Chương 11 : Nhắc nhở

5.6K 266 9
                                    


 "Chúng ta đi mấy ngày vậy ạ?"

Sáng sớm, Sở Khâm ngồi xổm trước cửa nhà buộc giây giày, đột nhiên nhớ tới vấn đề này, ngẩng đầu lên nhìn Cố Nham.

"Khâm Khâm muốn ở mấy ngày?" Cố Nham giao hành lý cho tài xế, đứng bên cạnh chờ cậu: "Muốn chơi bao lâu thì chơi bấy lâu."

Sở Khâm nắm lấy tay y đứng lên, hai người ngồi vào trong xe, tài xế hỏi: "Hai người có quên mang gì không? Chúng ta lên đường nhé."

"Không có, cảm ơn đã nhắc nhở." Cố Nham cười cười trả lời, vươn tay ôm Sở Khâm vào trong lòng: "Mệt không? Đường xa lắm, em ngủ trước một lúc đi."

Sở Khâm lắc đầu một cái: "Không ngủ đâu. Em muốn nói chuyện với anh."

Xe chậm rãi chạy lên cao tốc, phong cảnh ngoài cửa sổ dần biến thành màu xanh lục mênh mông bát ngát. Sở Khâm lớn lên trong thành phố, vô cùng hiếu kỳ với nông trang mà Cố Nham nhắc tới, còn tò mò hỏi y rất nhiều thứ, thời gian cứ như vậy mà trôi qua.

Lúc gần đến nơi, Cố Nham mới nghiêm túc nói cho cậu biết: "Chờ một lát nhìn thấy vợ của Hoắc Thù, nhớ phải gọi một tiếng anh Tiểu Ninh nhé."

Sở Khâm hơi kinh ngạc: "Ra là anh ta cũng thích đàn ông à?"

"Đúng vậy." Cố Nham sờ sờ đầu cậu, lại cảm thấy không đúng lắm, bất đắc dĩ nói: "Cũng không hẳn... Chắc em cũng biết trên thế giới có tồn tại người song tính chứ?"

"Em có nghe nói qua, thế nhưng chưa từng thấy bao giờ." Sở Khâm bây giờ mới vỡ lẽ, chỉ cảm thấy thần kỳ vô cùng: "Ồ! Em hiểu rồi, thì ra là như thế..."

Cố Nham cười cười không nói gì, đưa mắt nhìn ra phía ngoài cửa, đã có thể nhìn thấy bóng dánh thấp thoáng của nông trại, biểu cảm trên mặt có hơi phức tạp.

-------------------------------------

Trong trang trại này phần lớn là trồng cây ăn quả, vừa xuống xe đã thấy mùi thơm tươi mát phả vào mặt, Sở Khâm dọc theo mấy hàng cây đào rẽ trái rẽ phải, không biết bằng cách nào mà quẹo vào trong một vườn hoa.

Giữa tầng tầng lớp lớp xanh mát của cỏ cây,có một thiếu nữ mặc chiếc váy màu vàng nhạt ngồi dưới giàn cây nho, lưng hướng về phía cậu, đang lặng yên đọc sách.

Sở Khâm chưa hề nghe Cố Nham nhắc tới Hoắc Thù có đưa theo một cô gái đến đây, có hơi hiếu kì mà lại gần vài bước: "Xin chào?"

Cô gái kia quay lại nhìn cậu, tóc ngắn trước mái bị gió thổi tán loạn, cô thò tay vò tóc, vô ý lộ ra bím tóc nhỏ.

"Xin chào." Cô gái chuyển động con ngươi nhìn loạn chung quanh, như đang luống cuống tìm kiếm ai đó, hai tay sốt sắng đan vào nhau, đứng lên chậm rãi lùi về phía sau.

Lúc này, Sở Khâm mới nhìn thấy phần bụng của cô, dưới làn váy rộng có hơi nhô lên một chút, cô ấy đang mang thai.

Sở Khâm nhớ tới lời Cố Nham đã nói, trong nháy mắt đã hiểu "thiếu nữ" trước mặt chính là vợ của Hoắc Thù, bèn chào hỏi lại lần nữa: "Xin chào, anh Tiểu Ninh."

[ Đam - Cao H - Edited ]  Táo Chua - Đào Trấp Băng Khốiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें