Chap 10 Park Hyomin đã trở thành nữ nhân của Park Jiyeon! [H1]

1.2K 41 2
                                    

Jiyeon sẽ có hai danh xưng nha: nàng, nó
Ảnh body người ta như vậy hỏi sao không kiềm chế được đây!
¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥
Đặt Hyomin xuống giường Jiyeon vội vàng lấy từ tủ đồ của mình ra một bộ đồ bất kì, nhưng thoạt vẻ rất hợp với cô.
Áo thun trắng, quần đùi xanh. Thoải mái vạn phần.

"Chị đi tắm trước đã!" Jiyeon đưa đồ cho Hyomin rồi dắt cô vào nhà tắm, chỉnh vòi nước xong xuôi. Còn chuẩn bị luôn cả bồn tắm nước nóng cho nàng rồi mới quay gót rời đi.
.................................
*cạch* cửa phòng tắm mở ra, một Park Hyomin xinh đẹp như lúc nào bước ra. Tóc còn ướt đẫm do chưa lau khô. Những giọt nước từ tóc chảy xuống động trên chiếc cổ trắng ngần của cô càng làm tăng lên vẻ mê hoặc khó cưỡng. Làm cái tên Chủ tịch Park mặt lạnh say mê một lúc mới nhớ nàng mới tắm, tóc ướt không thể ngủ như vậy sẽ bệnh mất.

"Chị ngồi đây, em sấy tóc" cô im lặng làm theo như cún con nghe lời chủ nhân của mình. Jiyeon thật sự hết giận cô rồi, dịu dàng với cô hơn trước.

Lúc tối nay, Hyomin thấy trong ánh mắt Jiyeon chết chóc như vậy trong lòng thật sự sợ hãi. Sợ rằng Jiyeon có dùng ánh mắt đó nói chuyện với mình không, sợ rằng em ấy... nghĩ thôi cũng không dám nghĩ tới. Nhưng cô đoán sai, sau khi xử lý xong tên Xinbo khốn nạn đó Jiyeon thay đổi ánh mắt cũng thái độ. Khi quay mặt lại, cô đã thấy Jiyeon ánh mắt ôn nhu nhìn mình, quan tâm mình. Thái độ nhu hoà hơn tất cả mọi khi, cảm thấy một cỗ hạnh phúc dâng trào trong lòng.

Jiyeon đối với cô là quan tâm, có hảo cảm, là muốn bảo vệ. Cô vui vẻ lại càng thêm vui vẻ, Jiyeon đang sấy tóc cho cô lại thấy được nụ cười tựa tiên nữ ấy thoáng chốc đỏ mặt say mê. Cộng thêm ánh đèn ngủ trong phòng thập phần mờ ảo, khiến Hyomin càng thêm mê hoặc trước mắt Jiyeon. Vén hết tóc cô qua bên phải liền lộ ra chiếc cổ trắng ngần, Jiyeon lại không có tiền đồ không thể cưỡng lại được độ hấp dẫn này nữa rồi.

"Ưm..." Hyomin rên nhẹ lên một tiếng, vì cái tên mặt lạnh này là đang phía sau cô dùng môi và lưỡi liếm láp cổ cô. Hyomin có chút ngạc nhiên trước hành động này của nó, cô cũng không muốn cự tuyệt. Cứ thể để Jiyeon một lượt dây dưa hồi lâu, cũng không có thái độ muốn rời khỏi. Hyomin đành ậm, ừ lên tiếng.

"Yeon, trước hết cho chị ngủ"
Nghe thế Jiyeon đành tách ra không mân mê cổ cô nữa, im lặng hai người lên giường chui vào chăn quay mặt nhìn nhau.

"Yeon, chị....." chưa nói xong đôi môi nó đã áp lên môi cô, nụ hôn triền miên không muốn dứt khỏi của hai người. Hyomin bây giờ, lúc này thèm khác một thứ ham muốn dị thường tục tiễu. Bị Jiyeon mê hoặc, rồi cuốn vào, Hyomin lúc này muốn hơn thế nữa cô muốn phát sinh một thứ khác. Trước khi phát sinh cô cũng đã nghĩ, thứ này cô tự nguyện dâng cho Jiyeon. Chỉ cần nàng yêu thích Hyomin đều có thể đáp ứng.

Jiyeon càng hôn càng cuồng nhiệt hơn, cỗ khí dục vọng trong người cũng không khống chế được nữa. Thuận tiện đem áo cả hai cởi ra, lúc này tham lam dứt khỏi nụ hôn mút lấy xương quai xanh của Hyomin. Đôi tay không yên phận bóp nắn hai hòn hồng đào tròn chỉnh của cô. Lúc này vì là ngủ Hyomin cũng không cần phải bận cái kia, cho nên bây giờ là thân trên trần trụi. Jiyeon cũng nhanh chóng cởi nốt nữa thân còn lại của hai người.

[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!Where stories live. Discover now