Chương 5

2 0 0
                                    

* Anh biết Em đối với Anh Không Chỉ Là Thích.*

Thế Nhưng Trong Ánh Mắt Anh Lại Không Có Đáp Án Em Muốn.

_______________________________________________________________________

Sau khi Hạo Dương rời đi.....

- Anh hai! Em chưa từng nghe anh nói về người đó?

- Nó là bạn thân chí cốt của anh. Vừa từ bên Anh trở về đây tiếp quản công ty cho Lâm Gia."  Nghe được câu trả lời như mong muốn, nó chỉ gật đầu rồi đi thẳng lên phòng khá nhanh. Tiến thẳng đến ngăn tủ kéo nhỏ sau khi bước vào phòng, mở chiếc hộp nhỏ màu hồng phấn, nhăn mày và cảm giác rất khó chịu khi trong chiếc hộp hoàn toàn trống không. 

- "Những lời anh ta nói, chẳng lẽ là việc này?" thầm nghĩ trong đầu rồi đi tìm anh trai mình chỉ muốn tìm cách liên lạc với Hạo Dương để hỏi cho rõ điều đó.Với tính cách của cô thì dù là nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng cũng rất nóng vội...Sau khi hỏi về Hạo Dương thông qua Mạnh Bảo. Cô rời khỏi nhà và đến công ty của anh với tốc độ không thể nhanh hơn với con moto riêng của mình.Tiến đến quầy tiếp tân...- Xin chào! Cô muốn gặp ai ạ? Tiếng của cô gái tiếp tân.- Lâm Hạo Dương! Không nhanh không chậm giọng của cô gằn từng chữ.-Xin lỗi, không biết cô có hẹn trước không? Giọng cô gái hơi run khi nge cô gằn giọng.

- Không! Cứ bảo là em gái của Mạnh Bảo! Không quá ngắn cũng không quá dài trong câu nói của cô.

- Xin lỗi cô! Nếu chưa hẹn trước thì không thể gặp được lúc này! Giọng cô gái này có vẻ chế giễu, cô nghĩ là chắc lại là những cô gái hạng thấp kém tìm đến anh thôi.Cô hiện tại như quả boom nổ chậm, chỉ cần 1 câu nói khiu khích thì có thể phát nổ ngay. Nóng càng thêm nóng, khi có 1 sự xuất hiện của 1 cô nhân viên với chiếc váy bó sát ngắn, chiếc áo sơ mi hở hẳn 2 nút áo lộ ra hết cả vòng 1, nhìn mà nóng hết cả mắt.

- Cô nghĩ mình là ai mà muốn tìm Tổng Giám Đốc? Cô coi lại mình đi.

* Chát *

Mọi ánh mắt đổ dồn về phía phát ra âm thanh đó........

__________________________________________

Chúng ta đã sai ngay từ khi bắt đầuWhere stories live. Discover now