10. Mỗi người một suy nghĩ (sửa gần hết)

1.7K 94 4
                                    

o O o

Nalayya tay cầm quyển sách nhưng ánh mắt lại rơi vào đâu đó ngoài cửa sổ. Hồi tưởng lại ánh mắt kì quái của Evelyn cùng lửa giận không tên lúc nãy của mình với Ryan, nàng không nhịn được có chút bối rối.

Bản năng nàng mách bảo thẻ thủy tinh kia nhất định không có gì tốt. Cho nên, có cần sau khi đọc xong lập tức hủy đi?

Ryan đứng từ xa nhìn nàng, trong lòng càng lúc càng không yên. Hắn ở chỗ hầu gái đã thăm dò được không ít chuyện về Nalayya, tỉ như nàng chỉ hơn hắn năm tuổi, lại tỉ như trước giờ nàng chỉ thu qua một nam nô là hắn.

Theo lý mà nói, hắn không phải là một nam nô hợp cách nhưng cũng chưa từng khiến nàng không hài lòng. Hai người bọn họ chung sống còn khá là yên bình.

Hôm nay lại xảy ra chuyện này. Ryan nghĩ nát óc cũng nghĩ không ra tại sao Nalayya lại đột nhiên không hài lòng về hắn. Nghĩ tới cuối cùng, lý do mà Ryan cảm thấy có khả năng nhất đó là Nalayya đã so sánh hắn với hai nam nô kia.

Không so thì không thấy, một khi đặt lên bàn cân, nàng ắt sẽ nhìn ra hắn thiếu sót rất nhiều, từ đó mà nảy sinh thất vọng.

Thật lòng, Ryan không hề mong phán đoán này của mình chính xác. Bởi một khi nam nô không được lòng chủ nhân, số phận sẽ rất thảm. Hoặc là bị bán trao tay cho người khác, hoặc là bị vứt ra chợ nô lệ. Thảm không kém thì là bị đưa đến trại huấn luyện nam nô.

Ba con đường đó, con đường nào hắn cũng không muốn đi.

Ryan nhìn đồng hồ rồi khẽ nắm lại bàn tay. Cũng đã đến giờ tự học, hắn lúc này có phải là nên giống như bình thường tiến đến phòng nàng hay không?

o O o

Nalayya sau một thoáng chần chừ, cuối cùng vẫn đem thẻ thủy tinh đặt lên trán. Tấm thẻ hơi sáng lên nhàn nhạt, mà vẻ mặt của Nalayya trong phút chốc biến hóa ngàn vạn. Thậm chí hai gò má còn hiện lên vệt đỏ khả nghi.

Ryan đang thấp thoáng bên ngoài đột nhiên nhìn thấy chủ nhân mặt lạnh nhà mình đỏ mặt, nhất thời ngạc nhiên mở to mắt. Sau đó hắn nhanh như chớp chuyển người nấp sau trụ tường, bản năng cảm thấy nếu lúc này hắn bước vào sẽ rất nguy hiểm.

Hay là... không đi vào?

Còn chưa kịp nghĩ kĩ, cánh cửa phòng đã bị Nalayya sập lại.

"..."

Giờ thì tốt rồi, có muốn vào cũng không được.

Lạch cạch.

Nalayya thô bạo sập lại cửa phòng, bên miệng khẽ mắng.

"Này, đều là thứ gì vậy chứ? Evelyn cũng thật là..."

Xoa xoa gò má có chút nóng lên vì ngượng, Nalayya nhanh chóng trèo lên giường rồi trùm mền lại tiếp tục quá trình nghiên cứu tấm thẻ thủy tinh kia tới tận nửa đêm.

Đến giờ ăn tối nàng cũng không bước ra khỏi phòng mà phân phó cho hầu gái mang vào.

Sáng hôm sau, Nalayya khẽ vuốt ve hau bên thái dương làm giảm đi chút cảm giác mệt mỏi của mình, sinh khí dồi dào hất bay cái chăn trên người bắt đầu một ngày mới.

Phù Thủy Và Kỵ Sĩ (Nữ Công, Hoàn Thành)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora