Chương 3

2 0 0
                                    

" Bởi vì tôi đã gặp người đúng lúcLưu giữ mười năm chờ đợiNếu như có gặp lại nhauCó lẽ tôi vẫn sẽ nhớ người "

_____________________________________________

Trở về phòng mình, cô mệt mỏi thả thân mình rơi tự do trên chiếc giường của mình. Lười biếng nhắm mắt, không lâu sau ngủ thiếp đi.

- "Nhiên Nhiên! Đồng ý làm bạn gái anh được không? "

- " Em đồng ý" là người cô hằng ngưỡng mộ từ lâu nên khi được ngỏ lời cô đã không ngần ngại đồng ý

- "Này, có nghe chuyện hội trưởng tỏ tình với con nhỏ Mạnh Nhiên khối B không?" Giọng chanh chua của 1 cô gái.

- "Tất nhiên là có rồi. Nhưng yên tâm đi đó chỉ là trò cá cược của nhóm Tứ Vương của bọn họ mà thôi. Không lâu sẽ kết thúc thôi" 1 cô gái khác lên tiếng đáp lại.Nép sau cánh cửa, cô dường nghe không thiếu 1 chữ nào. Tay nắm chặt thành cửa, mắt bắt đầu đỏ lên. Chạy vội đi tìm nhân vật nam trong câu chuyện đó . Phía sau trường, nhìn thấy bóng chàng trai, cô toan bước đến thì chợt dừng chân tiến sau góc cây bên cạnh.

- "Cậu định bao giờ thì kết thúc với Mạnh Nhiên?" Giọng của một thanh niên khác đang đi lại phía chàng trai. Vì không mặc đồng phục trường lại đội mũ che hết nữa mặt nên cô không thể biết đó là ai.

- "Sẽ sớm thôi, cô nàng thật nhàm chán như những cô gái khác." Chàng trai cười khẩyCảm giác tim chợt nhói lên, nhưng cô tuyệt nhiên không rơi nước mắt khi nghe thấy. Chờ bóng thanh niên đi khuất cô mới từ từ đi về phía chàng trai đó.

- "Trương Vĩnh Hoàng! Tôi thật đã nhìn nhầm anh rồi"Anh giật mình quay người khi nghe tiếng cô, nhận ánh mắt căm hận từ cô, anh chỉ cười khẩy rồi rời đi. Để lại mình cô đứng lại nhìn theo bóng anh đầy đau lòng.Hình ảnh đó, lời nói đó làm cô chịu sử ảm ảnh suốt nhiều năm sau đó, và chợt bừng tỉnh sau giấc mơ đó.

Chúng ta đã sai ngay từ khi bắt đầuWhere stories live. Discover now