe đi chưa được mấy bước đã bị Tôn gia đại thiếu mời đến đây uống rượu, ” Kỳ Yến cười như không cười, ánh mắt đảo qua Tôn Tường, “Tôn thiếu làm người nhiệt tình, chỉ tiếc vận khí không tốt lắm, vừa mới bị chai bia làm thương tay.”

Bị Kỳ Yến nhìn như vậy, trong lòng Tôn Tường khó hiểu mà rùng mình một cái, loại hàn ý xuất phát từ sâu trong nội tâm này, lại khiến hắn ta cảm nhận được một loại sợ hãi khác thường.

Hắn đột nhiên nhớ tới lúc còn rất nhỏ, bà ngoại còn ở nhân thế ôm hắn ngồi ở ngoài nhà ngói tại thôn quê, phe phẩy quạt hương bồ kể với hắn những câu chuyện nhỏ dân gian.

“Những người thợ mộc, thầy phong thủy có bản lĩnh, trăm triệu lần không thể đắc tội, bọn họ biết rất nhiều thuật pháp, nếu như không cẩn thận chọc cho bọn họ không cao hứng, nhẹ thì vận khí không thuận, nặng thì bỏ mệnh tàn tật…”

Khi đó hắn quá nhỏ, nhỏ đến mức xem thường bà ngoại nhà ở nông thôn, lại càng không muốn nghe mấy câu chuyện cũ rích của bà ngoại, thế nên những câu chuyện đó đã sớm bị hắn quên ở sau đầu.

Luận kết cục của việc trông mặt mà bắt hình dong  Where stories live. Discover now