Chap 27 Trừng phạt

521 38 2
                                    

Park Jiyeon rời khỏi produce liền chạy đến công ty, vốn dĩ hôm nay nàng nghỉ làm để dành thời gian cho Hyomin nhưng bây giờ chắc không cần tới nữa. Jiyeon nhìn qua cửa sổ người người vui vẻ tay nắm tay dạo phố nhưng nàng và Hyomin bây giờ như thế nào đây?

Hyomin vì sao lại cư nhiên đánh nàng, nàng trừng phạt ông ta như thế là sai sao? Ông ta tổn thương cô mà, vì cô nàng mới như vậy thôi. Thử hỏi người đó không phải cô xem, nàng ngàn đời đều không ngó ngàng tới.

Ở một diễn biến khác, Hyomin chỉ biết đứng chết chân ở căn phòng đó thôi. Trong đầu cô bây giờ rất rối vì gì mà cư nhiên đánh Jiyeon.

"Nhìn xem, cô ta đánh ngài ấy đấy"

"Nếu như vậy, thì cô ta cũng không phải dạng vừa đâu"

"Nè, sao lúc nãy Jiyeon bảo sống 20 mấy năm, còn Hyomin mới 20 thì Jiyeon gọi bằng chị. Tôi có hơi không hiểu rồi đó"

"Có một sự lạ lùng nhẹ"

.............................................................................................

"Đem rượu lên đây" Jiyeon mặt lạnh còn ra lệnh cho người hầu, nơi khoé mắt còn có một màu đỏ chứng tỏ nàng vừa khóc xong. Người làm thấy tâm trạng nàng không được ổn liền ba chân chạy thật nhanh lấy rượu cho nàng. Thường ngày nàng cùng Hyomin đi cùng đi về cùng về nhưng hôm nay lại không thấy bóng dáng Hyomin đâu, Jiyeon đã rất lâu không đụng tới rượu nhưng bây giờ có lẽ là nàng và Hyomin đã xảy ra chuyện.

"Rượu đây thưa lão đại"

"Lui" 

Jiyeon mở nắp chổng ngược chai mà uống từng ngụm từng ngụm lớn. Hyojoon và Taehuyng còn có cả Krystal thấy thế nhưng lại không biết nói gì. Cũng không dám làm gì, một khi Jiyeon như vậy ắt hẳn đừng lại gần nàng, không hậu quả rất khó lường.

"Cho tôi vào"

"Phu nhân thật xin lỗi, lão đại đã hạ lệnh phu nhân không được vào nhà"

"Một là anh cho tôi vào, hai là chết đi. Anh chọn cái nào" Hyomin hiện giờ rất rối, cô chỉ biết mau mau tìm được Jiyeon thôi. 

"Phu nhân" lợi dụng lúc tên vệ sĩ do dự bối rối không biết tính thế nào thì Hyomin đã nhanh chóng tiến thẳng vào đại sảnh.

"Em muốn chết hay sao?" Hyomin nhanh chóng giựt lấy chai rượu trên tay Jiyeon. Ánh mắt đau lòng dừng trên khuôn mặt ưu thương ấy. Nàng không khóc, nhưng tâm nàng ắt hẳn đang rất loạn và Hyomin biết điều đó.

Hyomin xuất hiện, cùng với hành động ngăn cản Jiyeon càng khiến người hầu cũng như Hyojoon, Taehuyng và Krystal lo sợ. Lo sợ Hyomin sẽ xảy ra chuyện.

"Cút" Jiyeon đẩy ngã Hyomin rồi nhanh chóng giựt lại chai rượu trên tay cô mà uống tiếp.

Hyomin nằm trên đất, Jiyeon xô cô không may chân trái va vào cạnh bàn có một chút đau nhói. Jiyeon từ đó đến giờ chưa bao giờ làm cô bị thương, xem ra hôm nay cô đã thật sự làm tổn thương nàng rất sâu sắc.

[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!Where stories live. Discover now