Chương 7

2 0 0
                                    

Hạnh Phúc LàKhi Bản Thân Mình Biết Hài Lòng Với Thực Tại.

_______________

Trở về nhà...

Khi cô bước vào nhà, nhìn thấy Mạnh Bảo đang ngồi ở ghế sofa xem tivi, cô bước đến gần.- Anh hai! Vừa nói với giọng nũng nịu vừa ngồi xuống ôm cánh tay Mạnh Bảo.

-" Vừa đi tìm Hạo Dương à? Có vẻ hai đứa dần thân nhau nhỉ?" Mạnh Bảo hỏi, cô liềnbuông cánh tay Mạnh Bảo ra, cô nhìn anh hai mình với ánh mắt khó hỉu.

-  " Hạo Dương nó rất quan tâm em" như biết được hàm ý của cô nên anh trai cô đã nói rõ. Sau nghe Mạnh Bảo nói thì cô đứng lên đi về phía cầu thang,

-  " Đừng quên những gì anh đã hứa với em."Một ngày dần qua nhanh, màn đêm đang dần buông xuống...Mạnh Nhiên vẫn ngồi thẩn thờ ở mép giường, đầu óc trống rỗng. Đến khi có người gõ cửa cô mới hoàn tỉnh về thực tại. 

-"Ai?" Vẫn cách nói chuyện đầy lạnh lẽo

.- Thưa Tiểu Thư, Thiếu Gia bảo cô xuống dùng cơm ạ! Tiếng người làm cung kính

- Được! Trả lời sau đó cô mệt mỏi bước đến mở cửa rồi đi xuống.Bước đến bàn ăn, xung quanh chỉ có cô và người làm. Sau khi ăn qua loa vài miếng, cô trở ra phòng khách ngồi trên sofa, để chiếc laptop trên đùi mình. Những ngón tay thon dài lướt trên bàn phím chợt dừng lại, chân mày khẽ châu lại, với tay lấy điện thoại của mình bấm nhanh dòng số.

-" Nhiên à! Nhớ người ta sao?" Giọng nói ngọt ngào của một cô gái.

- " Đừng lãm nhãm nữa, bên đó thế nào rồi? Giọng nó căng thẳng

-" Cậu qua đây được chứ? Giọng nói lúc nãy vẫn ngọt ngào nói chuyện nhưng pha chút căng thẳng

-" Dương Ân Nhã! Tớ để cậu bên đó không phải để chơi đâu nhé! " Nói rồi cô tắt máy. Để lại Ân Nhã chỉ biết ú ớ rồi lắc đầu. Nghe thì có vẻ là chắc hẳn ai cũng nghĩ là cô đang giận, nhưng hơn ai hết Ân Nhã hiểu cô sẽ không bao giờ giận cô.Mệt mỏi bước lên phòng chuẩn bị để sang Anh Với Ân Nhã. Bước ra khỏi nhà, dùng chiếc moto màu đỏ mà cô yêu thích nhất mà phóng nhanh đến sân bay. Trong lúc làm thủ tục và bước lên máy bay cô đã kịp nhắn với Mạnh Bảo : 

 " Em sang với Ân Nhã" Sau đó tắt nguồn máy.

London, 6:00 am

Bước xuống sân bay không gây sự chú ý của khá nhiều người giúp cô dễ dàng di chuyển ra ngoài. Bắt vội chiếc taxi gần đó cô tiến thẳng đến TN Entertainment, trên đường đến cô tựa đầu mình vào cửa sổ , ánh mắt hướng về tấm biển Quảng Cáo trên dãy tòa nhà cao, Diễn Viên – Ca sĩ Thần Tượng cực Hot hiện nay Hoàng Cao Phong. 

 Taxi dừng trước cổng công ty, kéo vali của mình bước vào rồi đi thẳng đến thang máy lên thẳng tầng 11. "Phòng Giám Đốc điều hành" đứng trước cửa, cô nghe thấy tiếng tranh cãi sau đó đẩy cửa bước vào trong sự ngỡ ngàng của mọi người bên trong.

-" Nhiên à! Cậu về rồi!" Ân Nhã vui mừng reo lên rồi chạy đến ôm chầm cô. Đáp lại cái ôm của nhỏ thì cô chỉ nhẹ đặt tay lên lưng nhỏ vỗ về rồi cười nhẹ đủ để làm tim ai đó xao xuyến

.- Sao cậu về đây không gọi cho mình đến đón chứ? "Nhỏ trách yêu cô .Cô không trả lời câu hỏi của nhỏ, mà nhìn sang người kế bên. Là Hoàng Cao Phong, dành cho hắn ánh mắt không thể khó chịu hơn. 

" Lâp tức hủy hết tất cả hợp đồng và ra mắt họp báo về việc Cao Phong sẽ không còn là gà nhà của công ty nữa."

Chúng ta đã sai ngay từ khi bắt đầuWhere stories live. Discover now