23. Tình huống xấu.

697 50 1
                                    

Thời gian dần dần trôi qua, hiện tại đã là buổi chiều ngày thứ hai.

Từ lúc bắt đầu đến hiện tại, Nalayya đã loại được thêm hai người nữa. Tất cả đều nhờ vào công lao của xúc tua kia. Nhưng nàng không vui vẻ chút nào, thậm chí cảm thấy rất bất an bởi vì xúc tua kia càng lúc càng táo bạo.

Lúc trước bị động đợi con mồi tới, bây giờ đã chủ động tấn công.

Người thứ ba Nalayya loại là một ma pháp sư. Năng lực của ma pháp sư này không kém. Vừa bắt đầu đến gần hồ nước đã cảm thấy không ổn mà rút lui.

Nhưng xúc tua kia bất chợt từ mặt hồ phóng đến túm kéo tên kia lại.
Đó là lần đầu tiên cái xúc tua này lộ diện một phần bộ dáng dữ tợn của nó. Xúc tua cực kì to cũng rất dài, so với trong tưởng tượng của Nalayya càng đáng sợ.

Tại thời khắc nàng phóng ra sợi tơ loại bỏ ma pháp sư kia trước khi hắn bị xúc tua đánh hạ. Nàng có loại cảm giác nó biết sự tồn tại của nàng, thậm chí cảm nhận được nó rất phẫn nộ.

Bản năng của nàng lần này đã giúp nàng. Khi vừa đến cái hồ nhỏ này, nàng đã cảm thấy cái hồ này quá mức vắng lặng, vắng lặng đến mức không hợp lí.

Đáng lí ra xung quanh một hồ nước sẽ không thể an tĩnh như vậy. Các sinh vật khác không tới đây uống nước?

Năng lực mô phỏng của đấu trường Vinh Diệu là cực mạnh, loại sai sót này sẽ không xảy ra. Cho nên cái hồ này có vấn đề.

Đó là lí do Nalayya lựa chọn ẩn nấp ở một nơi khá xa cái hồ này sau đó dùng Ma nhãn dàn trải xung quanh.

Bây giờ xúc tua táo bạo làm nàng tăng cao lưu ý. Nhân lúc dùng sợi tơ loại bỏ ma pháp sư kia thuận tiện thả một Ma nhãn vào mặt hồ.

Ma nhãn chìm dần chìm dần. Thật lâu mà vẫn không tới được đáy hồ. Xung quanh thì tối om om.

Rốt cuộc cái hồ này sâu cỡ nào? Ánh sáng cũng không xuyên tới được rồi?

Ma nhãn bất chợt lắc lư một chút. Dường như ban nãy có chút ánh sáng le lói. Giống như ánh sáng từ vũ khí?

Nalayya quyết định kích hoạt chút ma năng ít ỏi bên trong Ma nhãn. Xung quanh Ma nhãn lập tức được bao bọc bởi một ngọn lửa xanh nhạt. "Tầm mắt" của Nalayya dựa vào chút ánh sáng này nhìn thấy một hình bóng cực kì khổng lồ cùng rất nhiều quả cầu bảo hộ bị ép bên dưới.

Ùuuu...

Một tiếng rống kì quái vang lên dưới đáy hồ. Liên kết giữa Nalayya và Ma nhãn cũng bị cắt đứt.

Mấy cái màn bảo hộ kia là màn bảo hộ sẽ hình thành khi giáp ma pháp của học viên chịu tổn thương ở mức độ nhất định.

Bây giờ đang có học viên bị kẹt dưới hồ?

Tại sao màn bảo hộ không mang theo học viên bay ra khỏi đấu trường? Là vì năng lượng của nó không còn nhiều sao? Ánh sáng của màn bảo hộ thậm chí cũng tắt, màn bảo hộ còn có thể duy trì bao lâu?

Trong đầu Nalayya nhất thời hiện lên vô số câu hỏi.

Không được, không thể tiếp tục ngồi đây đợi thời gian kết thúc. Mỗi một học viên đều là tương lai của Mythrim, chấn thương trong khi tham gia đấu trường có thể chấp nhận, nhưng nếu xảy ra thương vong quá nhiều....

Nalayya hít sâu một hơi giữ lại bình tĩnh. Mặc kệ đây có phải tình huống mà đấu trường mô phỏng ra hay là thật. Nàng phải đặt mọi thứ ở tình huống xấu nhất, đó là có học viên thật sự bị kẹt ở bên dưới, năng lượng của màn bảo hộ đã xuống rất thấp. Hơn nữa không có sự can thiệp từ bên ngoài đấu trường.

Mỗi một chiến sĩ phải học được cân nhắc vấn đề ở tình trạng tồi tệ nhất mà không phải ôm lấy hi vọng và chờ đợi. Bởi họ không phải thường dân.

Mà bản thân Nalayya cũng không muốn gửi gắm hi vọng vào người khác.

Nalayya rời khỏi vị trí của mình rồi kiếm một vị trí an toàn hơn sau đó dùng hỏa ma pháp phóng lên cao ra hiệu. Nàng hi vọng có thể tìm được đồng đội có thể hợp lực với nàng. Hoặc là Faya, hoặc là tên kia.

Nàng tin chắc bọn họ vẫn ổn vì không nghe thấy thông tin bọn họ bị loại. Chỉ là không biết bọn họ đã phát hiện ra gì chưa.

Cái hồ kia không thể cất chứa một con ma thú lớn như vậy. Rất có thể cái hồ đó chỉ thông đáy với nơi con ma thú kia ở.

Để đảm bảo lượng thức ăn, một cái hồ như vậy là không đủ, nhất định còn có nhiều cái hồ khác thông đến.

Nalayya an tĩnh chờ đợi. Chẳng mấy chốc, có mười một người hướng vị trí của nàng mà tới. Sau khi đến nơi bọn họ không ra mặt ngay mà âm thầm kiểm tra xung quanh.

Nalayya chỉ đành thông qua Ma nhãn đem tin tức mình biết được nói cho bọn họ. Vừa tránh hiểu lầm không cần thiết, vừa tránh bọn họ phát hiện ra Ma nhãn xong đem nó phá đi.

Sau khi biết được tin tức, nhóm người lập tức lộ diện gặp nàng. Mười một người này có bảy là ma pháp sư, bốn là kỵ sĩ.

"Người nhất định phải cứu, nhưng chúng ta cần phải xác định chính xác bên dưới là học viên khác hay là một loại nhiệm vụ phát sinh."

Một nam kỵ sĩ gọi là Leo lên tiếng.

"Đầu tiên chúng ta cần một bản đồ hoàn chỉnh đã. Ta nghi ngờ còn nhiều hồ nước khác liên thông với vị trí của ma thú kia. Chúng ta có quá ít thông tin về nó, biết thêm thông tin mới có thể xác nhận lại tình hình."

Nalayya nói ra suy nghĩ của mình sau đó bất chợt im lặng nhắm mắt lại. Đến khi mở mắt ra, nàng hơi nhẹ nhõm cười một cái.

"Báo cho các ngươi một tin mừng, có hai người nữa vừa đến. Một là Faya, một là William."

Phù Thủy Và Kỵ Sĩ (Nữ Công, Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ