Chap 11 [H2]

1.2K 41 3
                                    

"Yeonie...chị muốn em" vừa dứt giọng Park mặt lạnh đã nằm dưới thân Hyomin.

"Chị.....chị....tính làm gì?" Jiyeon mặt hốt hoảng.

"Làm rồi sẽ biết"

Nói xong Hyomin vồ tới thân thể Jiyeon như mãnh thú đang đói, đôi mắt đỏ đục ngầu màu dục vọng của Hyomin khiến Jiyeon thập phần lo sợ hạ thân của mình. Ôm lấy thân thể Jiyeon cạ thân thể vào người nàng, hai cơ thể trơn tru ma sát khiến Jiyeon cảm thấy thật thoái mái cùng khoái lạc.

"Ưm...Minnie chị dám tạo phản sao?...ưm"

Môi Hyomin như có bùa chú, khiến Jiyeon liền bị mị hoặc của nó say mê. Khoá hai tay nàng trên giường nút lấy lưỡi nàng, khám phá hết mọi ngóc ngách trong khoang miệng Jiyeon không ngừng. Kéo lưỡi Jiyeon sang khoang miệng mình để có thể chu du và giao lưu với nhau. Tiếng đánh lưỡi càng lúc càng lớn mạnh, Jiyeon vừa khoái lạc vừa lo sợ rằng bức tường cách âm của phòng mình sẽ trọn vẹn phát ra âm thanh xuống tầng dưới.

Tay Hyomin lần mò xuống hang động của nàng mà quấy nhiễu, đột ngột cho 2 ngón tay kiều mị vào. Jiyeon chưa quen được với ngón tay của Hyomin khiến nàng một trận khó chịu cùng đau đớn.

Jiyeon của Hyomin rất đẹp. Trời phú cho nàng nước da trắng mịn mà không xài bất kỳ sản phẩm nào khiến bọn con gái ganh tỵ, bọn con trai thì mê đến chết lên chết xuống, đôi môi không chăm sóc nhưng lúc nào cũng hơi hồng hồng gợi cảm. Khiến Hyomin cũng không ngoại lệ mê mẫn nàng'công' của cô. Cộng thêm cái body chuẩn không cần chỉnh này của Jiyeon khiến dục vọng của Hyomin ngày một dâng cao.

"Để chị giúp nhé...!" Hyomin nở một nụ cười ranh mãnh với nàng. Lực tay càng mạnh bạo, càng nhanh hơn bội phần lúc trước. Đụng phải một lớp màng ngăn cách, cô cũng hiểu đó là lớp màng gì. Không chần chừ mà đâm rách nó khiến Jiyeon một phen đau đớn không thôi.

"Á....Minnie đau!" Jiyeon nhăn mặt giữ chặt tay Hyomin.

"Yeonnie ngoan." mật ngọt rót vào tai khiến Jiyeon hơi buông lỏng tay Hyomin và sau đó là một trận cuồng phong từ bàn tay của Hyomin giáng xuống.

"ÁAAAAAAAAAAA" La một hơi rung chuyển trời đất xong, nàng trừng mắt với Hyomin.

"Chị dám........" lời nói chưa dứt cái tay không yên phận của Hyomin càng ngày càng tiến sâu vào hang động của nàng khuấy đảo nhanh như tên lửa. Jiyeon hơi ưỡn người, câu cổ Hyomin. Kéo cô vào một nụ hôn sâu để quên đi cảm giác đau buốt nơi hạ thân.

"Ưm......ưrrrrr.r."

"Á....ưm....a.....a."

"Minnie, em......em......tới"

"Ra đi" kết thúc câu nói, cô đẩy mạnh tay hết mức. Phía trên ra sức liếm láp vành tai nàng.

"Áaaaaaaaaaaaa" một dòng nước đục ngầu cũng theo đó mà chảy ra, nhẹ nhàng rút tay ra khỏi hang động Jiyeon. Cô thấy vài giọt máu nhỏ xuống gra giường.

Vậy bây giờ Jiyeon cũng là của cô rồi, hạnh phúc dâng trào rồi. Dịch tình Jiyeon phát ra bao nhiêu Hyomin cúi đầu xuống ăn sạch, tay mình cũng không sót gì.

[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें