Chương 18

2 0 0
                                    


 Dù là biết trước kết quả

Nhưng vẫn không thể buông tay

_______

" Tiểu Nhiên! Cho anh được ở bên em có được không?"Ánh mắt yêu thương nhìn cô, tay mình đặt nhẹ lên má cô.

- " Em cần niềm tin." Đó là câu trả lời của cô.

- " Anh sẽ cho em điều đó. Giờ thì nghĩ ngơi đi" Anh nói rồi dịu dàng hôn trán cô sau đó kéo chăn lên ngang người cho cô. Gương mặt cô bỗng ửng đỏ lên, không biết phải giấu vào đâu khép chặt mắt lại như một đứa trẻ bị bắt quả tang khiến anh bật cười. Khi chắc rằng cô đã ngủ say anh mới ra khỏi phòng bệnh.Khi anh vừa đi thì lại có bóng người bước vào. Tiến gần giường bệnh, đưa tay mình vén những sợi tóc thưa trên trán cô, nhìn cô thật lâu rồi quay người đi nhưng khi vừa đi được vài bước.....

- " Cám ơn! " Là giọng của cô.

- " Về điều gì?" người lên tiếng không ai khác là Vĩnh Hoàng

- " Tất cả! cô nói

- " Anh...còn cơ hội không? Anh xoay đầu nhìn cô

- " Từ giờ anh có thể đừng vì tôi mà thấy có lỗi nữa. Gạt bỏ mọi thứ và coi như người đã quen." Cô nói nhưng mắt vẫn khép chặt. Cô không muốn nhìn con người đã gây vết thương về tình yêu cho cô.Anh không nói gì thêm, chỉ biết quay đầu mà bỏ đi. Ánh mắt căm giận

 " Vì hắn ta mà để em xa tôi. Hắn phải trả giá."Đi dọc dãy hành lang bệnh viện, từng bước từng bước một... chân anh khựng lại khi nghe giọng nói từ một người sau lưng mình.

- " Anh có muốn dành lại người con gái tội nghiệp ấy?"

- " Ý cô là gì ? " anh nói nhưng ánh mắt vẫn nhìn phía trước.

- " Theo tôi! " là giọng một cô gái và được che nửa gương mặt với chiếc nói đen. Anh đắn đo hồi lâu, chân không hề nhúc nhích.

- " Cứ đi theo tôi rồi suy nghĩ cũng không muộn" thấy anh ta vẫn không di chuyển cô gái nói tiếp.Đi theo cô gái trở lại căn phòng của cô đang nằm, nhìn qua ô kính ở cửa cả hai nhìn thấy một đôi nam nữ đang vô cùng tình cảm. 

Hình ảnh cô đang ngồi dựa lưng thành giường gương mặt vui vẻ nhận từng muỗng cháo từ Hạo Dương mà không khỏi ghen tức. Cô gái còn lại cũng không khá hơn nhưng phải nén cơn giận lại mà đưa cho anh một tờ giấy nhỏ.

- " Khi nào suy nghĩ thông suốt thì cứ tìm tôi." nói rồi cô gái ấy bỏ đi,không muốn nhìn thấy sự thân mật ấy quá lâu..


____________________


Lại là sự xuất hiện của ai nữa đây?Chuyện gì sẽ xảy ra với họ??

Chúng ta đã sai ngay từ khi bắt đầuKde žijí příběhy. Začni objevovat