Chap 26 Ta là Park Jiyeon

480 28 6
                                    

"Yeonnie, nhanh vậy sao?"

"Cưới chị thì phải nhanh, không sẽ bị người khác cướp mất" nàng nhanh chóng tắt tivi thừa cơ hưởng thụ hương thơm trên người Hyomin. Đặt mũi ngay hỏm cổ nàng, Hyomin cũng rất thích mùi hương trên người Jiyeon. Một mùi hương dịu dàng, khiến cho người ta cảm thấy rất bình yên.

"Minnie, em thật sự rất yêu chị"

"Yeonnie, chị cũng yêu em"
......................................................................
"Park Hyomin, mời em"

Cô đứng trên sân khấu, khuôn mặt diễm lệ không dính khói bụi trần gian nhìn thẳng về phía khán đài. Dãy đầu tiên, ghế chính giữa đó chính là Park Jiyeon, trao đổi ánh mắt Hyomin vừa biết được Jiyeon nàng đây là đang nói với cô rằng "Hãy cố lên". Hyomin nhìn nàng nở một nụ cười thật xinh đẹp.

Nhạc bắt đầu vang lên "Nice body" duy chỉ vài phút trình diễn Hyomin đã làm cho khán giả cùng bạn giám khảo chấn động. Say mê Hyomin là điều không thể tránh khỏi, NiceBody một bài hát dường như viết ra là dành riêng cho Hyomin, là nói về Hyomin.

"Rất tốt, tôi muốn biết em đã luyện tập phần trình diễn này trong bao lâu" Bae YoonJung hỏi vỗ tay xong đã nâng micro hỏi Hyomin.

"2....2 ngày ạ" Hyomin nhút nhát lên tiếng.

"2 ngày? Chỉ 2 ngày mà em đã làm tốt đến như vậy sao? Đúng là em tài năng thật đấy" Cô Bae như không tin vào tai mình.

"2 ngày đấy, cậu ấy chỉ luyện tập trong 2 ngày mà đã quá xuất sắc rồi" các thực tập sinh khác lên tiếng.

"Thật sao? Tôi nghĩ cô ta đang nói dối mà thôi"

"Là dối đó, làm sao có thể nhanh như vậy?"

"Thật đáng khinh"

Park Jiyeon nàng nổi lên một tầng huyết sắc, phải! nàng đã nghe, nghe tất cả những gì họ nói về Hyomin. Nàng cũng chẳng bận tâm lắm nhưng hai chữ *đáng khinh* kia đã khơi dậy ngọn lửa tức giận trong lòng nàng. Từ đó đến giờ nàng còn không dám nói nặng Hyomin nửa lời mà đám người chết tiệt này lại vô tư lên tiếng.

Hyomin nhìn Jiyeon, thái độ của nàng đã thay đổi và cô thấy điều đó.
"Yeonnie, em không ổn sao" Hyomin từ phía sân khấu đi lên chỗ ngồi nhưng ngang khán đài đã ngừng lại nói chuyện với Jiyeon.

"Không có việc gì, chị lên chỗ ngồi đi" Jiyeon nở một nụ cười với Hyomin.
......................................................................
Phòng thay đồ
"Nhìn cô ta xem, thật là đáng ghét"

"Nói dối không biết ngượng miệng"

Hyomin nghe chứ, nhưng cô đây là một mực không để ý. Bởi vì miệng là của người ta, họ muốn nói gì thì nói cô làm sao có thể ngăn được. Nhưng những lời họ nói đều mang tính chất lăng mạ cô, Hyomin thật sự không nghĩ lòng dạ con người có bấy nhiêu khó đoán đây?

"Hyomin, đã xong chưa?" Khi Hyomin đang lấy đồ để thay thì Jiyeon bỗng nhiên đi vào khiến cho Hyomin có một chút bất ngờ, những người ở đó cũng vậy. Tại sao một người bình thường như nàng có thể vào được đây. 

"Đợi chị ở đây" Hyomin nói rồi đưa giỏ xách và các vật dụng cá nhân của mình cho Jiyeon còn mình thì đi thay đồ.

[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!Where stories live. Discover now