Chap 17 CƠN THỊNH NỘ CỦA PARK JIYEON!!!

681 33 1
                                    

"Oppa" Jiyeon gọi Taehuyng và nước mắt cứ theo đó chảy suốt, đã 2 ngày trôi qua thông tin của Hyomin vẫn chưa được tìm thấy. Nàng bây giờ phải làm thế nào đây? Lão bà của nàng đang ở đâu, có được an ổn hay không?

....................................
Jiyeon lên xe, lái thẳng đến tổng cục công ty PJY của Park Bom, nàng biết chỉ có ông ta mới dám làm chuyện này. Duy nhất ai làm nàng cũng có thể có một vài phần trăm tha thứ nhưng đối với ông ta, nàng từ lâu đã từng rất hận, bây giờ lại càng hận thêm.

Nàng xuống xe đi một mạch đến thang máy.

"Cô ơi..cô gì ơi. Cô là ai? ........Bảo vệ" cô tiếp tân thấy nàng cứ thế dậm gót đi đến thang máy, gọi hoài nàng cũng không có dấu hiệu dừng lại nên đành gọi bảo vệ.

"Cô kia, sao lại xông vào đây thế? Đi cùng tôi lên đồn công an!" Mặc cho bảo vệ tiếp tân hoang mang và giận dữ thì hành động này của Jiyeon càng thu hút sự chú ý của nhân viên có mặt tại đây.

"Gọi Park Bom xuống đây cho tôi!" Jiyeon túm cổ tên bảo vệ, gằn hắn cùng đám tiếp tân.
...............................................
"MAU GỌI PARK BOM XUỐNG ĐÂY CHO TÔI!!" lời nói của nàng không có tác dụng, mọi người cứ đứng đó nhìn nàng, tức giận nàng thật sự tức giận. Trận lôi đình đã nổi không ai có thể ngăn cản, nàng thật sự đã hét lên.

Mọi người đứng ở đó không ai có trạng thái di chuyển, không ai biết Jiyeon là ai. Càng không hiểu tại sao lại muốn gặp Chủ Tịch của công ty họ.

"Cô là Chủ Tịch tập đoàn JM lừng danh thế giới đúng không?" Một nhân viên nam bất ngờ nhận ra, hắn biết được nàng qua các mặt báo. Đa số đều viết về độ xinh đẹp tựa thiên sứ của nàng và cả tài năng thiên bẩm của Jiyeon. Nhưng là lúc nãi Jiyeon một thân đen, còn bịt khẩu trang nên không ai nhận ra. Bây giờ để ý thì tất cả mọi người đều biết nàng.

..........................................
"Chủ tịch" mọi người cuối đầu chào Park Bom còn nó chỉ dùng ánh mắt hiện lên vài đường máu và sự kiềm nén lực đánh từ nắm đấm của nó.

"Con tìm ta có việc gì?" Park Bom nhàn nhã hỏi nàng với giọng điệu ôn nhu.

"ÔNG ĐÃ LÀM GÌ VỚI HYOMIN HẢ?" Nàng bức quá chỉ là cơn thịnh nộ bộc phát, sấn tới túm cổ áo Park Bom.

"Này cô, cô kia. Dừng lại!" Đám bảo vệ cùng nhân viên xông vào ngăn Jiyeon. Vì nàng đang chỉ chú tâm với Park Bom, nàng quên là hắn còn có cả đám tay sai ở đây. Một tên nam nhân viên lôi nàng ra tát nàng một cái rõ đau, khiến nàng bàng hoàng. Park Bom cũng không kém.

"Cô làm cái quái gì vậy? Cô tại sao lại dám đến đây gây sự hả? Cô có biết đây là ai không? Đây là chủ......"

"Bóppppp" không phải nàng bị tát càng không phải nàng tát tên đó mà là Park Bom.

"Mày có biết đây là ai không? Jiyeon đây là con gái độc nhất vô nhị của ta!" Tất cả mọi người trong sảnh chờ ở đây ngạc nhiên hơn cả tên nhân viên vừa bị Park Bom tát.

Cũng đúng, từ trước đến giờ họ chị biết đến Park Bogum và Park Jinhee là con của ông thôi. Ông chưa bao giờ nhắc đến tên của Jiyeon với mọi người, chỉ nói ông có một người con nữa luôn làm ông cảm thấy tự hào. Mọi người đều rất tò mò nhưng cũng chẳng ai có thể biết đó là Jiyeon. Đến nay khi nàng đứng trước mọi người, ông một lời khẳng định mới rõ rằng Jiyeon là người con mà Park Bom luôn nhắc tới với đầy sự tự hào.

[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!Where stories live. Discover now