18. Nghi lễ khai mạc

1K 64 6
                                    

Lúc này Nalayya đang ngồi trong khu tuyển thủ của Ban Phù Thủy. Hôm nay không có ai thi đấu cả, chỉ là làm lễ khai mạc mà thôi nên tất cả đều phải có mặt.

"Nghe nói ngươi đã thu một tiểu nô. Ta còn chưa thấy qua bộ dáng của hắn, có cơ hội nhất định phải nhìn ngắm một chút mở rộng tầm mắt. Xem xem là loại nam nô như thế nào mà có thể lọt vào mắt của ngươi."

Người nói là một thiếu nữ tóc đen nhưng phần đuôi tóc lại có màu đỏ. Vóc người thiếu nữ nóng bỏng lười nhác ngồi nghiêng người. Tuy rằng nàng nói muốn nhìn Ryan, nhưng trong ánh mắt không có chút gì hứng thú. Rõ ràng là nàng chỉ nói thế thôi.

"Hắn rất tốt, đám nam nô của ngươi không sánh bằng."

"A, vậy ta nhất định phải đi xem rồi."

Thiếu nữ hơi ngồi thẳng lại nhìn Nalayya.

"Nhưng ta không tin hắn có thể so sánh với mấy nam nô mà ta chọn. Ít ra là, không thể bằng Shan."

"Faya, chỉ có ngươi cảm thấy tên Shan đó tốt. Hắn ta trừ bỏ vẻ ngoài có chút đẹp mắt ra thì chả có chỗ nào tốt cả."

Evelyn chán ghét nói. Nàng không thích Faya. Không phải là vừa gặp liền không thích, cũng không phải vì đối phương châm chích gì nàng mà không thích. Chỉ là khi tiếp xúc nhiều với Faya sẽ cảm thấy rất không thích nàng.

Không chỉ nàng không thích, mà hầu hết học viên trong cái Học Viện Fyrana đều không thích nàng. Tất nhiên là trừ bỏ cái đám chỉ biết nhìn thân phận phù thủy của Faya mà vây xung quanh nàng ta để ton hót.

Ở Fyrana mà nhắc đến Faya người ta sẽ nghĩ ngay đến mấy từ hợm hĩnh, háo sắc, túng dục, ăn chơi trác táng, bạo lực, thích nịnh bợ... Tóm lại là chả có cái gì tốt hết.

"Nói vậy là nam nô của Nalayya còn đẹp mắt hơn Shan cơ à? Vậy ta phải đi xem rồi."

Faya điềm nhiên bỏ lơ từ ngữ công kích cùng sự ám chỉ chán ghét ra mặt của Evelyn, mắt nhìn Nalayya nói tiếp.

"Có câu chủ nào tớ nấy, Nalayya xuất chúng, nam nô của nàng không chừng cũng là một người xuất chúng. Biểu hiện của hắn trên giường tốt không?"

Nalayya câm nín không biết nên nói gì.

Evelyn không đoán được Faya sẽ lạng lách sang vấn đề này nhất thời cũng cạn lời.

"Đừng nói nữa, viện trưởng đã đến."

Eira lên tiếng giải vây cho cả ba.
Nalayya thuận thế quay lên quan sát phía khán đài trung tâm. Trong lòng nghĩ Ban phù thủy chỉ có năm người, Anina không đến, chỉ còn lại bốn người. Tại sao không thể hòa thuận nói chuyện được vậy?

Ở phía khán đài trung tâm lúc này xuất hiện năm cột sáng. Một lúc sau, cột sáng tan biến đi, để lộ năm bóng người.

Ở giữa là Hiệu trưởng Học Viện Fyrana, phù thủy Kim hệ đẳng cấp Ngũ tinh, Gemma Sylvia.

Bên trái bà là Hiệu phó Học Viện Fyrana, Ngũ tinh Ma pháp sư tinh thông Thủy hệ ma pháp, Jade Wright.

Trưởng ban của Ban ma pháp, Tứ tinh Ma pháp sư tinh thông Thủy hệ ma pháp, Kevin Olsen.

Bên phải bà là Trưởng ban của Ban phù thủy, phù thủy Thổ hệ đẳng cấp Tứ tinh, Layla Avila.

Và Trưởng ban của Ban kỵ sĩ, Lucas Henson.

Năm người vừa xuất hiện, âm thanh ồn ào ở đấu trường lập tức lắng xuống trong chốc lát rồi lại bùng nổ một cách điên cuồng.

Trong mắt dân chúng, năm người bọn họ là tượng trưng cho sức mạnh và trí tuệ.

Cũng ở khán đài trung tâm, phía sau năm chiếc ghế của năm người là hai hàng ghế dành cho khách quý. Địa vị những người ngồi ở hai hàng ghế này cũng không thấp, có không ít người còn là phù thủy khá nổi danh. Chỉ có điều tất cả bọn họ đều mang lên mặt nạ. Thường dân không cách nào nhận ra bọn họ.

Hiệu trưởng Gemma sau khi xuất hiện liền bước lên trước một bước, bàn tay bà giơ cao ra hiệu trấn áp đám đông. Mọi người lập tức an tĩnh lại.

Thấy mọi người an tĩnh trở lại, Gemma buông xuống hai tay, âm thanh vang rõ.

"Hỡi người dân của Mythrim, hãy để sự nồng nhiệt của các ngươi chào đón tương lai của chúng ta, những học viên của Học Viện Fyrana. Ta, Gemma Sylvia tuyên bố, Đấu Trường Vinh Diệu lần thứ mười bảy chính thức mở ra."

Dứt lời, hai tay bà từ từ nâng lên. Mười bốn chiếc chuông đồng lớn cùng chiếc chuông to lớn nhất xung quanh quảng trường lập tức đung đưa vang lên.

Đoong, đoong, đoong....

Gào, tiếng gào thét vang lên từng đợt như sóng gầm.

Trong tiếng gào thét của biển người cùng tiếng ngân của mười lăm chiếc chuông thần thánh. Học viên của Ban kỵ sĩ trước tiên bước ra.

Học viên của Ban kỵ sĩ đông nhất, lên đến năm trăm người, số lượng nam học viên cũng chiếm trên bảy phần.

Từng người đều anh khí bừng bừng, khuôn mặt nghiêm nghị, chiến phục bọc hợp kim sáng choang, đội hình chỉnh tề cưỡi lấy tọa kỵ của mình.

Ra sân, cúi chào, các loại đội hình biến chuyển. Sự phô trương của kỹ năng khống chế tọa kỵ và năng lực phối hợp đoàn đội nhất nhất bày ra.

Hào khí, kỷ luật, ưu tú. Đây chính là màn "chào sân" của Ban kỵ sĩ.

Phù Thủy Và Kỵ Sĩ (Nữ Công, Hoàn Thành)Where stories live. Discover now