Chap 13 Cái chết của Xinbo!

780 43 2
                                    

Tầng ngục bí mật của Park gia!
"Các người mau thả tôi ra!" Xinbo la hét trong vô vọng.

Jiyeon bố trí cho hắn vào một buồng giam phải nói là chật hẹp, kinh khủng nhất ở đây. 2 ngày ở đây hắn đã chứng kiến biết bao nhiêu người bị sát hại dã man. Do tuỳ tùng của   Jiyeon làm, đó là những người đã đắc tội với ông nội và với Jiyeon. Có người thì tự nhiên gây sự với Jiyeon, có người thì là gián điệp 2 mang,.....

Những cái chết kinh khủng lúc ẩn lúc hiện trước mặt hắn, khiến hắn hết ngạc nhiên chuyển qua sợ hãi. Hắn sợ sẽ có kết cục như những người ở đây, đã từng nhiều lần hắn đẫm ra quần vì sợ hãi công cuộc giết người của cận vệ Jiyeon.

"Câm miệng lại" có 6 người canh gác ở tầng hầm này, 1 tên trong số đó đi lại buồn giam quát hắn xong đó dùng một gậy tích điện chích vào khe giữa ngực hắn. Khiến hắn quằn quại kêu đau,....

"Aaaaaaaaaaaaaaaa"

Rồi cận vệ đó đi di chuyển về chỗ ngồi, hắn ngã quỵ xuống đất suy nghĩ trong đau đớn.
Mình làm gì chứ? Mình chỉ muốn Hyomin thôi mà. Chủ tịch sao lại làm vậy với mình? Rõ ràng chuyện của Hyomin và mình đâu liên quan đến chủ tịch? Tại sao cô ấy lại làm vậy?
.....................................
"Dạ chào lão đại" 6 cận vệ canh gác dưới tầng hầm cung kính nghiêng người chào nàng.

Tiếng giày nện trên sàn nhà ngày càng lớn, ngày một dồn dập nàng đứng trước buồng giam của Xinbo. Nàng nhìn hắn ngủ say, tên này trong lúc ngủ nhìn phong nhã, lịch sự như vậy nhưng tâm can lại độc ác khôn tưởng.
Nàng 2 hôm nay đã nhờ một ít bác sĩ tới để chữa trị vết thương mà nàng gây ra cho hắn nhưng không phải để tha mạng cho hắn, để hắn lành lặn rồi trừng trị cho đau đớn hơn thế. Từ từ đến cái chết trong đau đớn quằn quại.

Hắn ngủ như thế nàng trên tay cầm một chai nước hất vào mặt hắn.

"Chủ tịch, cô sao lại làm vậy với tôi?" Hắn nắm chặt song sắt nhìn chằm chằm Jiyeon trong ánh mắt ngạc nhiên pha lẫn sợ hãi.

"Mở cửa!" Nàng nói rồi lùi xa song sắt 3 bước.

"Vâng thưa lão đại" tên cận vệ kính trọng trả lời.

"Lão đại? Cô là lão đại?"

Nàng cao hơn hắn nửa đầu, dễ dàng hơn với việc túm cổ hắn đưa lên. Mắt nàng đang lạnh lùng băng giá ngay lúc túm cổ hắn mắt lại chuyển sang một khí chất tàn độc không nhân tính cùng có vài tơ máu hiện lên.

"Ngươi sao dám làm hại chị ấy?"

"Tôi làm gì Hyomin cũng đâu liên quan đến chủ tịch?"

"Ngươi làm hại chị ấy, người dám hại người con gái ta yêu?" Nàng nhướng mày hỏi hắn.

"Chủ tịch yêu Hyomin? Cô.....cô"

"Ta không tranh giành chị ấy bằng quyền thế với ngươi, ta không là kẻ thứ 3 trong cuộc tình của của chị ấy và ngươi. Ta mặc kệ đau khổ nhìn thấy chị ấy hạnh phúc bên ngươi. Rồi cuối cùng, ngươi cho ta thấy gì? Ta muốn thấy nàng cười hạnh phúc dù cho người làm là ngươi nhưng ngươi cho ta thấy gì hả? Nỗi sợ hãi tột cùng, một chấn động tâm lý kinh hoàng và cô ấy đã khóc rất nhiều!"

[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!Onde histórias criam vida. Descubra agora